Phong cách nội thất đầy mê hoặc mang vẻ đẹp cổ điển lãng mạn của những ngôi nhà nhỏ tại đồng quê nước Anh chắc chắn sẽ cho bạn một nhà bếp nhẹ nhàng, giản dị và đầy ngọt ngào.

Không chịu bó buộc bởi những quy tắc cứng nhắc, phong cách thiết kế nhà bếp này luôn luôn thử nghiệm và tinh chỉnh mọi thứ để đem đến nhà bếp một nét cá tính độc đáo. Phong cách Shabby chic cho phép bạn trang trí với vẻ đẹp của sự pha trộn tính nghệ thuật và phong cách riêng.

{keywords} 

Những gì bạn cần làm cho căn bếp nhà mình đó là định hình cho nó và sự kết hợp giữa sang trọng và mộc mạc sẽ đem đến nó những kiểu cách trang trí như trong mong muốn của bạn. Nét đặc trưng của phong cách này là việc sử dụng những phụ kiện vintage, đồ tái chế, các món đồ gỗ với lớp sơn bong tróc, xờn xước thể hiện sự tác động của thời gian. Song dù thế nào đi nữa thì vẻ đẹp mộc mạc, cũng như nét tinh tế mà phong cách này tạo ra cũng đủ khiến căn bếp của bạn tỏa sáng.

{keywords}

{keywords} 

Tất nhiên, mỗi khi bắt tay vào thiết kế nhà bếp, không thể nào bạn có thể ngó lơ đi tủ bếp hay những chiếc kệ. Với phong cách này, những chiếc tủ bếp hay kệ mở bằng chất liệu gỗ tự nhiên hay tái chế đều mang lại nét đẹp riêng. Đồng thời, chúng cũng giúp bạn xác định được mọi thứ chính xác nhất, tự hào giới thiệu về những món đồ dùng yêu thích của bản thân. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu cho những căn bếp sở hữu một không gian khiêm tốn nhưng vẫn đảm bảo tính tiện lợi khi sử dụng.

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Tính đến việc lưu trữ trong nhà bếp, bạn nên cân nhắc việc sử dụng đảo hay sử dụng kệ. Tùy vào từng phong cách bạn định hình cho nhà bếp để có thể chọn ra một giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên, thông thường những căn bếp theo phong cách này không quá chú trọng đến một đảo thực sự giữa bếp như những thiết kế thông thường. Thay vào đó, một chiếc bàn lớn theo phong cách công nghiệp kết hợp với khả năng lưu trữ lại là một lựa chọn hơn cả.

{keywords}

{keywords} 

Không khó để vẫn có thể thấy được nét sang trọng, hiện đại trong những căn bếp mộc mạc theo phong cách Shabby chic. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào thiết bị nhà bếp bạn lựa chọn. Những kiểu mặt bàn bằng đá hoa cương, inox hay thiết bị nhà bếp bằng thép không gỉ là những nhân tố chủ yếu tạo nên sự hiện đại cho căn bếp.

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Với những căn bếp theo phong cách Shabby chic, những sắc màu sáng sẽ lựa chọn hoàn hảo để giữ cho nó vẻ nữ tính, ngọt ngào, lãng mạn. Trắng là gam màu chủ yếu bạn thường bắt gặp cho những căn bếp theo phong cách này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo chiều sâu cho không gian bằng cách kết hợp với màu be, màu kem, một vài sắc màu pastel.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Theo Trí Thức Trẻ