{keywords}
 Chương trình tri ân cuối năm của Phoenix Legend với sự tham dự của hàng nghìn khách hàng.

Lễ ra mắt dự án tại Quảng Ninh và chương trình tri ân cuối năm được tổ chức ngày 28/12/2019 tại khách sạn Novotel Hạ Long. Sự kiện là cơ hội để chủ đầu tư giới thiệu với giới đầu tư bất động sản Quảng Ninh những sản phẩm cao cấp. Rất nhiều khách hang tham dự đã mang về cho mình những phần quà có giá trị như vàng khối khắc hình Phượng Hoàng và Voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Legacy Yên Tử MGallery. Giải thưởng lớn nhất là chiếc ô tô Mercedes C200 trị giá 1.490.000.000VND vẫn đang chờ chủ nhân.

{keywords}
 Khách hàng may mắn trúng Vàng trong khuôn khổ chương trình tri ân cuối năm của Phoenix Legend.

Tọa lạc trên đỉnh đồi A1, chân cầu Bãi Cháy (Hạ Long, Quảng Ninh) với kiến trúc độc đáo, Phoenix Legend được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của trung tâm du lịch Hạ Long. Tổ hợp gồm 26 căn biệt thự đỉnh đồi, 216 phòng khách sạn và 163 căn hộ cao cấp được quản lý dưới thương hiệu MGallery. Với ý tưởng về “những công trình nghệ thuật sống”, mỗi căn biệt thự hay căn hộ tại Phoenix Legend với tầm nhìn bao trọn vịnh Hạ Long được thiết kế thông minh nhằm thu trọn ánh sáng tự nhiên và gió biển trong lành, tạo dòng đối lưu không khí thoáng đãng, đảm bảo sức khoẻ tinh thần và thể chất cho cư dân…

Bên cạnh đó, 26 căn biệt thự được thiết kế với 26 cái tên đi kèm 26 câu chuyện khác nhau về vùng biển Hạ Long, tương ứng với cá tính, nhân sinh quan của từng gia chủ. Những “công trình nghệ thuật” này được bao bọc trong một khu vườn rộng lớn được nghiên cứu và tính toán cẩn thận về thổ nhưỡng, khí hậu sao cho bốn mùa đều ra hoa. Các loại cây quý như muồng tím (rain tree), hoa sala, hoa anh đào Nhật Bản, hoa mận, hoa ban trắng hồng cùng với hàng trăm gốc đào phai truyền thống của vùng đồi Hoàng Đào được lựa chọn và chăm sóc khắt khe, không chỉ nhằm tăng tính mỹ quan của tổ hợp mà còn đảm bảo độ che phủ tạo bóng mát cũng như không gây dị ứng mỗi mùa ra hoa. Bên cạnh vị trí biệt lập trên đồi cao thì hệ thống cây trồng như lá phổi xanh lọc không khí, góp phần đem lại cho cư dân một môi trường sống trong lành. Nếu như gần đây tại các thành phố lớn, chất lượng không khí luôn ở ngưỡng trên 150 theo chỉ số AQI (Air quality index), ngưỡng nguy hại với sức khỏe thì trên đỉnh đồi Hoàng Đào, chất lượng không khí chỉ dao động ở mức 50-70, mức an toàn với sức khỏe.

Ngoài vị trí, kiến trúc nội thất và thiết kế cảnh quan thì tiện ích - dịch vụ là yếu tố không thể không nhắc tới khi bàn về “nghệ thuật sống” của cư dân Phoenix Legend. Cư dân của Vườn Phượng Hoàng sẽ được trải nghiệm hệ thống hơn 32 tiện ích tiêu chuẩn quốc tế dưới sự quản lý khắt khe của Tập đoàn khách sạn Accor như skybar, chuỗi nhà hàng  Á - Âu 5 sao, bể bơi vô cực, trung tâm giải trí, khu spa & onsen gym, phòng trưng bày nghệ thuật, hầm rượu vang và câu lạc bộ cigar…

Ông Nguyễn Danh Thế, Tổng giám đốc Công ty Thuận Phát, Chủ đầu tư dự án chia sẻ: “Phoenix Legend được xây dựng dựa trên triết lý kiến tạo không gian sống hạnh phúc, thịnh vượng thông qua việc tôn vinh các giá trị sống chân-thiện-mỹ-hòa nơi từng chi tiết của nơi ở. Chúng tôi tin rằng, những cá nhân hạnh phúc và biết trân trọng cái đẹp sẽ tạo ra một cộng đồng và một đất nước hạnh phúc. Đây cũng là những giá trị cốt lõi làm nên một châu Á thịnh vượng ngày hôm nay. Sự quan tâm lớn của khách hàng tới Phoenix Legend là minh chứng mạnh mẽ về một phong cách sống mới của giới thượng lưu châu Á, là cơ sở để chúng tôi cùng đội ngũ các đối tác toàn cầu tự tin và vững vàng bước tiếp trên con đường đã lựa chọn.”

{keywords}
Một trong rất nhiều khách hàng may mắn được tặng voucher nghỉ dưỡng tại Legacy Yên Tử MGallery.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0908 199 886.

Lệ Thanh