Nhiều thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế đến Việt Nam

Theo ghi nhận của Savills Việt Nam, số lượng khu nghỉ dưỡng 4 và 5 sao mang thương hiệu quốc tế hoặc khu vực tại các điểm đến nghỉ dưỡng có sự tăng trưởng qua các năm. Nếu trong năm 2010, số khu nghỉ dưỡng 4 và 5 sao mang thương hiệu quốc tế mới dừng lại ở 33 thì sang năm 2019, con số đã tăng lên 74 và dự kiến có khoảng 160 khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu tại các điểm đến này trong năm 2022.

{keywords}
Thương hiệu 5 sao Radisson Blu đang vận hành khu nghỉ dưỡng bên bờ biển Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa)

Sự kết hợp của nhiều thương hiệu vận hành quốc tế với các chủ đầu tư BĐS nghỉ dưỡng uy tín tại Việt Nam đã cộng hưởng để lan tỏa các sản phẩm nghỉ dưỡng Việt trên bản đồ du lịch thế giới.

Bên cạnh đó, theo thống kê của Tổng cục Du lịch, tổng số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong năm 2019 là hơn 18 triệu lượt khách, tăng 16,2% so với cùng kì năm 2018. Sự tăng trưởng về lượng khách du lịch trong những năm vừa qua cũng là nguyên nhân kích thích sự gia tăng của những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế được quản lý và vận hành bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới, hướng dịch vụ lưu trú trong nước đến một giá trị bền vững và chuyên nghiệp hơn.

Radisson Hotel Group vận hành dự án nghỉ dưỡng ven biển Bãi Dài

Tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài - vị trí vàng ở Cam Ranh (Khánh Hòa), Radisson Blu Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế có kiến trúc tinh tế mang màu sắc biển cả, chan hòa với thiên nhiên và được vận hành bởi thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới - Radisson Blu.

Radisson Blu là thương hiệu đẳng cấp 5 sao thuộc Radisson Hotel Group - tập đoàn khách sạn được thành lập từ năm 1919, đã hoạt động tại 62 quốc gia. Với sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình, Radisson Blu nói riêng và chuỗi các khách sạn của Radisson Hotel Group nói chung luôn giữ vững khẩu hiệu “Yes, I can”, mang tinh thần sẵn sàng phục vụ khách hàng. Hiện Radisson Hotel Group đang quản lý và vận hành hơn 1400 khách sạn đẳng cấp 5 sao trên toàn thế giới.

{keywords}
Biệt thự nghỉ dưỡng Euro Luxury Villa được vận hành bởi Radisson Blu

Các khách sạn của Radisson Blu đầu tư hoặc hợp tác vận hành thường tọa lạc tại những vị trí lý tưởng, gần sân bay, thành phố hoặc các điểm đến du lịch nổi tiếng và Radisson Blu Resort Cam Ranh cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Sự kết hợp của Radisson Blu và Eurowindow Holding - đơn vị phát triển khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh và đặc biệt là Euro Luxury Villa đã đảm bảo cho chất lượng và uy tín của sản phẩm.

Euro Luxury Villa được vận hành bởi Radisson Blu với 36 căn biệt thự nghỉ dưỡng trong đó gồm 32 căn 1 phòng ngủ, 03 căn 2 phòng ngủ và 01 căn Tổng thống đẳng cấp và xứng tầm 5 sao.

{keywords}
Biệt thự nghỉ dưỡng Euro Luxury Villa được vận hành bởi thương hiệu 5 sao Radisson Blu

Điểm độc đáo của Euro Luxury Villa là 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng có tầm nhìn hướng biển nhờ thiết kế so le và chênh lệch độ cao 3,5m.

Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khai trương và vận hành từ tháng 12/2019, bởi vậy, các nhà đầu tư thứ cấp có thể trải nghiệm không gian biệt thự nghỉ dưỡng thu trọn đại dương bao la, thơ mộng của Euro Luxury Villa cũng như khám phá những tiện ích đẳng cấp 5 sao tại đây. Đó là Nhà hàng Việt Nam Blu Lobster mang thiết kế mái đình làng biển với các món ăn hải sản thơm ngon; Bể bơi vô cực với tầm nhìn ra biển xanh, nắng vàng; Khu spa mang hình dáng của những con ốc biển với các liệu pháp trị liệu tiêu chuẩn quốc tế; thưởng thức cocktail và nghe tiếng sóng vỗ bờ trên tầng cao nhất của tòa khách sạn tại Excutive Lounge cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác.

Với những nhà đầu tư đang có ý định sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng view biển của Euro Luxury Villa, công ty cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang - chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng đang đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn. Khi khách hàng sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng Euro Luxury Villa sẽ được tặng ngay một căn Condotel tại Movenpick Resort Cam Ranh. Đặc biệt, với các khách hàng đặt đủ cọc trong tháng 5 và tháng 6/2020, sẽ được chủ đầu tư dành tặng 5 cây vàng SJC 9999. Ngoài ra, 05 khách hàng đầu tiên sở hữu Euro Luxury Villa sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng.

Đây là chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những nhà đầu tư thứ cấp đang có mong muốn sở hữu căn biệt thự view biển được vận hành và quản lý bởi thương hiệu hàng đầu thế giới.

(Nguồn: Công ty cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang)