Ưu đãi khủng từ việc hợp tác sàn F1

Sau một thời gian ra mắt, nhận thấy việc hợp tác với các sàn F1 sẽ đem đến nhiều cơ hội hơn cho cộng đồng môi giới tự do, ECOE chính thức hợp tác chiến lược cùng các sàn mang tới nguồn hàng phong phú với mức hoa hồng cực cao.

Mở màn cho chiến dịch, ECOE hợp tác cùng Pi Home phân phối 56 căn shophouse Picity High Park. Đây là dự án căn hộ chung cư do Công Ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư thuộc Tập đoàn Pi Group làm chủ đầu tư, tọa lạc tại mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM. Dự án có tổng diện tích toàn khu lên tới 8,6ha, bao gồm 6 Block căn hộ chung cư và hiện tại đang mở bán 56 căn shophouse thuộc Block P3 và P5. Picity High Park hiện tại có quy mô lớn nhất quận 12, với mật độ xây dựng chỉ 20%, chú trọng nhiều tiện ích và mảng xanh cho cư dân.

Riêng các căn shophouse sắp mở bán là căn hộ thương mại sở hữu lâu dài, thiết kế thông minh 2 tầng, 2 lối tiếp cận, vị trí mặt tiền đường… cùng nhiều tiện ích nội khu khác.

{keywords}
 

Hỗ trợ dân “sale” thành công

Việc hợp tác chiến lược này chính là bước khởi đầu cho hàng loạt những dự án hợp tác khác mà ECOE đang tiến hành nhằm mang đến nhiều cơ hội hơn cho cộng đồng môi giới tự do với nhiều giá trị tích hợp.

{keywords}
 

Đối với việc nhận bán shophouse này trên nền tảng ECOE, môi giới sẽ nhận được những ưu đãi lớn như: Hoa hồng 180 triệu/căn, cơ hội trúng Toyota Camry 2019 cho mỗi 25 khách hàng.

Các bước tìm hiểu thông tin & phân phối dự án:

Bước 1: Đăng ký tài khoản tại https://ecoe.vn

Bước 2: Truy cập mục DỰ ÁN CÓ HOA HỒNG HẤP DẪN tại Kho Hàng Chung

Bước 3: Nhận phân phối dự án

Bước 4: Chốt sale & nhận hoa hồng

Tìm hiểu thêm về cách sử dụng:

Website: https://info-agent.ecoe.vn

Email: customer.relations@ecoe.vn

Hotline: 0932007905

Doãn Phong