Đón sóng FDI, nhu cầu về nhà ở Thái Nguyên tăng mạnh

Không phải ngẫu nhiên mà những năm trở lại đây, Thái Nguyên trở thành “điểm sáng” trên thị trường bất động sản. Nhìn vào tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt ở ngưỡng trên 9%, là trung tâm khu công nghiệp phía Bắc và tâm điểm hút dòng vốn FDI lớn, nhu cầu về nhà tại Thái Nguyên đang ngày càng gia tăng.

{keywords}

Thái Nguyên được ví như “thủ phủ FDI” của miền Bắc

Dữ liệu về khả năng thu hút FDI của “thủ phủ trà xanh” ghi nhận, tính đến thời điểm hiện tại, Thái Nguyên đang có tới 153 dự án đầu tư FDI với vốn đăng ký đặt 8,2 tỷ USD. Theo thống kê của Liên đoàn lao động Thái Nguyên, 81 nghìn lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất tại Thái Nguyên, mới có khoảng 27% người lao động có chỗ ở. Hơn 70% kỹ sư, chuyên gia và công nhân tại các KCN Thái Nguyên không có chỗ ở ổn định. Những con số này cho thấy, dư địa tăng trưởng của phân khúc bất động sản nhà ở tại Thái Nguyên còn rất lớn.

Nhu cầu về nhà ở tại Thái Nguyên sẽ tiếp tục gia tăng khi cú hích EVFTA (Hiệp định thương mại tự do Liên minh châu Âu Việt Nam) thu hút nhiều "ông lớn" cập bến Thái Nguyên nhằm mở rộng sản xuất.

Thực tế, nhờ khả năng kiểm soát tốt dịch bệnh của Việt Nam qua 2 lần bùng phát Covid-19 cùng với tính hiệu lực của EVFTA, một số tập đoàn đa quốc gia chọn Việt Nam trở thành điểm đến. Dòng vốn FDI đổ bộ vào Thái Nguyên sẽ kéo theo sự gia tăng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, công nhân và gia đình của họ.

Giới phân tích dự báo rằng Thái Nguyên đang đứng trước lực cầu lớn về nhà ở trước dòng vốn ngoại đang đến. Đặc biệt, dòng sản phẩm bất động sản thương mại với mô hình tổ hợp đa tiện ích hứa hẹn dẫn dắt thị trường nhờ khả năng đáp ứng nhu cầu nhà ở khắt khe của các chuyên gia, kỹ sư.

Tecco Elite City giải bài toán về nhu cầu nhà ở

Ghi nhận trên thị trường cho thấy, lượng tìm kiếm và giao dịch tại một số dự án trên thành phố Thái Nguyên đã tăng mạnh ở giai đoạn trước, điển hình như dự án Tecco Elite City. Đây là tổ hợp đa tiện ích quốc tế phong cách Singapore tiên phong tại Thái Nguyên.

{keywords}

Tecco Elite City hứa hẹn nâng tầm chuẩn sống của cư dân khu vực Thái Nguyên

Với vị trí tiếp giáp 4 mặt đường lớn, từ Tecco Elite City cư dân dễ dàng di chuyển tới bến xe thành phố, Đại học Y Thái Nguyên, các khu hành chính sự nghiệp, cơ quan công sở trong khoảng 5 - 10 phút.

Đặc biệt, cư dân của “thành phố ánh sáng” chỉ mất 20 phút di chuyển tới khu công nghiệp Điềm Thụy, khu công nghiệp Sông Công và 10 phút tới nhà máy Samsung. Đây là điểm cộng lớn của dự án để thu hút các chuyên gia, kỹ sư và lao động lâu dài tại các khu công nghiệp.

Bên cạnh đó, Tecco Elite City còn sở hữu vị trí nằm ngay sát lối vào tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên - Bắc Kạn, tuyến đường chính của tỉnh Thái Nguyên. Nơi đây cũng là cửa ngõ của hệ thống đường bộ, đường sắt, đường sông hình rẻ quạt kết nối với các tỉnh thành như Quốc lộ 3 nối Hà Nội đi Bắc Kạn; Cao Bằng và cửa khẩu Việt Nam - Trung Quốc… Vị trí này sẽ giúp các chuyên gia, kỹ sư kết nối với tuyến đường về Hà Nội chỉ mất từ 90 phút di chuyển.

{keywords}

Khuôn viên cây xanh đẹp như vườn Âu giữa lòng thành phố trà

Tổ hợp căn hộ chung cư kết hợp trung tâm thương mại cao cấp Tecco Elite City có hệ sinh thái đa tiện ích với thiết kế không gian xanh mướt như thảm cây 4 mùa, thảm cỏ picnic, vườn xanh, đường dạo bộ xanh, đường chạy marathon liên hoàn, bể bơi… hứa hẹn "nâng tầm" môi trường sống chuẩn Singapore. Cuộc sống "tất cả trong một" tại tổ hợp đa tiện ích quốc tế phong cách Singapore này đáp ứng nhu cầu khắt khe của cư dân đô thị, nhất là những người thành đạt và các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài có yêu cầu cao về chất lượng sống.

Với kinh nghiệm lâu năm của một đơn vị thi công, chủ đầu tư Tecco Group cam kết chất lượng công trình, tiến độ thi công cho dự án Tecco Elite City. Dự án cũng được chủ đầu tư giới thiệu có hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh, hiện đại .

Chủ đầu tư dự án cho biết, dự án dự kiến bàn giao quý II/2021. Để hỗ trợ khách hàng, chủ đầu tư đã công bố chính sách bán hàng hấp dẫn, linh hoạt. Cụ thể, chỉ với 250 triệu đồng, khách hàng đã được sở hữu ngay một căn hộ tại Tecco Elite City Thái Nguyên. Đặc biệt, khách hàng sẽ được ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Với khách hàng thanh toán trọn bộ, giá trị chiết khấu căn hộ lên tới 9%/căn.

Chính sách bán hàng của Tecco Elite City

Sở hữu căn hộ chỉ với 250 triệu

Miễn lãi suất trong 12 tháng

Kiến tạo chuẩn sống hiện đại nơi xứ trà

Website: https://teccoelitecity.com/

Hotline:  091.193.9969

(Nguồn: Tecco Group)