Nhà phân phối dự án chuyên nghiệp

Là đơn vị phát triển BĐS từng ghi dấu ấn với một loạt dự án “hot” tại Khu Đông, Rio Land tiếp tục chứng tỏ sự đa dạng trong hoạt động kinh doanh khi trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Safira Q.9.

Được ví như một viên ngọc trân quý từ chủ đầu tư Khang Điền ngay giữa “trái tim” của Khu Đông, Safira ra đời với tâm huyết kiến tạo một không gian sống theo phong cách Singapore hiện đại, đầy đủ tiện nghi cao cấp cho các gia đình trẻ thành đạt. Tự hào khi trở thành “đại sứ” trao tặng “viên ngọc” Safira đến các chủ nhân tương lai, Rio Land tự tin mang đến cho khách hàng một sản phẩm nhà ở chất lượng được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và những đối tác danh tiếng như Công ty xây dựng An Phong, công ty kiến trúc nổi tiếng Ong & Ong (Singapore), đơn vị quản lý dự án CBRE…

Với tiêu chí tuân thủ tính pháp lý chính là chuẩn mực bắt buộc, sự minh bạch của dự án giúp người mua nhà an tâm về quyền lợi tài chính và tiến độ bàn giao căn hộ.

{keywords}
Safira sở hữu vị trí phong thủy tuyệt đẹp, vừa cận giang vừa cận lộ khi tọa lạc tại mặt tiền đường lộ giới 20m và hai mặt giáp sông thoáng mát

Đại diện Rio Land chia sẻ, khách hàng hiện nay không chỉ kỹ tính khi lựa chọn nơi ở mà còn có những đòi hỏi khắt khe đối với các đơn vị phân phối, đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao trong tất cả các khâu từ giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho đến chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng… Chính vì thế, đối với mỗi chuyên viên tư vấn, Rio Land đề cao tính trách nhiệm, sự am hiểu sản phẩm, tư vấn kịp thời, trung thực, đáp ứng đúng nhu cầu thực của khách hàng.

{keywords}
 Safira mang đến cuộc sống sôi động và tiện nghi cho các gia đình trẻ với chuỗi thương mại dịch vụ nội khu

Không chỉ đồng hành cùng chủ đầu tư Khang Điền trong thời gian mở bán dự án, các chuyên viên kinh doanh của Rio Land còn song hành và hỗ trợ khách hàng cho đến khi nhận nhà và hoàn thiện quyền sở hữu.

Sống thư thái và tiện nghi ở Safira

Toạ lạc tại mặt tiền đường N6 (lộ giới 20m), kết nối vào đường N5 (lộ giới 20m) tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Safira có 2 mặt được bao bọc bởi sông nước hiền hòa, mang đến không khí mát lành, khơi thông nguồn năng lượng của sự thịnh vượng.

{keywords}
Cuộc sống thư thái tại Safira với không gian xanh mát lành 

Cùng vị trí chiến lược, thiết kế cảnh quan được đầu tư “mạnh tay” với tổ hợp hơn 50 tiện ích cao cấp vượt trội trong khu vực, dự án Safira được xem là “điểm sáng” nổi bật tại Khu Đông khi hội tụ đầy đủ những yếu tố đắt giá để an cư và đầu tư.

{keywords}
 Safira sở hữu tổ hợp hơn 50 tiện ích hiện đại, đặc biệt là khu hồ bơi tràn - Pool Bar - Jacuzzi gần 1,000 m2 diện tích mặt nước

Hàng loạt tiện ích nội khu như khu thương mại dịch vụ, siêu thị, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, phòng gym, yoga ngoài trời, khu BBQ sân vườn, khu công viên với đường chạy bộ ven sông và đài vọng cảnh lộng gió… đều được chăm chút từng tiểu tiết, tạo nên nguồn năng lượng tươi vui, hứng khởi cho một cuộc sống chan hòa, thư thái.

Giữa 4 tòa tháp là khu hồ bơi tràn - Pool Bar - Jacuzzi gần 1.000 m2 diện tích mặt nước kết hợp cùng sông nước hữu tình để tạo nên một không gian sống vừa tiện nghi, vừa riêng biệt, giúp cuộc sống của cả gia đình trở nên trọn vẹn đủ đầy. 

Khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết:

Hotline: 090888 6066
Website: www.rioland.vn/safirakhangdien

Thu Hằng