Tâm huyết của  Him Lam

Ngay trong đợt mở bán đầu tiên (tháng 1/2019), 90% lượng sản phẩm mở bán của Him Lam Green Park đã có chủ. Nhiều khách hàng “chậm chân” trong đợt đầu đang rất mong đợi chủ đầu tư mở bán đợt kế tiếp để có thể tìm mua cho mình căn nhà ưng ý. Yếu tố tạo nên hấp lực của dự án này đến từ vị trí đắc địa; hạ tầng đồng bộ, tiện ích vượt trội, quy hoạch bài bản, được cấp sổ đỏ lâu dài và đặc biệt là được đầu tư phát triển bởi đơn vị có năng lực hàng đầu Việt Nam.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Him Lam không chỉ hiểu rõ về những chuyển biến của nền kinh tế, của nhu cầu thị trường mà còn thấu hiểu những khát khao về một nơi ở tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với cộng đồng của đa số người dân đô thị.

"Đã đầu tư, xây dựng hơn 70 dự án nhà ở, khu đô thị mới, chủ yếu là ở khu vực phía Nam, khi Bắc tiến với dự án đầu tiên là Him Lam Green Park, chúng tôi tâm huyết tạo dựng một khu đô thị văn minh, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống của con người Kinh Bắc. Chính vì thế, Him Lam kiến tạo nơi đây trở thành một  khu đô thị hoàn chỉnh, không chỉ là nơi ở mà còn là một cộng đồng thịnh vượng, giàu tính kết nối, đáp ứng sự mong đợi của người dân” - ông Trần Công Lâm, Phó TGĐ Công ty Cổ phần Him Lam chia sẻ.

{keywords}
Him Lam Green Park là tâm huyết của chủ đầu tư Him Lam về khu đô thị văn minh, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống

Nơi an cư lý tưởng ở Bắc Ninh

Được xây dựng trên quy mô 26,8ha đất tại phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, nằm trên trục hành lang cao tốc Lào Cai - Hà Nội - Hạ Long và trục phát triển Hà Nội, từ dự án dễ dàng di chuyển tới sân bay Nội Bài và tới các thành phố lân cận cũng như các trung tâm công nghiệp phía Bắc, Him Lam Green Park hứa hẹn đem lại giá trị gia tăng BĐS trong thời gian không xa.

Với tổng vốn đầu tư 2.600 tỷ đồng, dự án cung cấp ra thị trường 666 sản phẩm nhà phố liền kề, 22 biệt thự và 1.926 căn hộ được quy hoạch bài bản. Hơn nữa, nhằm đem đến cho cư dân nơi đây chuẩn mực sống mới, chủ đầu tư còn chú trọng dành phần lớn quỹ đất để phát triển không gian xanh, kết nối hài hòa với chuỗi hệ thống 40 tiện ích hiện đại.

Điểm nhấn của dự án là khu công viên chủ đề, sân khấu ngoài trời và sân tập golf, bể bơi bốn mùa, sân thể thao, sân tennis, …. phục vụ nhu cầu giải trí, vui chơi, rèn luyện sức khỏe. Tại đây, chủ đầu tư còn xây dựng cơ sở chăm sóc y tế rộng tới 0,8 ha cùng hệ thống trường liên cấp từ mẫu giáo, tiểu học đến trung học cơ sở, đi kèm là những hạng mục phục vụ cho cư dân nhí như thư viện các cấp, sân chơi trẻ em. Nhờ đó, cư dân sống tại đây, dù là người Việt Nam hay người nước ngoài đều sẽ được chăm sóc, phát triển toàn diện từ thể chất, tri thức tới tâm hồn.

{keywords}
Sống tại Him Lam Green Park, cư dân sẽ được chăm sóc, phát triển toàn diện từ thể chất tới tâm hồn

Như vậy, có thể thấy, với tất cả những giá trị mà dự án sở hữu, thì dù mua để ở, cho thuê hay bán lại, Him Lam Green Park vẫn là kênh đầu tư hiệu quả, đặc biệt là khi nhu cầu về nhà ở chất lượng cao của các chuyên gia nước ngoài, lãnh đạo doanh nghiệp... sinh sống, làm việc tại Bắc Ninh ngày càng tăng.

Là tỉnh đứng đầu tập trung nhiều khu công nghiệp của đồng bằng Bắc Bộ, Bắc Ninh có 15 khu công nghiệp tập trung, 1 khu công nghệ thông tin, hơn 30 cụm công nghiệp và đã thu hút được hơn 1.200 dự án FDI. Nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới đã hiện diện ở Bắc Ninh như Samsung (Hàn Quốc), Microsoft và PepsiCo (Hoa Kỳ), Canon (Nhật Bản), Foxxcon (Đài Loan), ABB (Thuỵ Điển), Ariston (Italia)…; các doanh nghiệp lớn của Việt Nam là Vinamik, Vinasoy, Kinh Đô... cũng đã có mặt tại đây, kéo theo lực lượng đông đảo lao động trong và ngoài nước.

Theo thống kê chưa đầy đủ, hiện Bắc Ninh đang có gần 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài, hơn 1.000.000 công nhân kỹ thuật cao, chuyên gia, kỹ sư trong nước. Cùng với sự gia tăng của nguồn vốn FDI, gia tăng sự lấp đầy hoạt động của các khu công nghiệp, lượng lao động này cũng ngày càng lớn (dự kiến tăng 20-25% mỗi năm). 80% trong số đó có nhu cầu thuê nhà tại trung tâm thành phố Bắc Ninh.

Vì vậy, những dự án đầy đủ tiện ích, được thiết kế, triển khai bài bản như Him Lam Green Park sẽ là lựa chọn đầu tiên mà họ hướng đến. Đây cũng là cơ sở để nhiều người cho rằng dự án này sẽ tiếp tục khuấy động thị trường trong đợt mở bán tiếp theo vào thời gian tới.

Xuân Thạch