Cuộc “đào thải” những chủ đầu tư yếu kém?

Tại Hội nghị Bất động sản Việt Nam 2019 (Vres 2019) mới đây, nhận định về thị trường bất động sản 2020, một số chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho rằng, trong năm tới “sân chơi” bất động sản sẽ chứng kiến cuộc đào thải mạnh mẽ những chủ đầu tư yếu kém. Chỉ những chủ đầu tư có tiềm lực tài chính, có thương hiệu và có chiến lược phát triển bền vững dài hạn “trụ” lại và kiến tạo các giá trị mới của thị trường. Ngoài ra thị trường cũng sẽ đón nhận những dự án pháp lý hoàn thiện của các chủ đầu tư có năng lực với các sản phẩm chất lượng tốt từ dịch vụ tới tiện ích.

{keywords}
 Chỉ bán nhà khi đã hoàn thiện xong phần thô là một trong những dẫn chứng đảm bảo của dự án Summit building 216 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy Hà Nội.

Trên thực tế nguồn cung nhà ở vào dịp cuối những năm gần đây đang ngày một khan hiếm và để không bỏ lỡ thời cơ “vàng” nhiều chủ đầu tư đã rao bán những sản phẩm khi chỉ mới đến giai đoạn thi công phần móng của dự án. Do đó tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro cho khách hàng nếu có ý định muốn “xuống tiền”. Do vậy, nhiều khách hàng có xu hướng chuyển sang quan tâm tới những căn hộ đang hoàn thiện và bàn giao

Những dự án nào đang nằm trong “tầm ngắm” của khách hàng?

Ngày nay, nhu cầu và xu hướng ưa chuộng căn hộ hoàn thiện của người mua ngày càng gia tăng. Việc mua các căn hộ khi bước vào giai đoạn đã hoàn thiện giúp tâm lý khách hàng yên tâm hơn bao giờ hết, nhiều dự án tại thành phố Hà Nội đã cất nóc hoặc bước vào hoàn thiện.

Nổi bật nhất trong số đó, là dự án Summit Building - một dự án đẳng cấp thuộc phân khúc căn hộ hạng sang được thiết kế và xây dựng với các tiêu chuẩn nhằm thỏa mãn “một lối sống chung cư kiểu mới”.

{keywords}
Phòng khách tràn ngập ánh sáng khi được bao phủ bởi kính low - e nhiều lớp có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống tia UV cực tốt

Summit Building là một tổ hợp Nhà ở cao tầng kết hợp dịch vụ thương mại hạng sang do Công ty Cổ phần Veracity làm chủ đầu tư, được kỳ vọng là “Siêu phẩm Trần Duy Hưng”. Hiện đã cất nóc và dự kiến sẽ chính thức mở bán vào đầu năm 2020.

“Không rao bán khi chưa cất nóc” đó là điều chủ đầu tư muốn khẳng định uy tín của mình với khách hàng. Theo chủ đầu tư, đây là động thái để chứng tỏ năng lực tài chính mạnh mẽ với khách hàng, để người mua yên tâm nếu có ý định muốn “xuống tiền” và không phải chờ đợi lâu để được nhận nhà.

Chia sẻ về lý do hoàn thiện thô mới mở bán, đại điện chủ đầu tư Summit building cho biết: “Với phương châm xây dựng “nhỏ mà tinh”, với số lượng căn hộ ít, nên chúng tôi dành thời gian để chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất trong toàn sự án. Để khi sản phẩm đến tay khách hàng phải là những sản phẩm hoàn hảo nhất”

{keywords}
 Khách hàng ghé thăm căn hộ mẫu của dự án Summit Building đều bị chinh phục bởi lối thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Summit Building được xây dựng tại số 216, Trần Duy Hưng - trục đường kết nối trực tiếp giữa trung tâm nội thành với khu hành chính mới. Đây cũng là dự án sở hữu quỹ “đất vàng” cuối cùng của thành phố.

“Siêu phẩm” Summit Building 216 Trần Duy Hưng hứa hẹn làm “dậy sóng” thị trường bất động sản khi dự án này đang có kế hoạch mở bán trong đầu năm 2020. Tận dụng vị trí đắc địa của mình, Summit Building thiết kế thông minh lấy con người làm trung tâm, tối đa hóa không gian và tập trung vào tiện ích, dịch vụ. Cư dân sẽ được sống trong những căn hộ kiểu mới ứng dụng hệ thống công nghệ thông minh và tư duy lối sống mới Smart Living khiến cuộc sống trở nên tiện nghi và thoải mái nhất.

Với nhiều ưu thế “khác biệt” so với các dự án căn hộ hạng sang còn lại trên địa bàn thành phố Hà Nội, không nhiều dự án được sở hữu bởi một chủ đầu tư có khả năng tài chính vững chắc, đảm bảo tiến độ và đã cất nóc như Summit Building 216 - Trần Duy Hưng.

Thông tin dự án : Summit Building- 1 sản phẩm được phát triển bởi Veracity

Vị trí : 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Căn hộ mẫu dự án : Tầng 5

Hotline : 078.626.5555

Email : info@veracity.com.vn/  Website : summit216.vn

Ngọc Minh