The Infiniti, dự án sắp ra mắt của Keppel Land tại quận 7, được xây dựng với tư duy vượt giới hạn và hướng đến những giá trị của tương lai: tương lai con trẻ, tương lai đô thị và cuộc sống tương lai.

Hướng đến tương lai con trẻ

Phần lớn cư dân hai giai đoạn trước chọn Riviera Point làm tổ ấm đều có con nhỏ trong độ tuổi đi học, vì dự án bảo đảm một môi trường sống tối ưu, giữa một cộng đồng đa quốc gia văn minh thành đạt. Nắm bắt nhu cầu tìm kiếm môi trường lý tưởng để nuôi dạy con trẻ, chủ đầu tư quyết tâm xây dựng giai đoạn kế tiếp, The Infiniti, thành lựa chọn an cư hàng đầu nơi con trẻ phát triển hết tiềm năng.

Với không gian cảnh quan đậm chất Hawaii, The Infiniti sở hữu khu vui chơi nước nội khu lớn nhất quận 7 cùng khu rừng kỳ thú theo chủ đề “thám hiểm rừng xanh” nổi bật với những ngôi nhà cây độc đáo, hứa hẹn sẽ khuyến khích trẻ theo đuổi lối sống năng động giữa thiên nhiên đầy hứng khởi thay vì phụ thuộc vào công nghệ. Nhờ đó mà trẻ có thể phát triển tối đa về thể chất, tinh thần cũng cũng như trí tưởng tượng. Các tiện ích cũng sẽ khuyến khích trẻ tương tác, giao lưu cùng gia đình và bạn bè, cho phép trẻ có thể hun đúc tình cảm gia đình, cộng đồng, và phát triển khả năng giao tiếp cùng nhiều kỹ năng sống.

{keywords}
Không gian tiện ích đầy hứng khởi, nổi bật với khu vui chơi nước nội khu lớn nhất quận 7 sẽ khuyến khích trẻ vận động và giảm thiểu sự phụ thuộc vào công nghệ (Ảnh phối cảnh)

Hướng đến tương lai đô thị bền vững

The Infiniti at Riviera Point cũng được xây dựng với tầm nhìn hướng về một tương lai bền vững cho đô thị TP.HCM. Cũng như hai giai đoạn trước của Riviera Point, The Infiniti được xây dựng dựa trên các tiêu chí Giải Vàng Tiêu chuẩn Xanh, thiết lập bởi Cơ quan Quản lý Xây dựng Singapore (BCA).

Cư dân The Infiniti sẽ thụ hưởng nhiều lợi ích từ cam kết này. Cụ thể, không gian căn hộ được thiết kế thông minh để tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và gió trời, giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, các giải pháp xây dựng và vận hành dự án hiệu quả về mặt năng lượng và tài nguyên nước cũng giúp cư dân tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

Trong bối cảnh mảng xanh đô thị ngày càng thu hẹp, thiết kế The Infiniti cho thấy cam kết của chủ đầu tư trong việc tái tạo lại mảng xanh trong khuôn viên dự án. Tại The Infiniti, mảng xanh và mặt nước chiếm hơn 65% diện tích dự án, mang đến cho cư dân một không gian sống an lành đầy hứng khởi.

Bên cạnh tổ hợp cảnh quan và tiện ích trung tâm lấy cảm hứng từ thiên nhiên Hawaii kỳ vĩ, The Infiniti cũng mang đến các khu vườn trên cao theo sáu chủ đề khác nhau như vườn Yoga, vườn vận động, vườn thư giãn … tất cả cấu thành nên một không gian xanh tuyệt mỹ.

{keywords}
Là dự ánh xanh kiểu mẫu, The Infiniti với hơn 65% diện tích dự án được bao bọc bởi mảng xanh và mặt nước mang đến không gian sống an lành và đầy hứng khởi (Ảnh phối cảnh)

Đặc biệt hơn, thiết kế căn hộ tinh tế giúp xóa nhòa đường ranh giới giữa các bức tường và không gian cảnh quan, vừa đảm bảo sự riêng tư tối đa, vừa giúp căn hộ kết nối và “mở rộng” ra cả không gian xanh mát và ngập tràn hứng khởi bên ngoài, để cư dân luôn có thể cảm nhận thiên nhiên đầy hứng khởi.

Hướng đến nhịp sống đô thị tương lai

Ngoài ra, dự án cũng được xây dựng phù hợp với tốc độ phát triển của đô thị TP.HCM cùng sự thay đổi về phong cách sống đô thị. The Infiniti sẽ đáp ứng được nhu cầu “sống chậm” giữa nhịp sống đô thị ngày càng hối hả, bảo đảm mọi nhu cầu của cư dân được giải quyết nhanh chóng, thông qua việc mang đến thế giới tiện ích gói gọn trong tầm tay, giúp cư dân tiết kiệm tối đa quỹ thời gian quý báu và có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Ngoài vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính quận 7 bảo đảm kết nối thông suốt đến khu thương mại và tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng, The Infiniti còn được tích hợp những tiện ích thiết thực để đáp ứng cho cuộc sống đô thị bận rộn như khối đế thương mại với nhiều lựa chọn mua sắm, ẩm thực, phong cách sống và giáo dục hay tổ hợp các tiện ích thể thao, giải trí hoàn chỉnh hiện đại, điều này cho phép mọi nhu cầu của cư dân đều có thể được giải quyết trong vài bước chân hoặc một lượt thang máy.

{keywords}
Khối đế thương mại cao năm tầng cùng hệ thống tiện ích đủ đầy cho phép cư dân sống “chậm” giữa nhịp sống đô thị hối hả (Ảnh phối cảnh)

Đầu quý 4/2018, dự án sẽ chính thức ra mắt với mức giá và chính sách hấp dẫn. Người mua căn hộ sẽ được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài. Liên hệ tìm hiểu về dự án tại hotline: (028) 3773 8777, email: info@theinfiniti.com.vn, website: www.theinfiniti.rivierapoint.com.vn

Tấn Tài