Mermaid Seaside đang là cái tên “hot” trên thị trường BĐS Vũng Tàu. Duy nhất trong ngày ra mắt 9/7/2017, chủ đầu tư dành món quà chiết khấu lên đến 13% và cơ hội trúng nhiều chuyến du lịch hấp dẫn cho khách hàng giao dịch thành công.

Dự án Condotel 4 sao đầu tiên tại Vũng Tàu

Theo chủ đầu tư Phú Sơn Thuận, sự kiện lễ ra mắt dự án Mermaid Seaside (164 Đường Trần Phú, P.5) sẽ diễn ra vào ngày 9/7 tại 256-258 Lý Thường Kiệt, Q.10.

Là dự án Condotel 4 sao đầu tiên tại Vũng Tàu, Mermaid Seaside sở hữu vị trí riêng biệt tại Bãi Dâu, đi kèm nhiều tiện ích đặc biệt, phương thức thanh toán hấp dẫn và khả năng sinh lời cao. Nằm tách rời sự nhộn nhịp, náo nhiệt của Bãi Trước và Bãi Sau, khu nghỉ dưỡngMermaid Seaside thuộc cung đường ven biển đẹp nhất của TP.Vũng Tàu, phù hợp với nhữngkhách du lịch yêu thích không gian yên tĩnh, thanh bình, mong muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng đích thực.

Lấy ý tưởng từ nét mềm mại của nàng tiên cá với những đường nét uốn lượn, phù hợp cảnh quan dọc bờ biển, công trình được thiết kế theo kiến trúc Dubai, cao 17 tầng,01 tầng lửng, cùng cảnh quan giao hòa tối đa với thiên nhiên trong một không gian mở, đón nắng, đón gió từ biển thổi vào.

{keywords}

Nằm cạnh bãi Dâu, Mermaid Seaside đang là điểm lựa chọn của những người muốn sở hữu ngôi nhà thứ 2 cạnh biển.

Công trình được chia thành 3 phần với tỷ lệ cân đối, phần đế là sảnh phục vụ,tầng 4- 9 bố trí phòng khách sạn với hồ bơi xuyên không, trực diện biển. Du khách vừa có thể thư giãn trên dãy ghế nổi dưới nước vừa ngắm nhìn những con sóng dập dìu ngoài khơi hay hoàng hôn dần buông ở phía chân trời.

Cơ hội đầu tư sinh lời

Condotel Mermaid Seaside chính là ngôi nhà thứ hai đối với những khách hàng yêu thích không gian nghỉ dưỡng nhưng vẫn tận dụng cơ hội để đầu tư kinh doanh. Khi sở hữu Mermaid Seaside với mức giá từ 800 triệu/1PN, khách hàng sẽ được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 5 năm. Tức mỗi năm khách đầu tư nhận về đều đặn khoảng 80 triệu và vẫn bảo toàn số vốn ban đầu.

Để sở hữu căn condotel 1 phòng ngủ có giá từ 800 triệu, nhà đầu tư sẽ thanh toán 240 triệu (tương ứng 30% giá trị căn hộ). Sau khi ký hợp đồng, khách hàng chỉ phải thanh toán 1% mỗi tháng cho đến khi chủ đầu tư hoàn thiện nội thất căn hộ. Đây được đánh giá là phương thức thanh toán đặc biệt, lần đầu tiên được áp dụng với một dự án Condotel tại thị trường Vũng Tàu.

Phương thức này giúp khách hàng “dễ thở” trong việc xoay vòng vốn và sử dụng hiệu quả nhất ngân sách của mình trong một khoảng thời gian dài. Ngoài ra, nếu khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh sẽ được hưởng mức chiết khấu lên tới 10% trên tổng giá trị căn hộ, tương ứng với lợi nhuận 1 năm cam kết cho thuê.

{keywords}

Vị trí cách Tp.HCM chưa đầy 2h lái ô tô, Vũng Tàu là vùng biển được người Đông Nam Bộ lựa chọn lui tới thường xuyên trong năm.

Trong ngày ra mắt dự án, chủ đầu tư Phú Sơn Thuận có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tham dự và khách hàng giao dịch thành công. Giải nhất là chuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm, giải nhì là chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm, giải ba là chuyến du lịch Malaysia - Singapore cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Mermaid Seaside có hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn 4 sao: Hồ bơi xuyên không nằm ở tầng 9 hướng thẳng ra biển, nhà hàng trên cát phong cách Ramaly độc đáo, quầy pool bar với dãy ghế nổi dưới nước, vườn treo trên không tại tầng thượng … Ngoài ra, Mermaid Seaside còn hội tụ những dịch vụ cao cấp khác của khách sạn như dịch vụ concierge, dịch vụ giặt ủi, giúp việc theo giờ , khu massage, phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp … với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 4 sao.

Tấn Tài