Vị trí chung cư

Một căn hộ có vị trí tốt ngoài những yếu tố liên quan đến: mức giá, diện tích, hướng nhà,… cần đảm bảo những yếu tố cơ bản cho sinh hoạt của bạn và người thân, như: giao thông, siêu thị, trường học, bệnh viện, nơi làm việc, khu vui chơi giải trí,…

{keywords}
 

Năng lực của chủ đầu tư & Thủ tục pháp lý

Vì tin vào lời hứa hẹn về ngày cấp sổ hồng, chất lượng công trình như bản vẽ,…mà nhiều người đã “tiền mất - tật mang”.

Trước khi ra quyết định, bạn cần tìm hiểu một cách cặn kẽ về năng lực của chủ đầu tư cùng đọc kỹ hợp đồng mua nhà, các điều khoản liên quan trực tiếp đến quyền lợi và trách nhiệm của 02 bên.

Bên cạnh đó, bạn cần kiểm tra việc khu đất đó có đang thế chấp hay không? Nếu có, bạn phải yêu cầu chủ đầu tư cung cấp giấy tờ đã giải chấp căn hộ của bạn.

Hệ thống tiện ích của căn hộ

8 căn hộ/ sàn là một con số lý tưởng với mật độ xây dựng hiện nay. Bởi lẽ, nếu lớn hơn con số này, những tiện ích sử dụng chung như: thang máy, thoát hiểm,….sẽ bị quá tải, gây ảnh hưởng sau quá trình sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, nếu dân cư đông đúc dẫn đến diện tích để xe bị giảm sẽ, không đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết của bạn. Mặc dù những trường hợp cháy/nổ, mất an toàn tại các chung cư rất hiếm khi xảy ra, không vì thế mà bạn coi nhẹ tầm quan trọng của những hệ thống này. Vì vậy, hãy kiểm tra thật kỹ bằng cách xem bản vẽ hoặc những hộ dân đang ở đó.

Thương lượng giá cả

Để tránh bị đưa ra những mức giá cao hơn so với thực tế, bạn nên tìm những hội/nhóm trên mạng để cùng tham khảo mức giá được đề nghị.

Tuỳ theo từng dự án, bạn có thể được ngân hàng hỗ trợ vay tới mức 70% gía trị hợp đồng. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định vay nếu như bạn chưa đủ khả năng chi trả tới 50% tổng giá trị căn nhà.

Gợi ý cách trang trí không gian căn hộ chung cư

Khi đã sở hữu một căn hộ chung cư vừa ý, điều đầu tiên bạn cần nghĩ tới là phương án trang trí căn hộ của mình. Quan trọng nhất, dù bạn trang trí căn hộ theo phong cách nào thì những chiếc đệm trong phòng ngủ là không thể thiếu.

{keywords}
 

Với diện tích phòng ngủ từ 15 - 25m2 , những chiếc đệm có độ dày từ 20 - 35 cm sẽ không làm không gian của bạn bị hẹp lại. Với phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2, bạn nên chọn những chiếc đệm dày từ 9 - 25cm sẽ không chiếm hết không gian.

Tháng 3/2020 Vua Nệm (vuanem.com) tặng voucher 200.000 đồng dành riêng cho khách hàng đang sinh sống tại các chung cư trên toàn quốc.

Đăng kí tại https://vuanem.com/khuyen-mai/mung-tan-gia/ và chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất với tổ ấm của bạn tại Website Vuanem.com hoặc 58 cửa hàng của Vua Nệm.

Ngoài ra, Vua Nệm còn có ưu đãi hấp dẫn mua 1 tặng 1; mua lại đệm cũ với giá 5 triệu…

Vua Nệm - Hệ thống Bán lẻ Đệm & Chăn ga gối toàn quốc

Với hệ thống 58 cửa hàng tại 18 tỉnh/thành phố, Vua Nệm tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng:

- Miễn phí 100 đệm nằm thử

- Miễn phí vận chuyển

- Trả góp lãi suất 0%

Vua Nệm - Ngủ ngon. Sống trọn.

Hotline: 1800 2092 (0đ/ phút)

Website: vuanem.com

Facebook: f/vuanem.vn

Ngọc Minh