Sự hiếm có là một giá trị

Tháng 5/2017, chiếc đồng hồ Rolex Reference 6062 thuộc sở hữu của vua Bảo Đại - vị Hoàng đế Việt Nam cuối cùng, đã trở thành chiếc Rolex đắt giá nhất trong lịch sử tại phiên đấu giá ở Thụy Sĩ với giá 5 triệu USD (khoảng 113 tỷ đồng). Đó được coi là kỷ lục thế giới đối với một chiếc Rolex từng được đấu giá trên thế giới.

Giá trị của chiếc đồng hồ này không chỉ nằm ở sự cầu kì, kiểu dáng đẹp mắt cùng các nguyên liệu đắt tiền mà còn ở cả chính lai lịch “độc nhất” gắn liền với hoàng tộc của nó.

{keywords}
Chiếc đồng hồ Rolex Reference 6062 - Chiếc Rolex đắt giá nhất trong lịch sử (Nguồn ảnh internet)

Lý giải về đặc tính khan hiếm, Timothy Oulton, Giám đốc sáng tạo của nhãn hiệu nội thất Oulton - người sở hữu hàng trăm chiếc bật lửa Dunhill đã chia sẻ: “Chúng rất hiếm có. Sự hiếm có là một giá trị, chứ không chỉ là vẻ đẹp.” 

Mỗi món đồ đối với người sưu tầm đều mang theo một câu chuyện thú vị trên hành trình chinh phục nó. Giá trị thực và giá trị tương đối đôi khi không thể phân biệt rõ ràng và người sở hữu những món đồ “có một không hai” sẽ chỉ sở hữu trọn vẹn nó nếu hiểu được điều này.

Không giống bất kỳ sản phẩm nào khác, bất động sản mang sẵn đặc tính khan hiếm với quỹ đất bị giới hạn trong khi nhu cầu không ngừng tăng lên. Biệt thự nghỉ dưỡng lại càng hiếm có bởi yêu cầu khắt khe về khí hậu thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và quỹ đất có diện tích phù hợp cho việc xây dựng. 

Đã ít nay càng hiếm hơn 

Từ lâu, Phú Quốc là hòn đảo lớn bậc nhất hội tụ đầy đủ các yếu tố lý tưởng cho một thiên đường nghỉ dưỡng với những bãi tắm nguyên sơ đẹp nhất cả nước, khí hậu nắng ấm quanh năm và sự phát triển đồng bộ hạ tầng, dịch vụ cho ngành du lịch.

Không phải ngẫu nhiên mà Phú Quốc xuất hiện trong danh sách “các địa điểm nhất định phải đến” của những người yêu du lịch trong nước và quốc tế. Trong tương lai, Phú Quốc sẽ phát triển trở thành đặc khu kinh tế, trung tâm du lịch, hội nghị, giải trí bậc nhất Việt Nam vào năm 2020.

Trước làn sóng đầu tư của hầu hết các “ông lớn” trong ngành bất động sản, quỹ đất tại đây ngày càng khan hiếm. Nhiều dự án đổ về và không phải ở đâu cũng xây dựng được biệt thự, trong khi xu hướng nghỉ dưỡng biệt thự biển cao cấp, có cá tính kiến trúc độc đáo ngày càng được khách quốc tế ưa chuộng.

Chính bởi những lý do trên, đơn vị phát triển dự án MIKGroup đã đem đến cho Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc 79 căn biệt thự nghỉ dưỡng Luxe Villas - 79 viên ngọc quý bên đại dương xanh, trên bãi biển ông Lang nguyên sơ hiếm có. Số lượng biệt thự giới hạn chỉ 23 căn kề biển và 56 căn hướng hồ khiến sự khan hiếm càng trở nên vô giá. 

{keywords}
Mövenpick Luxe Villas - Viên ngọc quý bên đại dương xanh, trên bãi biển ông Lang nguyên sơ hiếm có

Chỉ 79 chủ nhân danh giá được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu mỗi ngày từ bình minh rực rỡ bên hồ đến hoàng hôn tráng lệ trên biển, tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời tại bể bơi riêng tư. Chỉ 79 chủ nhân được hòa mình trọn vẹn giữa thiên nhiên với đại dương bao la một màu lam ngọc ngay trước hiên nhà chỉ cách vài bước chân. Có thể nói sở hữu một kiệt tác biệt thự nghỉ dưỡng tại đây, là sở hữu 11ha không gian sống không giới hạn.

Nâng niu cảm xúc của chủ nhân từ những chi tiết nhỏ nhất, nhà tư vấn kiến trúc Baumschlager Eberle Architects đã kiến tạo 79 siêu phẩm nghỉ dưỡng hiếm có mà sự tinh tế, sang trọng đến từ những đường nét, bố cục tưởng chừng đơn giản. Thêm vào đó, đơn vị quản lý vận hành Mövenpick Hotels & Resorts - thành viên của thương hiệu khách sạn resort hàng đầu thế giới Accor mang đến cho chủ nhân biệt thự đẳng cấp riêng biệt cùng chuỗi dịch vụ và tiêu chuẩn phục vụ 5 sao.

Hành trình chinh phục đỉnh cao luôn chứa đựng những điều thú vị để từng bước khám phá. Với biệt thự nghỉ dưỡng biển đẳng cấp Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, 79 chủ nhân không chỉ làm chủ những bất động sản có giá trị lớn lưu giữ cho thế hệ sau mà còn tạo lập phong cách và vị thế xứng tầm trong hiện tại nhờ sở hữu siêu phẩm có một không hai. 

Thông tin chi tiết:

Đối tác phân phối độc quyền sản phẩm Villa: Địa ốc PQR - Hotline: 0987 345 678

Website: http://villa.movenpickresortwaverlyphuquoc.com/

Ngọc Minh