Là dòng căn hộ thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Vinhomes và là cấu phần của “thành phố biển hồ”- các căn hộ Ruby Vinhomes Ocean Park sở hữu những giá trị vượt trội bao gồm: vị trí kế cận hồ lớn trung tâm 24,5 ha, biển hồ nước mặn 6,1ha và hệ sinh thái cảnh quan tiện ích đẳng cấp.

Phân khu căn hộ cao cấp Ruby sở hữu vị trí đắc địa trong lòng “thành phố biển hồ”, vừa tiếp cận tuyến đường lớn kết nối đại đô thị với các lối đi về trung tâm Thành phố; vừa chính là cung đường huyết mạch nội khu, kết nối nhanh chóng đến các khu vực khác trong đại đô thị. Đặc biệt, trong tương lai, cư dân Ruby sẽ là những công dân đầu tiên tiên phong trong xu hướng di chuyển bằng phương tiện công cộng hiện đại khi tuyến đường sắt đô thị Metro số 8 được quy hoạch nằm kế cận phân khu.

{keywords}
Vườn Nhật Bản với hàng loạt cảnh quan đặc trưng của xứ sở Phù Tang như vườn hoa 4 mùa, hồ cá Koi, cầu Nhật, cổng Torii,...(ảnh minh họa)

Về cảnh quan tiện ích, các căn hộ Ruby được thụ hưởng toàn bộ hệ thống cảnh quan, tiện ích của đại đô thị bao gồm: Hồ lớn trung tâm rộng 24,5ha, biển hồ nước mặn rộng 6,1ha – cả 2 đều có bờ cát trắng trải dài, rộng tới 35m như ở biển và hàng loạt những tiện ích đẳng cấp của toàn dự án như Công viên Gym ngoài trời với hàng trăm máy tập, công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng... 

Đặc biệt, cư dân các tòa căn hộ Ruby sẽ được thư giãn tại hai tiện ích độc đáo nằm kế cận các tòa nhà gồm: vườn Nhật Bản với hàng loạt cảnh quan đặc trưng của xứ sở Phù Tang như vườn hoa 4 mùa, hồ cá Koi, cầu Nhật, cổng Torii... 

{keywords}
Bể bơi mái kính 4 mùa phong cách Olympic trên tầng mái nhà để xe với thiết kế mô đun trượt mở cùng cảnh quan sân vườn xanh mát (ảnh minh họa).

Bên cạnh hệ thống cảnh quan được quy hoạch theo hướng “sống sinh thái, khỏe mạnh và cân bằng với thiên nhiên”, các tòa Ruby còn được bao quanh bởi một mạng lưới tiện ích đồng bộ và hiện đại theo chuẩn Vinhomes, bao gồm: Trường học, bệnh viện, sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, vườn dưỡng sinh, sân chơi trẻ em, sân tập gym,... 

{keywords}
Hồ trải cát trắng 24,5ha - tâm điểm của dự án đã hoàn thành, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại nhà cho cư dân tương lai.

Các tòa tháp Ruby với số lượng giới hạn, được thiết kế sang trọng, hiện đại với diện tích kính tấm lớn mặt ngoài và nội thất hoàn thiện. Các căn hộ Ruby được bố trí linh hoạt từ căn hộ Studio đến căn hộ 3 Phòng ngủ có diện tích từ 30m2 đến 108m2. Bên trong căn hộ được trang bị nội thất liền tường cao cấp đúng tiêu chuẩn Vinhomes Ruby nhằm đáp ứng tối đa sở thích và gu thẩm mỹ đa dạng của khách hàng, đồng thời giúp khách hàng có thể dễ dàng tối ưu hóa công năng trong ngôi nhà của mình tùy theo mục đích sử dụng. 

Cùng với việc ra mắt chính thức dòng sản phẩm Vinhomes Ruby, Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park đã chính thức chào đón cư dân và khách hàng đến tham quan, trải nghiệm thực tế sau thời gian triển khai xây dựng thần tốc các hạng mục tiện ích độc đáo quy mô chưa từng có. Chính thức khởi công từ tháng 11/2018, cho tới nay, Vinhomes Ocean Park đã thành hình với các cung đường nội khu rộng lớn rộng 30m, 40m, 50m trải nhựa và hoàn thiện mặt đường chỉn chu. Các công trình trọng điểm trong dự án như Đại học VinUni cũng đang được triển khai thi công nhanh chóng. Và đặc biệt, hồ trải cát trắng 24,5ha - tâm điểm của dự án đã hoàn thành - mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại nhà cho cư dân tương lai.

Minh Tuấn