Mới đây, nhà sản xuất pin mặt trời chất lượng cao AE Solar vừa thông báo cho ra mắt dòng Pin Eclipse tối ưu hóa riêng cho cư dân mong muốn cuộc sống thanh lịch.

Bên cạnh hiệu suất vượt trội, các tấm pin năng lượng mặt trời Eclipse có màu đen bóng bẩy và cao cấp, đem đến lựa chọn tuyệt vời trên tầng thượng cho những gia đình ưa thích phong cách sang trọng, thanh lịch và tinh tế.

{keywords}
 

AE Solar đã mang đến cho thị trường châu Âu những tấm pin mặt trời có công suất lớn và có tính thẩm mỹ cao, các mô-đun dòng AE Solar’s ​​Eclipse tối đa hóa được sức mạnh và hiệu suất của hệ thống. Được biết, dòng sản phẩm này cũng sẽ được AE Solar phân phối trên quy mô toàn cầu.

Alexander Maier - Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành AE Solar cho biết: “Dòng pin mặt trời siêu đen Eclipse chính là sự phát triển mới nhất trong lộ trình tạo dựng vị trí số 1 về sự hiệu quả và thẩm mỹ trong ngành của chúng tôi.”

{keywords}
 

“Hầu hết khách hàng của chúng tôi đến từ châu Âu đều muốn mái nhà của họ trông sang trọng, đẳng cấp và sắc nét. Trong đó, màu đen là một biểu tượng mạnh mẽ và luôn rất hiệu quả về mặt thị giác. Do đó, chúng tôi đã quyết định sản xuất hàng loạt dòng Eclipse mới có màu đen, đáp ứng cho nhu cầu khách hàng phân khúc cao cấp. Kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ chính là chúng tôi đã phát triển ổn định, mở rộng danh mục đầu tư và củng cố vị thế của mình trên các thị trường quốc tế, hoạt động tại hơn 75 quốc gia. Chúng tôi có quan hệ đối tác rất chặt chẽ với Việt Nam, chỉ tính từ tháng 9/2020 đến nay, chúng tôi đã bán được tới 400MW trong nước”, đại diện AE Solar cho biết thêm.

{keywords}
 

AE Solar là nhà sản xuất pin năng lượng mặt trời chất lượng cao của Đức - 1 doanh nghiệp tư nhân hàng đầu kể từ khi thành lập vào năm 2003. Đội ngũ quốc tế của AE Solar cung cấp các sản phẩm và giải pháp sáng tạo trong ngành năng lượng mặt trời. Hiện AE Solar đã có mặt trên 75 quốc gia, phục vụ hơn 3.200 dự án điện năng lượng mặt trời trên thế giới.

AE Solar cam kết tối đa hóa giá trị của các mô-đun pin năng lượng mặt trời, tiếp tục là nhà cung cấp năng lượng toàn cầu uy tín và đáng tin cậy vì lợi ích lâu dài của khách hàng. AE Solar hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng gói dịch vụ đầy đủ các tính năng và xa hơn nữa chính là sự đóng góp lớn cho cuộc sống tương lai của khách hàng.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm mới dòng Pin Eclipse của AE Solar tại https://ae-solar.com/eclipse/.

{keywords}
 

 

Ngày càng có nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng pin năng lượng mặt trời. Sử dụng năng lượng mặt trời đem lại rất nhiều lợi ích cho các gia đình như giảm bớt được chi phí sử dụng điện năng hàng tháng cho các công ty điện lực, đồng thời có thể kiếm thêm nguồn thu nhờ bán lại phần sản lượng điện không sử dụng cho công ty điện lực. Bên cạnh đó, các gia đình còn được chủ động hơn mỗi khi công ty điện lực cúp điện, không còn cần dùng đến máy phát điện chạy bằng xăng, góp phần bảo vệ môi trường.

Tố Uyên