Vị trí 2 mặt tiền - Tâm điểm “tứ giác vàng du lịch”

{keywords}
Thanh Long Bay sẽ là “thủ phủ du lịch mới” của Bình Thuận

Sở hữu mặt tiền biển dài 1.7 km, một mặt tiền nằm ngay trục đường ven biển quốc gia, Thanh Long Bay là dự án có vị trí đắc địa và bờ biển dài và đẹp nhất khu vực.

Thanh Long Bay cũng là điểm nối “liên hoàn” của các thắng cảnh nổi tiếng của Bình Thuận. Từ đây, du khách có thể tản bộ tham quan ngọn hải đăng mũi Kê Gà 120 tuổi, thăm thú dinh Thầy Thiếm nổi tiếng ở La Gi hay khám phá núi Tà Cú với chùa Linh Sơn Trường Thọ và tượng Phật nằm dài nhất Đông Nam Á… Đặc biệt, liền kề với Thanh Long Bay là xóm chài truyền thống Cây Găng với văn hoá ngàn đời của những con người gắn mình với biển.

Ngoài ra, Thanh Long Bay còn là tâm điểm của "tứ giác vàng du lịch" TP.HCM - Phan Thiết - Đà Lạt - Nha Trang. Năm 2020, tuyến đường cao tốc Dầu Giây- Phan Thiết được đưa vào sử dụng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Thanh Long Bay xuống còn 2 giờ di chuyển.

Sự kết hợp hài hoà của văn hoá bản địa và kiến trúc

{keywords}
Vẻ đẹp đặc trưng của Bình Thuận sẽ được tái hiện trong thiết kế kiến trúc của Thanh Long Bay

Lấy cảm hứng từ chính con người và văn hoá Bình Thuận, kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Mạnh - người đã chinh phục nhiều giải thưởng quốc tế về kiến trúc, cũng là một người con của đất biển Bình Thuận, đã “thổi hồn” văn hoá bản địa vào các thiết kế kiến trúc của Thanh Long Bay, biến nơi đây trở thành một không gian thu nhỏ của “vùng đất ánh sáng” này.

Một phần của dự án Thanh Long Bay sẽ được quy hoạch để tái hiện hình ảnh làng chài và những trang trại thanh long không bao giờ ngủ. Còn khu căn hộ biển sẽ được thiết kế như lưng một con rồng khổng lồ nhìn từ trên cao, mạnh mẽ, kiên cường như ý chí vươn lên của con người Bình Thuận.

Trung tâm ẩm thực, mua sắm và giải trí về đêm lớn nhất khu vực

{keywords}
Thanh Long Bay sẽ trở thành trung tâm vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm lớn nhất trục đường ven biển 719B trong bán kính 20km.

Với quảng trường biển rộng nhất Việt Nam khoảng 21.000m2 (gần tương đương với diện tích của sân vận động Quốc gia Hàng Đẫy), Thanh Long Bay sẽ là nơi diễn ra các lễ hội âm nhạc và thời trang quốc tế.

Phố thương mại biển với hàng ngàn tiện ích khác nhau sẽ cung cấp đầy đủ các hoạt động giải trí, ăn uống, mua sắm cho hàng triệu du khách của Thanh Long Bay và các resort xung quanh.

Với sự xuất hiện của những thương hiệu thời trang, giải trí, ẩm thực hàng đầu thế giới, Thanh Long Bay sẽ trở thành một thành phố “không bao giờ ngủ” với trung tâm vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm lớn nhất trục đường ven biển 719B trong bán kính 20km.

Ánh đèn của những cửa hàng, trung tâm mua sắm hiện đại, sang trọng sẽ khiến nhịp sống về đêm nơi đây không ngừng diễn, mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng phong phú, ấn tượng và tràn đầy màu sắc khi đặt chân tới Thanh Long Bay.

Cảng du thuyền - Trung tâm thể thao biển đẳng cấp quốc tế

{keywords}
Trung tâm thể thao biển lớn nhất Bình Thuận tại Thanh Long Bay sẽ là nơi diễn ra các hoạt động thể thao biển quốc tế

Vịnh biển Thanh Long được thiên nhiên ưu đãi với sóng êm, biển lặng, độ sâu vừa phải, là địa điểm thích hợp cho các hoạt động thể thao biển. Chính vì vậy, Nam Group đã hợp tác với các đối tác quản lý, vận hành khách sạn 5* và các trung tâm thể thao biển hàng đầu thế giới để xây dựng một trung tâm thể thao biển đúng chuẩn quốc tế tại Thanh Long Bay. Đây sẽ là nơi diễn ra các cuộc thi tài quốc tế và biểu diễn các môn thể thao biển như lướt ván buồm, lướt ván diều, lướt sóng, thuyền buồm…

Đồng thời, là Thanh Long Bay cũng là một trong số ít các dự án được quy hoạch Cảng du thuyền tại Bình Thuận.

Kiến trúc xanh độc đáo, giao hoà thiên nhiên

{keywords}
Thiết kế căn hộ biển độc đáo tạo khiến khu căn hộ biển tràn ngập hơi thở thiên nhiên.

Nếu nhìn từ trên cao, Thanh Long Bay như một con rồng xanh vươn mình ra biển lớn. Toàn bộ không gian của Thanh Long Bay đều ngập tràn mảng xanh từ quảng trường, công viên đến thiết kế nội khu.

Đặc biệt, toàn bộ cao ốc của Thanh Long Bay đều là thiết kế rỗng với những vườn cây trên cao được xây dựng xen kẽ, biến những toà nhà cao tầng trở thành những vườn treo độc đáo. Điều này giúp cho cuộc sống ở Thanh Long Bay luôn hoà quyện với thiên nhiên với biển, nắng và gió trời Bình Thuận.

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng gây sốt

Không phải ngẫu nhiên mà Bình Thuận được gọi là “thủ phủ resort” với hàng trăm resort lớn nhỏ trải dài khắp bờ biển. Tuy nhiên tốc độ phát triển này sẽ khiến những tài sản biển có sự đầu tư nghiêm túc, bảo tồn hệ sinh thái biển như Thanh Long Bay trở nên hiếm hoi. Và giá trị của Thanh Long Bay - khu đô thị bên vịnh biển sẽ ngày một đắt đỏ, theo đúng xu hướng khan hiếm các bất động sản liền kề vịnh biển đang diễn ra trên thế giới.

Là dự án duy nhất ở Bình Thuận có bãi biển yên bình, riêng biệt cùng tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp và thể thao biển tầm cỡ quốc tế, Thanh Long Bay được đánh giá là “hàng hiếm có khó tìm”.

Để bảo tồn và giữ gìn tài sản biển lâu dài, bền vững, Thanh Long Bay còn đầu tư hệ thống xử lý nước thải hiên đại bậc nhất và các công nghệ tối tân làm sạch bãi biển giúp vịnh biển nơi đây sẽ luôn sạch, trong, thanh bình như thiên nhiên ban tặng.

Thanh Long Bay

Phát triển bởi Nam Group

Thiết kế kiến trúc: MIA

Hotline: 0938 363688

Website: thanhlongbay.vn

PV