Năm 2017 chứng kiến sự đua tranh của các ông lớn BĐS trong việc hoàn thành và bàn giao các dự án căn hộ tại khu vực quận 4 TP.HCM. Riva Park là dự án “cán đích” đầu tiên đang tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng.

Từ vị trí độc đáo giữa lòng quận 4

Tọa lạc tại số 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4, dự án Riva Park sở hữu một vị trí độc đáo khi nằm ngay mặt tiền tuyến đường huyết mạch nối liền khu trung tâm thành phố với các khu đô thị mới phía Nam. Không những vậy, khu căn hộ này còn nằm ở giao điểm của 2 tuyến đường lớn của quận 4 là Nguyễn Tất Thành và Tôn Thất Thuyết. Với việc mở rộng lộ giới đường Nguyễn Tất Thành lên 37 mét và 25 mét đối với đường Tôn Thất Thuyết, tiềm năng phát triển khu vực này trong tương lai sẽ rất lớn. Bên cạnh đó, việc thuận duyệt dự án xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 tại cuối đường Tôn Đản cũng sẽ phá được thế “bế tắc” bấy lâu nay của quận 4 sang quận 2 và các quận khu Đông.

Là một trong ba con đường lớn chạy dọc các dòng sông, tuyến đường Nguyễn Tất Thành cũng có lợi thế ít ngập nước khi trời mưa do khả năng thoát nước nhanh ra sông Sài Gòn. Đây cũng là một trong những lý do khiến các đại gia bất động sản và giới đầu tư ngày càng quan tâm đến những sản phẩm căn hộ trên trục đường đầy tiềm năng này.

Điểm khác biệt “ăn tiền” nhất của Riva Park chính là khu căn hộ duy nhất của khu trung tâm nhìn ra nơi hợp lưu của dòng Kênh Tẻ và sông Sài Gòn. Do đó, những cảnh quan sông nước cùng tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm thành phố sẽ giúp những chủ nhân tương lai của Riva Park có được những phút giây thư giãn thật sự thoải mái.

Đến giải pháp an cư hiện hữu

{keywords}

Với vị trí ngay kết nối khu vực quận 4, quận 7, quận 1, ba mặt ven sông, căn hộ đã bàn giao với mức tài chính hợp lý, Riva Park chính là giải pháp an cư đối với các khách hàng muốn sở hữu một cuộc sống trọn vẹn.

Riva Park đã hiện hữu với ba công viên xanh mát bao quanh: công viên dọc kênh Tẻ, công viên ven sông cầu Tân Thuận và công viên nội khu của dự án. Yếu tố thiên nhiên còn được khéo léo đưa vào không gian sống khi 100% căn hộ được thiết kế có logia rộng rãi đón nắng gió tự nhiên cùng 100% phòng ngủ có cửa sổ, mở rộng tầm nhìn về các cảnh quan tuyệt đẹp của vùng đất thủ phủ phương Nam.

Đặc biệt, các căn hộ tại Riva Park có nhiều diện tích với thiết kế vuông vức, dễ dàng bố trí nội thất và rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu khác nhau từ ở, đầu tư hoặc cho thuê. Đặc biệt, những căn hộ 3 phòng ngủ tại Riva Park là giải pháp an cư hoàn hảo cho những gia đình nhiều thế hệ vì không gian sống vừa đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn có không gian chung cho cả gia đình.

Sở hữu căn hộ tại Riva Park, những chủ nhân thoải mái tận hưởng những tiện ích cao cấp và phong phú được tích hợp ngay trong khu dự án như: hồ bơi bốn mùa, khu trung tâm thương mại, nhà trẻ, tầng hầm rộng rãi, công viên, phòng gym,… Thêm vào đó, những tiện ích ngoại khu hiện hữu như: công viên hồ Khánh Hội (17,6ha), siêu thị Vinmart, hệ thống trường học các cấp từ mẫu giáo đến đại học, Bệnh viện Quận 4, khu vui chơi Kizciti, Trung tâm TDTT Quận 4,...chỉ cách dự án chưa đầy 10 phút tạo nên một cuộc sống vẹn tròn và hoàn hảo cho những khách hàng chọn mua căn hộ tại dự án.

Với chất lượng thi công được đảm bảo bởi thương hiệu Hòa Bình, một trong những tên tuổi hàng đầu cả nước trong lĩnh vực xây dựng, cùng tiến độ đang bàn giao cho khách hàng, Riva Park là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mong muốn tìm thấy được một tổ ấm hoàn hảo ngay khu trung tâm thành phố.

Khách hàng khi đặt mua căn hộ Riva Park sẽ nhận được chương trình “Chìa khóa trao tay - Nhận ngay nhà đẹp” với quà tặng gói nội thất hoàn thiện 100% giá trị lên đến 320 triệu đồng/căn.

Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4

Hotline: 0919.25.55 88 - 0939.386.388

Website: http://tienphatcorp.com/riva-park

Đơn vị hợp tác đầu tư: Tiến Phát Corp; Phân phối độc quyền: Viettin Real

Tấn Tài