Gia tăng nhu cầu sống khỏe ngay tại nhà

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, một người trưởng thành nên tập thể dục trung bình 150 phút/tuần đối với các bài tập cường độ thấp. Khoảng thời gian có thể rút ngắn đi một nửa, còn 75 phút nếu tập các bài tập cường độ cao.

Một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Y học Thể thao Anh cũng chỉ ra rằng, chỉ cần 10 phút thể dục mỗi tuần, con người có thể kéo dài được tuổi thọ.

Còn theo Statista, đơn vị cung cấp dữ liệu thị trường và tiêu dùng quốc tế, triển vọng về đầu tư và phát triển bất động sản chăm sóc sức khỏe tại châu Âu từ năm 2018 đến năm 2021 cho thấy sự tăng trưởng tốt.

Thời gian gần đây, người Việt cũng dành sự quan tâm nhiều hơn đến việc luyện tập thể dục thể thao tăng cường sức khỏe. Trong tiêu chí lựa chọn tổ ấm của cư dân hiện đại, chốn an cư được trang bị hệ thống y tế, tiện ích chăm sóc sức khỏe trở thành ưu tiên, đặc biệt với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

Dự án lọt vào tầm ngắm của khách hàng thời gian qua chủ yếu quy mô lớn, được quy hoạch bài bản và đầy đủ từ cảnh quan đến tiện ích, đồng thời đảm bảo tiến độ và chất lượng theo đúng cam kết.

{keywords}
 Không gian sống tràn ngập thiên nhiên xanh mướt của Waterpoint

Thay vì chọn sinh sống ở khu vực trung tâm, ngày nay nhiều gia đình dịch chuyển về các vùng ven, trong đó ưu tiên hàng đầu là môi trường sống giàu sức khỏe. Với mật độ dân cư chỉ 84 người/ha, thành phố bên sông Waterpoint (Bến Lức, Long An) sở hữu đầy đủ các yếu tố cho một cuộc sống khoẻ mạnh trọn vẹn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Không chỉ là miền bình yên để tận hưởng cuộc sống trong xanh, bình dị, tại dự án Waterpoint, bất kỳ cư dân ở độ tuổi nào cũng có thể rèn luyện sức khỏe thông qua chuỗi tiện ích đa dạng, hiện đại mà chủ đầu tư Tập đoàn Nam Long đã dành tâm huyết để quy hoạch và phát triển.

Hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân

{keywords}
 Bên cạnh việc được bao quanh bởi 5,8km sông Vàm Cỏ Đông, Waterpoint còn sở hữu hệ thống kênh đào len lỏi trong toàn khu đô thị

Thành phố bên sông Waterpoint gây chú ý khi phát triển 6 hệ thống công viên, có diện tích quy mô bao gồm: công viên trung tâm hơn 25ha, công viên vịnh nước ngọt 8,6ha, công viên bảo tồn thảm thực vật ven sông 29ha, đến công viên cho từng khu vực, từng tổ ấm…

Lựa chọn an cư tại đây, ông bà có thể dạo bước chân ở con đường nội khu rợp bóng mát, cùng nhau tản bộ trong công viên rèn luyện sức khỏe, hoặc chọn cho mình một không gian xanh tĩnh lặng để thưởng thức trà chiều, an hưởng tuổi già.

Cảnh quan xanh mát tại nội khu Waterpoint cũng là nguồn động lực để người trẻ nỗ lực hoàn thiện mục tiêu rèn luyện sức khỏe. Cung đường chạy bộ trải dài qua rặng cây xanh ngắt cùng kênh rạch len lỏi theo làn nước mát, hay xuyên qua những khoảng không thoáng đãng, phóng tầm mắt ngắm mặt trời lặn, phản chiếu lấp lánh màu nắng hoàng hôn tuyệt đẹp trên dòng sông Vàm Cỏ Đông.

“Trước đây ở thành phố, thật khó để trải mình cùng thiên nghiên hay ngắm cảnh hoàng hôn. Nhưng từ khi về Waterpoint, mỗi ngày cả gia đình tôi có thể cùng nhau dạo bộ trong công viên ven kênh, ngồi nhâm nhi ly cafe ngắm hoàng hôn cuối ngày với một cảm giác yên bình tại bến thuyền Rivera hay chơi thể thao, tắm hồ bơi trong câu lạc bộ phân khu Rivera 1”, anh Đình Lâm - một cư dân mới chuyển về Waterpoint chia sẻ.

{keywords}
Các môn thể thao vận động tăng cường sức khỏe và kết nối cộng đồng được chú trọng góp phần giúp Waterpoint chinh phục những người yêu lối sống khỏe mạnh

Với những ai yêu thích sự năng động, hiện đại có thể lựa chọn luyện tập thể thao ở câu lạc bộ cộng đồng của riêng phân khu hay khu country club 3ha gồm tổ hợp nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện, sân chơi thể thao hồ bơi chuẩn olympic, sân bóng đá, tennis, cầu lông, bóng rổ, gym,...

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng đãng giúp tăng nhu cầu vận động và nạp năng lượng tích cực cho mỗi cư dân. Waterpoint cũng giúp con trẻ cải thiện thể chất ở các khu vui chơi an toàn, vận động nô đùa trong công viên hay tìm hiểu thế giới thực vật đa dạng, thỏa mãn sức sáng tạo, trí tò mò, hay thích thú xem phim thiếu nhi với rạp chiếu phim ngoài trời vào mỗi tối cuối tuần thay vì làm bạn với các thiết bị điện tử.

Bên cạnh lợi thế nằm trong khu vực nhiều cây xanh, sông nước, môi trường sống trong lành, Nam Long còn hướng tới chăm sức khỏe lâu dài cho cư dân nên đã quy hoạch bố trí ngay trong khu đô thị Waterpoint 3ha diện tích đất dành cho xây dựng bệnh viện, phòng khám cùng trang thiết bị y tế tối tân. Với việc được đầu tư hàng trăm tiện ích sức khỏe, thành phố bên sông Waterpoint trở thành lựa chọn thích hợp của những người yêu lối sống khỏe mạnh.

{keywords}
 

Khi mối quan tâm tìm kiếm một môi trường sống trong lành cho nhu cầu “sống khỏe” tiếp tục là xu hướng dẫn dắt thị trường, Waterpoint tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng khi chào đón 800 lượt khách hàng tham quan mỗi tuần. Theo đại diện Nam Long, toàn bộ sản phẩm mới của hai phân khu Rivera 2 và Aquaria 2 đã có chủ nhân chỉ trong vòng 2 giờ ra mắt vào đầu tháng 4/2021.

Minh Khang