Tòa tháp căn hộ cao cấp The Avery là một trong những công trình mới nhất ở “đường chân trời” thành phố San Francisco. Nó thuộc khu East Cut, nổi tiếng là nơi đặt văn phòng của những gã khổng lồ công nghệ nước Mỹ như Google, Salesforce… 

{keywords}
Vị trí của tòa nhà The Avery

Các cao ốc chọc trời lung linh như tòa Avery cũng là một nét đặc trưng của East Cut. Một số bất động sản trong số này phục vụ mục đích thương mại, như toàn bộ tòa nhà Park Tower được Facebook dành cho thuê. 

{keywords}
Một số tòa cao ốc tại khu East Cut

Với vị trí đắc địa, The Avery là một trong những khu phức hợp xa xỉ 56 tầng gần đây nhất mọc lên tại khu vực này.

{keywords}

Các căn hộ cho thuê của tòa tháp nằm từ tầng 1 đến 33. Giá thuê theo tháng với studio là 3.750 USD, căn hộ một phòng ngủ 4.845 USD và hai phòng ngủ 6.870 USD.

Có 118 căn hộ dành để bán tại The Avery, với mức giá khoảng 1,8 triệu đô cho căn 1 phòng ngủ, 2,5 triệu đô cho căn 2 phòng ngủ và 3,7 triệu đô cho căn 3 phòng ngủ.

Cụm các căn hộ penthouse nằm ở các tầng từ 53 đến 56.

Tầng trên cùng là căn penthouse được niêm yết với giá 41 triệu đô (khoảng hơn 950 tỷ đồng), đây sẽ là một trong những căn nhà có giá cao nhất ở San Francisco nếu nó được bán với giá này.

{keywords}

{keywords}

Trên tầng 53 có hai căn penthouse, rộng 400 mét vuông, có ba phòng ngủ, 5 phòng tắm và có giá gần 16 triệu đô (khoảng hơn 370 tỷ đồng).

{keywords}

Từ cửa kính có thể chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt diệu của cầu Bay Bridge và trung tâm thành phố.

{keywords}

{keywords}

Căn hộ được thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Từ khu sinh hoạt, phòng khách, bếp, phòng ngủ đều được trang trí bằng các nội thất cao cấp, tinh tế, đắt tiền. Cùng ngắm một số hình ảnh bên trong căn nhà xa xỉ này.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Xuân Nguyễn (Theo Bussiness Insider)

Ngắm căn hộ penthouse thông tầng gần 2000 tỷ của 'ông trùm bán lẻ' Amazon

Ngắm căn hộ penthouse thông tầng gần 2000 tỷ của 'ông trùm bán lẻ' Amazon

Jeff Bezos, giám đốc điều hành của Amazon vừa chi 80 triệu đô la mua một căn hộ penthouse và hai căn liền dưới tại tòa nhà Manhattan (New York), nhìn ra công viên Quảng trường Madison sau khi hoàn tất việc ly hôn với người vợ MacKenzie Bezos.