Nha Trang - phố biển giàu bản sắc

Tọa lạc tại điểm giao giữa đường Trần Phú và đường Xóm Cồn, nơi được xem là “trái tim” du lịch của phố biển, từ The Aston có thể dễ dàng di chuyển đến các khu ẩm thực, các quán ăn nổi tiếng tại phố biển Nha Trang như khu Tháp Bà, chợ đêm Nha Trang, chợ Đầm… nơi quy tụ mọi món ăn tinh hoa ẩm thực đặc sắc như hải sản, ốc, bún cá, món nướng…

Mới đây, Tỉnh đoàn Khánh Hòa trình UBND tỉnh thông qua chủ trương xây dựng tuyến phố mua sắm kết hợp ẩm thực ở ven biển Nha Trang. Khu vực trung tâm mặt tiền đường Trần Phú, mà cụ thể là giao điểm đường Trần Phú và đường Xóm Cồn được xác định là địa bàn trọng điểm để phát triển du lịch ban đêm, cho phép kéo dài thời gian tổ chức hoạt động dịch vụ ban đêm từ 6h chiều hôm trước đến 6h sáng hôm sau.

Tương lai, những ai ghé thăm dự án The Aston sẽ được thoải mái vui chơi giải trí đêm mà không cần đi chuyển xa.

Không chỉ nổi danh với ẩm thực đặc sắc, Nha Trang còn được yêu thích với những điểm đến tham quan đậm bản sắc văn hoá. Du khách có thể thoải mái tham quan, ghi lại hình ảnh đáng nhớ tại nhà thờ Núi Nha Trang, công trình sở hữu lối kiến trúc Gothic đặc trưng. Đặc điểm nổi bật chính là khu vực trần nhà với các vòm cuốn hình múi uốn cong có độ cong thoải, cùng hướng lên bầu trời và tụ lại tại một điểm.

Nơi đây còn có tháp Bà Po Nagar, một trong những khu di tích thuộc quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa có quy mô lớn bậc nhất còn sót lại ở miền Trung.

Đặc biệt, những lễ hội biển, festival, các chương trình biểu diễn đường phố… sẽ là một trong những hoạt động náo nhiệt mà cư dân không thể bỏ qua. Ngay dưới chân nhà sẽ là nơi diễn ra những hoạt động văn hoá địa phương và quốc tế đặc sắc. Tất cả tạo nên một cuộc sống đầy trải nghiệm văn hoá địa phương đặc sắc mà cư dân The Aston được thụ hưởng.

Đẳng cấp sống thượng đỉnh trên vịnh Nha Trang

{keywords}
 

Tại The Aston, cuộc sống mỗi ngày là chuỗi hành trình tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên gia đình và những người thân yêu với các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây mang đến sự giao thoa giữa không gian đô thị sầm uất cùng vẻ đẹp bình yên của đại dương đang tạo nên một bản sắc khó có thể trộn lẫn.

Tập đoàn Danh Khôi, đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án đã kiến tạo cho cư dân The Aston một hệ sinh thái tiện ích đặc quyền ấn tượng, có thể kể đến như 2.000m2 công viên nội khu, 1.800m2 phố đi bộ trên không, 1.200m2 hồ bơi vô cực…

{keywords}
 

Bước chân vào The Aston, cư dân được thoải mái mua sắm các thương hiệu danh tiếng, các cửa hàng thời trang sang trọng, nhà hàng - cà phê… tại khu thương mại quy mô 12.000m2. Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn trong trung tâm thành phố dành cho người dân Nha Trang nói chung và cư dân The Aston nói riêng.

Hồ bơi vô cực rộng lớn được khéo léo bố trí với tầm nhìn ấn tượng ra vịnh biển sẽ là nơi thư thái thả mình vào dòng nước, tái tạo năng lượng tích cực sau những giờ làm việc mệt mỏi.

{keywords}
 

Khéo léo bố trí các tiện ích điểm nhấn trên tầng 24, mọi trải nghiệm tiện ích nơi đây của cư dân đều đi kèm tầm nhìn rộng mở trên toàn vịnh biển lộng lẫy. Khu Sky Lounge sang trọng là điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè hay cho các cặp đôi hẹn hò với không gian vừa lãng mạn vừa tinh tế. Bên cạnh đó, những cư dân yêu thích thể thao sẽ ấn tượng với khu gym/yoga được trang bị đầy đủ mọi thiết bị máy móc tập luyện hiện đại.

{keywords}
 

The Aston còn là sản phẩm do Tập đoàn Danh Khôi hợp tác đầu tư và phát triển cùng các đối tác lớn như Central, DKO, Apave, Savills, Welham... và hai ngân hàng VPBank, PVcomBank nhằm cung cấp giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng.

Thông tin dự án The Aston Luxury Residence:

Show Gallery: tầng 11 tòa nhà Gold Coast, 1 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang.

Hotline: 090 371 9779.
Website: https://theaston.vn/

Thu Hằng