Nhằm thỏa mãn nhu cầu của người dân về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp ngay giữa trung tâm TP Vĩnh Yên, chủ đầu tư VCI đã ra mắt dự án VCI Mountain View với quy mô 13,36 ha bao gồm đầy đủ tiện ích cao cấp.

Đặc quyền dành riêng chủ nhân xứng tầm

Trong bối cảnh quỹ đất thành phố đang ngày càng chật hẹp và giá nhà đất không ngừng tăng, để tìm được một nơi an cư có không gian sinh thái trong lành, với nhiều cây xanh và đầy đủ tiện ích là một việc không dễ dàng.

Thấu hiểu được điều này, chủ đầu tư VCI đã kiến tạo dự án VCI Mountain View trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, được đầu tư bài bản về hạ tầng kỹ thuật và không gian kiến trúc cảnh quan, đáp ứng toàn diện nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi giải trí của người dân ngay trong nội khu mà không cần phải đi xa.

{keywords}
VCI Mountain View hứa hẹn là khu đô thị cao cấp đáng sống bậc nhất Vĩnh Yên

VCI Moutain View là khu nhà ở đô thị kết hợp các loại hình dịch vụ bao gồm: Biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại, chung cư, nhà văn hóa, trường mầm non... Trong đó, khu thấp tầng gồm khoảng 300 căn nhà phố thương mại, biệt thự, liền kề có diện tích từ 66m2 đến 415m2, được thiết kế cao 3 đến 4 tầng tối ưu công năng sử dụng, với 2 mặt thoáng để đón nắng và gió tự nhiên. Giữa các dãy nhà có khuôn viên cây xanh, đường dạo bộ thoáng mát, mật độ xây dựng chỉ chiếm 31,39%.

Bên cạnh việc chăm chút tỉ mỉ cho từng không gian kiến trúc, chủ đầu tư còn rất chú trọng đến các yếu tố chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng sống của cư dân. Điển hình là việc dành tới 1,62ha diện tích đất cho cây xanh và khu thể dục thể thao, với nhiều tiện ích độc đáo mang đến những trải nghiệm khác biệt như hệ thống nhà hàng, siêu thị, khu phố thương mại sầm uất, công viên cây xanh, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, vườn nghệ thuật, BBQ, hệ thống trường mầm non, nhà văn hóa - khu sinh hoạt cộng đồng…

{keywords}
Một góc tiện ích trong khu đô thị cao cấp VCI Mountain View

Đặc biệt, dự án còn có bể bơi trong nhà hiện đại rộng 460m2 gồm 4 làn bơi, sân tennis trên mái bể bơi, Gym, Yoga, Spa, trung tâm tổ chức sự kiện hoành tráng, khu trung tâm thương mại cao cấp ngay trong nội khu…được xem là những đặc quyền có một không hai dành riêng cho những chủ nhân xứng tầm. Nơi đây sẽ trở thành khu vực sinh sống đẳng cấp bậc nhất Vĩnh Yên với cộng đồng dân cư thành đạt, văn minh.

Thời cơ vàng sở hữu BĐS Vĩnh Yên

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Vĩnh Yên, VCI Mountain View có kết nối giao thông thuận tiện qua các trục đường quốc lộ 2B, 2C, đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai, đường vành đai 1,2,3 và chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 30 km nên rất thuận tiện di chuyển.

Ngay gần dự án là các khu công nghiệp lớn như KCN Khai Quang, KCN Hội Hợp, cụm CN Lai Sơn…thu hút nhiều lao động và chuyên gia nước ngoài đến sinh sống, làm việc, kéo theo nhu cầu nhà ở rất lớn, từ đó mở ra cơ hội đầu tư cho thuê sinh lời cao.

Sắp tới, cùng với việc đẩy nhanh quy hoạch hạ tầng Thành phố Vĩnh Yên, nhiều công trình trọng điểm hoàn thành và đưa vào khai thác như dự án Quảng trường, Nhà hát, Khu liên hợp thể thao, Khu du lịch sinh thái vui chơi, giải trí Đầm Vạc, dự án khu vui chơi của tập đoàn Sun Group, trường chuyên tỉnh Vĩnh Phúc, các bệnh viện phụ sản, đa khoa tỉnh, các tuyến Quốc lộ 2A, 2B, trục Nam Đầm Vạc... sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho diện mạo thành phố, đồng thời nâng cao giá trị BĐS trong khu vực. Theo các chuyên gia dự báo, giá nhà đất tại đây sẽ còn tiếp tục gia tăng. Vì vậy, đây là thời điểm vàng để sở hữu BĐS tại Vĩnh Yên cho các khách hàng mua để ở cũng như để đầu tư sinh lời.

Thông tin chi tiết khách hàng liên hệ:

Đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu Việt Nam - Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0943 66 91 91

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/du-an-vci-mountain-view.html

Minh Tuấn