Hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện

Được gấp rút đầu tư hoàn thiện các tiêu chí lên quận vào năm 2023, Thanh Trì đang vươn mình mạnh mẽ trở thành 1 trong những đô thị sầm uất phía nam Thủ đô.

{keywords}
 Thanh Trì mở rộng quy hoạch lên quận lên quận năm 2023 (Ảnh: Internet)

Thanh Trì được hưởng lợi nhiều từ các dự án giao thông như: tuyến đường kết nối Pháp Vân - Cầu Giẽ - vành đai 3 và dự án đường vành đai 3.5 đi cầu Ngọc Hồi qua địa phận Thanh Trì. Cùng với đó, việc mở rộng các tuyến giao thông vành đai, các tuyến đường nhánh đã giúp cho hạ tầng giao thông khu vực phía nam Thủ đô cũng như Thanh Trì trở nên thông thoáng, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm và các tỉnh thành lân cận.

Trong tương lai, với việc xây dựng Aeon Hoàng Mai, ga tàu điện ngầm trong khu vực; Thanh Trì cũng sẽ được quy hoạch phát triển hệ sinh thái tiện ích và dịch vụ bao gồm: khu công viên, chợ đêm, phố đi bộ và bể bơi 4 mùa, hồ điều hòa...

Trên nền tảng hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, Thanh Trì được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều công ty, tập đoàn đặt trụ sở. Kèm theo đó là nhu cầu an cư của tầng lớp trí thức, doanh nhân thành đạt..., nơi đây hứa hẹn trở thành nơi quần tụ của tầng lớp trung lưu ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Tecco Diamond - điểm sáng BĐS Thanh Trì

Đón sóng đầu tư, Thanh Trì được đánh giá là vùng đất giàu tiềm năng phát triển BĐS. Một trong những dự án được giới địa ốc Thủ đô chờ đợi là tổ hợp thương mại dịch vụ, nhà ở Tecco Diamond ở Tứ Hiệp, Thanh Trì.

{keywords}
 Phối cảnh tổng thể dự án Tecco Diamond trong quy hoạch dự kiến

Tâm điểm dự án là 1 toà thương mại và chung cư cao cấp, bao gồm: 2 block 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, với các căn hộ hiện đại, thiết kế thông minh…

Đi kèm là hệ thống cảnh quan sinh thái đẳng cấp như: Lighting Garden (Khu vườn ánh sáng), Đài phun nước kim cương, Diamond Street (Con đường kim cương)… Cùng với đó là: bể bơi vô cực, Spa & Gym, Zen Garden, trung tâm thương mại, phòng chiếu phim, chuỗi nhà hàng ẩm thực, Happy Garden…, hứa hẹn thỏa mãn nhu cầu mua sắm và hưởng thụ ngày càng cao của người dân.

Tecco dành diện tích lớn cho khu vực công cộng như: công viên, cây xanh, khu vui chơi, giải trí, khu thương mại bãi đỗ xe… Mang sắc vóc của một đô thị mới, với kiến trúc hiện đại, tinh tế, cảnh quan được thiết kế chuẩn mực và hài hòa, hệ thống căn hộ được ưu tiên nắng gió tự nhiên, dự án kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn BĐS của khu vực.

Chủ đầu tư của tổ hợp này là Tecco Group - đơn vị có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực địa ốc. Đại diện Tecco Group cho biết, tập đoàn đang thực hiện hàng loạt các dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng như: tổ hợp khách sạn Sunbay Park Resort &Spa; tổ hợp khách sạn Hoàn Cầu Resort &Spa; bến du thuyền Anna Marina tại Nha Trang; khu nghỉ dưỡng Selectum Noa tại Nam Hùng - Cam Ranh.

Trên lĩnh vực BĐS nhà ở, Tecco Group nỗ lực tiên phong khai thác các vùng đất mới, bằng việc kiến tạo nên các khu đô thị khang trang, sạch đẹp và tiện ích. Có thể thấy sự hiện diện các dự án Tecco trên khắp các tỉnh thành như: TP.HCM, Nghệ An, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Lào Cai, Bắc Ninh.

Ngoài dự án Tecco Garden, Tecco Skyview, chủ đầu tư Tecco Group tiếp tục đem đến Tecco Diamond, hứa hẹn trở thành biểu tượng BĐS mới trên thị trường địa ốc Hà Nội.

Thông tin chi tiết về dự án truy cập website: https://teccodiamond.com.vn/

Hotline: 0868 30 10 10

Lê Hương