Không phải dát vàng, vị trí trung tâm đông đúc, căn hộ cao cấp hiện nay được định vị bởi tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân - nơi chủ nhân được tái tạo năng lượng, tận hưởng và tươi vui mỗi ngày.

Sống xanh mướt ở Seasons Avenue

Trong cái bức bối, oi ả của mùa hè Hà Nội bất cứ ai cũng mơ về một cuộc sống với những mảng xanh đầy sức sống, với không gian thư giãn, bình yên để tái tạo năng lượng. Giờ đây, nơi chốn lý tưởng đó đã hiện diện tại khu chung cư Seasons Avenue (Khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông) mang phong cách sống Singapore do CapitaLand - Hoàng Thành phát triển.

Để tạo nên những khoảng trời riêng cho cư dân Seasons Avenue, chủ đầu tư đã dành toàn bộ tầng 1 và tầng 5 để phát triển 60 tiện ích phục vụ cư dân. Đầu tiên là dòng suối mùa hạ uốn lượn khắp các lối đi, là thác nước mát lạnh xoa dịu đi cái nắng mùa hè oi bức, tiếp đến là những lối dạo bộ rợp bóng cây xanh và tiếng chim hót trong khu vườn nhiệt đới xinh đẹp.

{keywords}
 

Đặc biệt, các khoảng không gian xanh được thiết kế đan xen với các tiện ích vận động liên hoàn theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ hỗ trợ tái tạo nguồn năng lượng sống cho cư dân mỗi ngày. Những bước chạy khỏe khoắn trên hệ thống thang tập thể thao ngoài trời, phút giây thư giãn và ngắm nhìn thành phố hiện đại trong làn nước của bể bơi vô cực tràn bờ hay khoảng khắc tĩnh lặng trong khu vườn thiền sẽ giúp việc rèn luyện cơ thể của cư dân trở nên hứng khởi hơn.

Seasons Avenue cũng là khu chung cư hiếm có tại Việt Nam được chủ đầu tư xây dựng phòng xông hơi theo phong cách nghỉ dưỡng đỉnh cao Singapore. Khu xông hơi được đặt ngay cạnh bể bơi để cư dân có thể thoải mái thư giãn, sau khi tận hưởng những khoảng khắc tuyệt vời ở bể bơi tràn bờ. Phòng xông hơi sẽ giúp cư dân nhanh chóng thải độc tố trong cơ thể, tăng lưu thông máu, bảo vệ sức khoẻ và chăm sóc sắc đẹp.

{keywords}
 

Seasons Avenue - cuộc sống mơ ước

Những tiện ích nghỉ dưỡng của Seasons Avenue sẽ được đưa vào sử dụng khi toàn bộ dự án được bàn giao cho cư dân vào giữa năm 2018. Với hơn 60 tiện ích nghỉ dưỡng theo phong cách resort đã khiến cả thị trường bất động sản Hà Nội “sôi sục” khi số lượng khách hàng quan tâm và giao dịch tăng gấp đôi so với năm 2017.

Anh Nguyễn Quang Việt, chủ căn hộ tại Seasons Avenue cho biết: “Từ khi đặt mua căn hộ vào năm 2016 đến nay gia đình chúng tôi cảm thấy thực sự hài lòng với dịch vụ và chất lượng của dự án. Đặc biệt, khi nhận căn hộ, tôi cảm thấy niềm tin của tôi đã chọn đúng chỗ khi toàn bộ 60 tiện ích được chủ đầu tư hoàn thiện chỉn chu”.

“Chuyển về sống tại Seasons Avenue từ đầu năm đến nay, tôi mới cảm nhận cuộc sống xanh đúng nghĩa, hoàn toàn khác biệt với căn nhà trong ngõ chật chội trước đây của gia đình. Đặc biệt, sau khi gia đình tân gia nhà mới bạn bè đến chơi cũng mê tít khu chung cư này. Hàng xóm cũ của gia đình tôi đã mua một căn hộ ngay tòa bên cạnh để về đây sinh sống. Còn gì tuyệt vời hơn chỗ ở mới nhưng vẫn có hàng xóm cũ”, anh Việt cho biết.

{keywords}
 

Cùng tâm trạng như anh Việt, gia đình chị Linh vừa mới chuyển về cũng cho biết lúc đầu chị lo lắng về cuộc sống mới. Thế nhưng khi về ở tại đây, gia đình chị được hàng xóm chào đón nồng nhiệt. Trong đợt Tết nguyên đán vừa rồi gia đình chị cùng cư dân Seasons Avenue đã rộn ràng chuẩn bị Tết đoàn viên, tham gia hoạt động nấu bánh chưng chào mừng năm mới đầy ý nghĩa gắn kết yêu thương, tình làng nghĩa xóm. “Thật hiếm có nơi nào giá trị cộng đồng văn minh được mọi người dựng xây và tôn trọng như ở Seasons Avenue”, chị Linh chia sẻ.

Có thể nói, sống tại Seasons Avenue, cư dân sẽ tận hưởng 365 ngày với những phút giây chia sẻ hạnh phúc. Đó là tiếng cười giòn tan của trẻ nhỏ trong bữa tiệc đầm ấm tại ốc đảo BBQ bên suối, hay nụ cười mãn nguyện trong buổi trà chiều bên những người hàng xóm tốt bụng. Những phút giây ấy sẽ góp phần thăng hoa những giá trị trọn vẹn của cuộc sống, là nơi giải nhiệt mùa hè cho một cuộc sống tràn đầy năng lượng.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu và các chương trình bán hàng để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn:

Hotline: 1800 400 088

Website: www.seasonsavenue.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/SeasonsAvenueCLHT

Lệ Thanh