Vị trí thuận lợi, giàu lợi thế phát triển

Theo ghi nhận thực tế, khi giá căn hộ trung tâm TP.HCM trong thời gian gần đây ngày một tăng cao, thì thị trường căn hộ cao cấp tại các đô thị vệ tinh như Thuận An (Bình Dương) được nhiều nhà đầu tư nhắm đến. Các chuyên gia cho rằng, các sản phẩm BĐS nơi đây hưởng lợi thế từ nhịp phát triển kinh tế của địa phương, kết nối giao thông đến TP.HCM nhanh chóng, đồng thời có mức giá hợp lý.

Trong những năm qua, TP. Thuận An là một trong những địa phương đi đầu thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở tỉnh Bình Dương. Tốc độ tăng trưởng kinh tế thành phố ở mức cao, thu nhập bình quân đầu người đạt 143,88 triệu đồng/người/năm. Thành phố hiện có 3 khu công nghiệp (VSIP 1, Việt Hương, Đồng An) và 3 cụm công nghiệp tập trung, thu hút 2.368 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó, số doanh nghiệp hoạt động trong các khu công nghiệp và cụm công nghiệp là 400 doanh nghiệp. Đây còn là nơi tập trung các tiện ích, dịch vụ chất lượng quốc tế như: Trường Cao đẳng Quốc tế Việt Nam - Singapore, bệnh viện quốc tế Miền Đông, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện quốc tế Columbia Asia, siêu thị Aeon Mall, Minh Sáng Plaza…

Là địa phương có hoạt động công nghiệp sôi động, tuy nhiên, ở Thuận An nói riêng và Bình Dương nói chung vẫn còn thiếu không gian sống đẳng cấp, phù hợp nhu cầu khắt khe của giới chuyên gia, lao động cao cấp. Theo dự đoán, các dự án căn hộ cao cấp đảm bảo các yếu tố: không gian sống sang trọng, đầy đủ tiện ích, quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế… hứa hẹn được thị trường đón nhận nồng nhiệt.

Astral City - tâm điểm đầu tư, an cư tại đô thị hạt nhân Thuận An

Hiện nay, một trong số các dự án đang được chú ý tại đô thị vệ tinh Bình Dương là khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City, có quy mô 8 toà tháp cao 40 tầng.

{keywords}
Astral City toạ lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13, thuận tiện di chuyển và kết nối nhanh chóng (Ảnh phối cảnh)

Tại Astral City, cư dân tương lai sẽ được tận hưởng một cuộc sống hiện đại, đủ đầy trải nghiệm ngay tại nơi sinh sống. Toàn bộ khối đế dự án được quy hoạch cho tiện ích và cảnh quan nội khu với 4 tầng trung tâm thương mại và 1 tầng cinema hiện đại. Tất cả được thiết kế khoa học và liên kết với nhau, tạo nên chuỗi không gian mua sắm - giải trí - vui chơi - vận động - thư giãn… liên hoàn, đa sắc màu. Nơi đây còn sở hữu 2 công viên trung tâm Central Park và suối nhiệt đới dài 300m, đảo cảnh quan, sân cắm trại, khu BBQ…

{keywords}
Khối đế Astral City được quy hoạch dành toàn bộ cho tiện ích và cảnh quan nội khu (Ảnh phối cảnh)

Bên cạnh đó, cư dân tương lai còn có đặc quyền khám phá không gian “resort trên không” đẳng cấp ở tầng 20 của các toà tháp với 6 hồ bơi vô cực và tổ hợp 20 tiện ích riêng biệt, không trùng lặp.

{keywords}
Không gian thư giãn bình yên tại tầng 20 của mỗi toà tháp (Ảnh phối cảnh)

Nhờ vị trí mặt tiền Quốc lộ 13, trong bán kính 10km, gần dự án là hàng loạt tiện ích ngoại khu đã hiện hữu như: Aeon Mall, Lotte Mart, Minh Sáng Plaza, sân golf Sông Bé, bệnh viện Hạnh Phúc, Columbia Asia, trường MMI… Nhờ đó, mọi di chuyển, nhu cầu đi học, đi làm, chăm sóc sức khoẻ hay vui chơi giải trí sẽ dễ dàng và nhanh chóng được đáp ứng.

Hiện tháp thương mại The Gemini đang được Tập đoàn Danh Khôi - đơn vị hợp tác đầu tư và DKRA Vietnam (tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án) giới thiệu ra thị trường với các ưu đãi tài chính hấp dẫn. Người mua chỉ cần thanh toán 10% đợt đầu, 30% đến khi nhận căn hộ.

Ngân hàng VPBank cũng hỗ trợ tài chính với khoản vay lên đến 70% giá trị sản phẩm trong vòng 25 năm, ân hạn gốc và tài trợ lãi trong vòng 24 tháng. Ngoài ra, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 12% một năm cho đến thời điểm bàn giao nhà. 

Tìm hiểu về dự án Astral City tại:

Trung tâm tư vấn thông tin: 28 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Thu Hằng