Sau một này dài bận rộn, bỏ lại những bộn bề hối hả, trở về với tổ ấm, nơi mà từ ban công xanh mướt, bạn được thả tầm mắt với ngút ngàn biển khơi. Chỉ vài phút đi bộ, bạn đã có thể hòa cùng thiên nhiên, đắm mình giữa âm thanh của đại dương - tiếng sóng biển rì rào, vi vu gió bên hàng dừa trên bãi cát dài trắng muốt, tiếng chim hải âu gọi bầy... Bữa xế chiều của những ngày cuối tuần thảnh thơi, nằm dài bên bờ biển với ly vang chát sóng sánh, ngắm bọn trẻ xây lâu đài cát, nô đùa với những đợt sóng nhấp nhô... Đó có phải là cuộc sống bạn hằng mơ ước?

{keywords}
 Sống trong một căn hộ gần biển, cuộc sống của bạn sẽ là “kì nghỉ dưỡng” dài bất tận

Dù dải đất hình chữ S của chúng ta có đường bờ biển dài tuyệt đẹp nhưng ở những thành phố du lịch đã phát triển mạnh mẽ như Đà Nẵng hay Nha Trang, việc sở hữu một căn hộ bên bờ biển không dễ dàng bởi quỹ đất ven biển tại khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm.

The SANG Residence là dự án hiếm hoi đáp ứng nhu cầu này. Sở hữu vị trí đắt giá bên bờ biển Mỹ Khê (Đà Nẵng), The SANG Residence được chủ đầu tư phát triển thành Tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp đem đến không gian sống đẳng cấp cho những ai yêu biển.

{keywords}
The SANG Residence sở hữu lợi thế lớn khi chỉ cách biển Mỹ Khê chỉ 5 phút đi bộ

Nằm bên đường Phạm Kiệt (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), The SANG Residence sở hữu nhiều lợi thế. Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút đi bộ là tới biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, giúp cư dân được tận hưởng cuộc sống như nghỉ dưỡng ngay bên bờ biển.

Từ dự án, cư dân chỉ cần đi bộ 5 phút để đến bãi tắm T20. Đây là một trong những bãi tắm công cộng đẹp, yên tĩnh và cao cấp của bãi biển Mỹ Khê. Đây cũng là khu vực hội tụ gần 30 tập đoàn khách sạn, resort hàng đầu thế giới tạo nên chuỗi resort 5 sao đẹp lộng lẫy bên bãi biển Mỹ Khê và tuyến đường “tỷ đô” Võ Nguyên Giáp nối Đà Nẵng với Hội An.

Lối đi từ dự án ra biển chính là con đường đi qua giữa 2 khu nghỉ 5 sao Furama Resort Đà Nẵng và Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng. Đây là 1 trong 3 lối xuống biển được chính quyền Đà Nẵng bàn giao cho quận Ngũ Hành Sơn trước Tết Nguyên đán vừa qua.

Con đường xuống biển này được thiết kế như một công viên nhỏ xanh mướt. Nền đường được lát đá xanh, dọc đường có những tiểu công trình tạo điểm nhấn, các điểm check in. Đây là nơi cư dân có thể tản bộ, thư giãn.

{keywords}
Lối xuống biển Mỹ Khê từ The SANG Residence được thiết kế như một công viên nhỏ

Sống tại The SANG Residence, đồng nghĩa với việc, bạn được đưa trở về với thiên nhiên, trong từng khoảnh khắc ngắm nhìn, trong từng hơi thở, trong từng âm thanh du dương của biển cả... như một bản giao hưởng đầy ắp sắc màu cuộc sống.

Nói cách khác, sống tại The SANG Residence là tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn đời ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Nhờ lợi thế về giá trị của cuộc sống như nghỉ dưỡng bên bờ biển, nên dù mới ra mắt, tổ hợp chung cư cao cấp The SANG Residence đã thu hút sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư.

The SANG Residence có tổng diện tích đất 2.854m2; Diện tích xây dựng 1.442m2; Dự án gồm 28 tầng nổi, 1 tầng kĩ thuật, 2 tầng hầm với 298 căn hộ có diện tích đa dạng từ 62m2 - 105,5m2, bố trí 1, 2, 3 phòng ngủ. 80% số căn hộ có tầm nhìn thoáng rộng ra biển, 20% còn lại hướng vào trung tâm thành phố.

Địa chỉ dự án: Đường Phạm Kiệt, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng The SANG

Tư vấn tiếp thị: Công ty Đô thị mới Thủ Thiêm

Hotline: 0902.839.886/0888.333.360

Website: https://thesangresidence.vn

Lệ Thanh