Trước khi rời cơ quan, bạn chỉ cần rút smartphone chọn dịch vụ dọn vệ sinh, giúp việc,…để khi trở về nhà, mọi thứ đã được phục vụ sẵn sàng. Bạn thảnh thơi tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc tại căn hộ chung cư cao cấp của mình…

Đó là cuộc sống “thông minh” trong những chung cư 4.0 như ở các dự án của Sunshine Group. Đặc biệt, tại dự án Sunshine Center (16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội) - nơi được mệnh danh là tòa nhà của công nghệ và ánh sáng, xu hướng IoT được minh chứng một cách rõ ràng, sắc nét hơn bao giờ hết.

Dễ dàng đặt mọi dịch vụ

Dưới “bàn tay phù thủy” của các kỹ sư công nghệ, các tiện ích đều được đặt dễ dàng. Bạn cứ tưởng tượng: Mỗi buổi sáng, trước khi đi làm, thay vì phải tất tả gọi Grab hay taxi, các cư dân của Sunshine Center chỉ cần ấn nút gọi dịch vụ Sunshine Cab trên điện thoại di động, đội xe sang trọng, đẳng cấp (như Toyota Camry, Fortuner hay Mercedes E hoặc S) sẽ ngay lập tức tới đón bạn.

Sẽ không có cảnh chờ đợi lâu, cũng không có chuyện “dở khóc dở cười” khi liên tục bị tài xế taxi yêu cầu hủy chuyến vì ở xa, đội xe của Sunshine Cab luôn túc trực sẵn ngay dưới chân tòa nhà và chỉ phục vụ một đối tượng duy nhất đó là các cư dân của dự án.

{keywords}
 Ứng dụng gọi xe sang Sunshine Cab giúp cuộc sống của cư dân Sunshine Center “tiện trăm ngả”.

Bước chân lên xe, bạn có thể yên tâm về thái độ ân cần và sự phục vụ tận tâm của các tài xế, bởi họ được Sunshine Group đào tạo chuyên nghiệp theo đúng quy chuẩn 5 sao. Đặc biệt, đối với chị em phụ nữ có con nhỏ, Sunshine Cab có thể coi là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp họ bớt gánh lo đưa đón hàng ngày mỗi buổi đi học.

Không chỉ thấu hiếu nhu cầu đi lại của cư dân, chủ đầu tư Sunshine Center còn đáp ứng những mong mỏi rất thiết thực của chị em phụ nữ. Không phải tất bật đi chợ rồi hớt hải trở về để kịp nấu bữa tối, tại chung cư hiện đại Sunshine Center, các bà nội trợ có thể tranh thủ trong giờ làm thảnh thơi lướt smartphone, chỉ bằng vài nút chạm để chọn thực phẩm mà mình thích thông qua ứng dụng App Sunshine Home. Đội ngũ Sunshine Service hoặc nhân viên của siêu thị Sunshine Mart sẽ mang thực phẩm tươi ngon đến tận nhà cho bạn.

Ngoài ra, cũng với App Sunshine Home, khi có nhu cầu, các bà chủ có thể gọi các dịch vụ sửa chữa, thuê giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là,xem và thanh toán các hoá đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông báo từ ban quản lý một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

{keywords}
Ứng dụng App Sunshine Home như một “quản gia thông minh” của cư dân Sunshine Center.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Sunshine Center còn nghiên cứu, phát triển ứng dụng nhà thông minh SmartHome cho phép các gia chủ điều khiển từ xa toàn bộ các thiết bị điện thông minh trong căn hộ.

{keywords}
 

Chỉ bằng “ra lệnh”, trên ứng dụng Smarthome, vào mỗi buổi tối, điều hòa nhiệt độ sẽ tự động chuyển sang chế độ giấc ngủ sâu, đèn sẽ tự điều chỉnh về mức độ sáng nhẹ ban đêm, và các rèm cửa tự động đóng lại tạo cảm giác yên tĩnh cho một giấc ngủ an lành.

Để sau một ngày làm việc mệt mỏi, cư dân có thể được nghỉ ngơi, tận hưởng một cuộc sống nhẹ nhàng, thư giãn, có thời gian để trải nghiệm các tiện ích sẵn có của tòa nhà như spa - sauna, gym, bơi lội…

Ngàn tiện ích thỏa “sống sang”

Hiểu rằng, các cư dân không muốn mang theo nhiều tiền mặt khi ra ngoài, ứng dụng ví điện tử Sunshine Pay ra đời, được triển khai đồng nhất tại tất cả các dịch vụ nằm trong hệ sinh thái của Sunshine.

Bất kể khi bạn đi ăn, tập gym, spa hay uống cà phê, mua sắm, xem phim…, chỉ cần rút smartphone nhỏ gọn để thanh toán mọi chi phí nhờ ví điện tử Sunshine Pay. Sunshine Pay đóng vai trò như một trợ lý tài chính đáng tin cậy, giúp bạn tránh những rủi ro khi phải mang theo nhiều tiền mặt.

Tại Sunshine Center, chiếc thẻ gửi xe cũng trở thành một chiếc thẻ ngân hàng giúp bạn có thể rút riền mặt tại bất kỳ các cây ATM nào hoặc mua sắm và thanh toán trên toàn thế giới.

Các kỹ sư công nghệ của Sunshine đã “phù phép” vào chiếc thẻ cư dân biến chúng thành một chiếc thẻ “vạn năng”. Với chiếc thẻ này, bạn là cư dân Sunshine Center ở Hà Nội nhưng khi đi du lịch ở Nha Trang hay Tp.HCM, đến bất cứ dự án nào mang “họ Sunshine”, bạn cũng đều được tiếp đón như chủ nhà, được sử dụng miễn phí các dịch vụ tiện ích tại đây, được giảm giá các dịch vụ,…được phục vụ chu đáo không khác gì khi bạn nghỉ dưỡng tại căn hộ của mình.

Tại Sunshine Center, cư dân còn có thể cảm nhận được cuộc sống VIP đúng nghĩa khi họ nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ những việc nhỏ nhất. Đơn giản như việc cư dân nhận được thông báo về chỗ trống trong nhà xe qua ứng dụng “bãi đỗ xe và thông báo chỗ trống”.

Khi vào các khu tiện ích công cộng như bể bơi, phòng tập Gym, thư viện…, hệ thống kiểm soát an ninh ra vào FaceID sẽ lập tức nhận diện khuôn mặt của bạn, giúp các cư dân không phải mất công xuất trình thẻ hay làm các thủ tục giấy tờ check - in.

Sunshine Center (16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội) là dự án BĐS cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn Sunshine Group - CĐT chuỗi các dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine Sky Garden... tại Nha Trang, Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Đặc điểm nổi bật của Sunshine Group là vị thế tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.

Để biết thêm chi tiết và sở hữu căn hộ Sunshine Center, truy cập:

Website: http://center.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/center.sunshinegroup/

Hotline: 18006863

Lệ Thanh