Nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công, Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang - chủ đầu tư dự án Beau Rivage Nha Trang - đã ký kết hợp đồng với nhà thầu thi công thứ 2, Công ty CP xây dựng Central.

{keywords}
Phối cảnh dự án Beau Rivage Nha Trang

Hiện nay, Central là nhà thầu thi công các công trình lớn như: Vinhomes Star City Thanh Hoá, Vincom Shophouse Cà Mau, Vinpearl Nam Hội An, Vinhomes Riverside, Opal Tower, Westin Resort & Spa Cam Ranh, Lotus Cam Ranh, Trường liên cấp Edison, ALMA…

Dù Central chỉ mới thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 6/2017 nhưng chỉ trong thời gian ngắn công ty đã liên tục trúng thầu các dự án lớn từ những Chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam.

Thế mạnh nhờ nguồn nhân lực mạnh cùng với việc đầu tư các thiết bị máy móc, công nghệ tiên tiến đã giúp Central không ngừng nâng cao chất lượng công trình, đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng về mặt kỹ thuật, an toàn theo quy định của Nhà nước đồng thời còn hướng đến tính thẩm mỹ cao trong từng dự án thực hiện.

Sự kiện công ty Central chính thức trở thành đơn vị thi công thứ 2 (cùng với CC1) tham gia ngay lập tức vào công trường dự án Beau Rivage Nha Trang từ đầu năm 2018 đã nhanh chóng đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án.

Các đối tác trong nước và Thế giới tham gia dự án Beau Rivage Nha Trang gồm có: Korn Architects (Đức) - thiết kế kiến trúc; Arup (Anh) - Kết cấu; CPG - thiết kế nội thất và cảnh quan, Indochine (Úc) - M&E; Tư vấn nhiệm vụ thiết kế Graham Taylor (Đức); Tư vấn quản lý dự án chính AIC; Tư vấn giám sát chính Core…

{keywords}
Hai nhà thầu xây dựng CC1 và Central cùng thi công dự án Beau Rivage Nha Trang

Với chiến thắng giải nhất cuộc thi kiến trúc quốc tế, phương án thiết kế hiện đại và thân thiện với môi trường của Korn Architects đã được chọn để phát triển dự án Khu căn hộ du lịch và Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang.

Công ty kiến trúc Korn Architects được thành lập tại thành phố Frankurt, nước Đức vào năm 1995 bởi kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm Axel Korn. Các dự án thiết kế thực hiện cho các chủ đầu tư quốc tế  như: Hyatt, Hafele, Hella, GIS, RMIT...

Từ năm 2000, văn phòng đại diện của Korn Architects được hoạt động ở khu vực Đông Nam Á và Việt Nam. Các dự án đã thực hiện của Korn bao gồm: Trung Tâm Thương Mại Crescent,  Riverpark Residences, Crescent Residences, Park Hyatt, Khách Sạn TajmaSago,  Du thuyền Irrawaddy, Resort Đức Việt, Khách Sạn Amiana…

Bên cạnh đơn vị thi công Central, trước đó, Tổng công ty xây dựng số 1 (CC1) đã hoàn tất các công đoạn  kiểm tra cuối cùng của phần  siêu âm thí nghiệm và nghiệm thu móng cọc khoan nhồi bê tông cốt thép, áp dụng phương pháp thi công móng hiện đại và bền vững cho những công trình có chiều cao hoặc kết cấu khác biệt.

{keywords}
 

Vào ngày 27/9/2017, Bộ xây dựng đã ban hành công văn số 854/HĐXD- QLTX về kết quả thẩm định thiết kế kỹ thuật phần cọc công trình đạt đủ chất lượng cho chiều cao 185,1m tính từ cao độ mặt đường.

CC1 - Tổng công ty Xây dựng số 1 - là một trong những doanh nghiệp xây dựng các công trình hạ tầng, dân dụng và công nghiệp có nhiều kinh nghiệm và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Từ năm 1979 đến nay, CC1 đã cung cấp dịch vụ xây lắp hàng đầu đến khách hàng và được biết đến như một tập đoàn xây dựng đa ngành nghề. Đến nay CC1 đã khẳng định thương hiệu mạnh là Chủ đầu tư của nhiều dự án lớn trong lĩnh vực năng lượng, giao thông và dân dụng theo hình thức BT, BOT, BOO, PPP.

Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang đã tin tưởng và chọn 2 nhà thầu CC1 và Central nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công Khu Thương mại - Giải trí - Căn hộ du lịch - Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang tại địa chỉ số 40 Trần Phú , phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang.

Trên khu đất rộng gần 11.000 m2, dự án có tầng hầm rộng gần 10.000m2, 6 tầng khối đế và 2 tòa tháp cao 40 tầng. Dự kiến từ quý IV/2019 đến quý II/2020 bắt đầu hoạt động khối đế thương mại và bàn giao căn hộ du lịch.

Khu Thương mại - Giải trí - Căn hộ du lịch và Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang hội tụ các đơn vị tư vấn và phát triển dự án như Korn Architects (Đức) - thiết kế kiến trúc; kết cấu của Tập đoàn Arup, CPG - thiết kế nội thất và cảnh quan, M&E Indochine (Úc); Tư vấn nhiệm vụ thiết kế Graham Taylor (Đức); Tư vấn quản lý dự án chính AIC; Tư vấn giám sát chính Core, Ngân hàng SHB.

Thông tin dự án:

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang

Văn phòng giao dịch Beau Rivage Nha Trang: số 40 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Hotline: 0888 32 79 79

http://beaurivagenhatrang.com/

Hồng Phương