Tiện ích ngoại khu nâng tầm giá trị căn hộ

Nội đô Hà Nội ngày càng trở nên chật chội, quỹ đất sạch ngày càng khan hiếm, thay vì chọn những căn nhà mặt phố xây chồng tầng hoặc nhà ống đơn điệu, tù túng, người mua nhà đang có xu hướng tìm đến những dự án chung cư nằm trong những khu đô thị lớn được tích hợp hàng loạt dịch vụ, tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí của cư dân. Các chung cư này vừa được thừa hưởng tiện ích ngoại khu, vừa được tích hợp những tiện ích độc đáo và riêng biệt.

Rõ ràng, trong bối cảnh hiện tại, các dự án đáp ứng được tiêu chí này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vì thế, không khó hiểu khi vừa ra mắt, các sản phẩm của những dự án này ngay lập tức có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đồng thời tạo nên sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư và khách hàng mua nhà. Có thể kể đến các sản phẩm căn hộ thông minh của dự án chung cư The Zen Residence thuộc khu đô thị Gamuda City.

{keywords}
Công viên và khuôn viên cây xanh rộng lớn tại Gamuda Gardens đã hoàn thiện

Dự án này sau một thời gian được triển khai thi công xây dựng kỹ càng, tỷ mỷ đã và đang dần hoàn thiện, thu hút đông đảo cộng đồng dân cư đến tận hưởng một cuộc sống xanh chuẩn mực giữa lòng Hà Nội.

Ở đó, cảm hứng thiên nhiên được đan cài bên ngôn ngữ nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao, để sự pha trộn giữa những giá trị hiện đại và dấu ấn hoang sơ mang đến cuộc sống chuẩn mực, môi trường kinh doanh đỉnh cao, cơ hội đầu tư lý tưởng và một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.

{keywords}
 Cư dân The Zen Residence được thừa hưởng không gian xanh ấn tượng tại dự án Gamuda Gardens

Hiện nay, tại Gamuda Gardens, chuỗi thiên đường tiện ích và khuôn viên cây xanh rộng lớn của dự án này đã được hoàn thiện, phục vụ nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân.

Có thể kể đến các tiện ích khép kín bao gồm: Trung tâm tư vấn dinh dưỡng chất lượng cao rộng 434m2, trung tâm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, phòng khám đa khoa; siêu thị, văn phòng, chuỗi cửa hàng ăn nhanh và trung tâm giải trí…Dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động với đa dạng các loại hình kinh doanh như cửa hàng café, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng…

Ngoài ra, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori cũng đã sẵn sàng ươm mầm tương lai cho hàng nghìn con em cư dân tại khu đô thị.

Với những công trình tiện ích đã hoàn thiện, cư dân sinh sống tại The Zen Residence sẽ ngay lập tức được tận hưởng một cuộc sống nghỉ dưỡng chất lượng cao từ dự án được ví như “thiên đường xanh” Gamuda Gardens.

Gần gũi thiên nhiên, cuộc sống tiện nghi

The Zen Residence bao gồm 3 tòa căn hộ cao từ 31 - 35 tầng là tổng hòa đầy ấn tượng của kiến trúc Nhật Bản hiện đại, đan cài bên cảm hứng thiên nhiên tươi mát và khoáng đạt. Thiết kế căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 52 - 216m2. Tất cả đều được trang bị hệ thống nội thất sang trọng kết hợp ánh sáng tự nhiên để tạo nên một không gian nhẹ nhàng, tinh tế mà tràn ngập sức sống. 

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Hương (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội), một khách hàng mua nhà tại dự án The Zen Residence chia sẻ: “Khi quyết định lựa chọn mua chung cư, yếu tố mà tôi quan tâm nhiều nhất là môi trường sống và tiện ích của dự án, đặc biệt là những dự án nằm trong lòng khu đô thị đã hoàn thiện các công trình công động.

Với The Zen Residence, tôi thực sự ấn tượng trước những tiện ích ngoại khu được thừa hưởng từ khu đô thị Gamuda City, từ sinh hoạt hàng ngày cho đến nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí. Những tiện ích này sẽ giúp gia đình tôi có một cuộc sống viên mãn lý tưởng. Không những thế vị trí dự án lại ngay trong lòng Thành phố Hà Nội, rất thuận lợi, cho việc đi lại của vợ chồng tôi, cũng như việc học hành của các cháu.”

{keywords}
 Tiện ích bể bơi ngoài trời tại The Zen Residence

Trên thực tế, xã hội phát triển, nhu cầu của người dân ngày một tăng lên, người mua nhà thay vì đổ xô vào các "dự án xanh" ven đô, đang dần chuyển dịch xu hướng, quyết tâm kiếm tìm cho gia đình mình những không gian nghỉ dưỡng đích thực ngay gần trung tâm Thành phố Hà Nội.

Được biết, riêng tại chung cư The Zen Residence, hệ thống tiện ích khép kín cũng được tích hợp với nhiều công trình hiện đại và độc đáo như: Khu vườn trên cao, bể bơi vô vực, bể bơi trẻ em, phòng chơi trẻ em, vườn dạo, nhà sinh hoạt cộng đồng….

Khuyến mãi lớn cho các khách hàng khi mua căn hộ thông minh The Zen

Residence:

- Giải nhất: Xe máy Vespa Sprint.

- Giải nhì: Iphone XS Max 64Gb

- Giải ba: Iphone X 64Gb.

Hotline: 0902.178.088

Chương trình áp dụng từ ngày 13/2 - 17/3/2019

“Gamuda Land Việt Nam - Nhà kiến tạo đô thị xanh”

Website: http://gamudagardens.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/OfficialGamudaGardens/

Instagram: https://www.instagram.com/gamuda.gardens/

Địa chỉ: Km 4.4 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội