Là một trong những dự án tạo sức hút tại thị trường BĐS Bình Dương nói chung và Dĩ An nói riêng, ngay sau khi Charm Group chính thức công bố thông tin dự án, Charm Diamond đã khiến thị trường BĐS Bình Dương sôi động trở lại sau đại dịch.

Theo đại diện chủ đầu tư, căn hộ Charm Diamond nằm tại vị trí chiến lược, với các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, và có mức giá bán hợp lý. Ghi nhận thực tế tại buổi khai trương, nhiều khách hàng sau khi tận mắt tham quan toàn cảnh khu phức hợp Charm City đã bày tỏ mong muốn được giữ chỗ tại dự án.

{keywords}
 

Chị Trần Hồng Phúc cho biết: “Tôi đã theo dõi căn hộ Charm Diamond ngay khi được giới thiệu ra thị trường và rất ấn tượng với những tiện ích mà chủ đầu tư đã dành tặng cư dân nơi đây. Với gia đình có con nhỏ như tôi thì Charm Diamond không chỉ có không gian sống phù hợp mà còn có vị trí rất thuận lợi cho việc đi lại, tìm trường học cho các con cũng như các tiện ích ngoại khu. Tôi đã chọn được một căn cho mình và gia đình”.

{keywords}
 

Chị Thanh Mai, khách hàng tham quan căn hộ mẫu chia sẻ: “Nhà tôi ở cách đây chỉ tầm 2km, nhưng là nhà phố, hẻm nhỏ và khá ngột ngạt bởi không có không gian cây xanh cho con nhỏ vui chơi, trong mùa dịch chúng tôi hoàn toàn ở trong nhà. Vợ chồng tôi chọn Charm Diamond vì nơi đây không chỉ là nhà, mà còn là tổ ấm chúng tôi mong đợi, bởi có quá nhiều tiện ích phù hợp với tiêu chí của gia đình tôi”.

{keywords}
 

Căn hộ Charm Diamond có diện tích đa dạng từ 35,5 - 89,7m2 gồm căn hộ studio, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và cả chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc tại Bình Dương. Điểm đặc biệt của căn hộ là được thiết kế thông minh, hiện đại, đồng thời tối ưu diện tích và đa dạng về công năng sử dụng, căn hộ có ban công kép giúp đón nắng gió tự nhiên nhiều nhất nhằm mang lại sự thoải mái cho cư dân.

{keywords}
 

Tại lễ ra mắt căn hộ mẫu, bên cạnh những thiết kế thông minh, hiện đại trong căn hộ, khách hàng còn ấn tượng với hệ thống vật liệu, trang thiết bị bàn giao từ chủ đầu tư như: hệ thống máy lạnh trung tâm Muti âm trần cao cấp, bồn tắm sang trọng, hệ thống tủ bếp, thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu nổi tiếng…

{keywords}
 

Bên cạnh đó, dự án còn được trang bị đầy đủ những tiện ích đẳng cấp 5 sao như: hồ bơi điện phân muối cùng tầm nhìn vô cực, hệ thống xông hơi bài bản, spa Jim Jil Bang, Spa Organic, vườn dạo bộ trên không Sky Botanic, hay Skybar trên tầng mái, Kid zone… Đơn vị vận hành quản lý là Tokyu PM Nhật Bản, với hơn 100 năm kinh nghiệm, đã và đang vận hành hơn 84.000 căn hộ tại Nhật Bản.

Đại diện chủ đầu tư Charm Group chia sẻ: "Charm Diamond là toà tháp đẳng cấp cuối cùng tại Khu phức hợp Charm City. Chúng tôi không chỉ mong muốn kiến tạo nên một biểu tượng đáng sống tại thành phố Dĩ An, mà còn mang những tiện ích như tại Resort vào dự án này để mang đến không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp, chất lượng và nhiều trải nghiệm cho cư dân”.

Doãn Phong