{keywords}
Đại diện Tập đoàn Accor và TMS Group ký kết hợp đồng quản lý khách sạn Pullman Quy Nhon

Thương hiệu bảo chứng cho thành công

Accor là Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý, kinh doanh khách sạn, sở hữu 38 thương hiệu nổi tiếng, hiện diện trên 110 quốc gia với 4.900 khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

Tại Việt Nam, Accor có hơn 20 năm hoạt động, trở thành đối tác chiến lược quản lý và vận hành của 30 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp (7.192 phòng) trên nhiều tỉnh, thành.

Tới năm 2022, dự kiến số lượng khách sạn do Accor quản lý tại Việt Nam sẽ tăng thêm 24 khách sạn (khoảng 7.000 phòng) và được đánh giá là bảo chứng cho sự thành công của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng mà Tập đoàn này hợp tác cùng.

Pullman là một thương hiệu quản lý nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn Accor, hiện đang quản lý hơn 130 khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn trên toàn thế giới. Trong bối cảnh nhịp sống luôn hối hả, Pullman sẽ giúp khách hàng có được trạng thái cân bằng, đối với công việc và nghỉ ngơi, giải trí. Việc duy trì và gìn giữ các giá trị của tinh thần ưa khám phá, sự thoải mái và tin cậy đã đưa Pullman trở thành một thương hiệu du lịch tiên phong từ hơn 150 năm trước.

Hiện nay, ở Việt Nam có 4 khách sạn mang thương hiệu Pullman tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Vũng Tàu với 1.084 phòng, là thương hiệu sở hữu số phòng lớn thứ hai của Accor tại Việt Nam. Tới đây, Pullman sẽ có mặt tại Phú Quốc, Ninh Bình, Quảng Bình dự kiến lên tới 1.000 phòng.

Pullman - thương hiệu quản lý nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Bình Định

Bình Định được biết đến là một tỉnh có nhiều tiềm năng phát triển du lịch với 134 km đường bờ biển trải dài, những bãi biển cát trắng, nước xanh trong, phần nhiều còn giữ được vẻ hoang sơ, tự nhiên ít nơi nào có được như Kỳ Co, Eo Gió, Cù Lao Xanh, Bãi Trứng, Hòn Khô...  cùng bề dày văn hóa, lịch sử, các làng nghề, lễ hội truyền thống đặc sắc.

Trong chiến lược phát triển du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, tỉnh đang nhắm đến các thương hiệu quản lý quốc tế.

Ngày 21/10 đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa TMS Group - CĐT dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach và Accor. Theo đó, Tập đoàn Accor với kinh nghiệm và tiêu chuẩn quản lý chuyên nghiệp quốc tế sẽ tham gia quản lý Tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao cao nhất Quy Nhơn, lấy thương hiệu Pullman (Pullman Quy Nhon). Đây là lần đầu tiên Bình Định có sự góp mặt thương hiệu quản nghỉ dưỡng quốc tế, đánh dấu bước ngoặt của tỉnh trong việc đưa du lịch Bình Định lên một tầm cao mới.

{keywords}
Hợp tác giữa TMS Group và Tập đoàn Accor sẽ góp phần đưa Pullman Quy Nhon trở thành điểm đến hấp dẫn của Bình Định

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Việt Phương - Tổng Giám đốc TMS Group cho biết: “Việc hợp tác với Tập đoàn Accor là một trong những bước đi của TMS Group trong chiến lược chuyên nghiệp hóa, quốc tế hóa các sản phẩm dòng bất động sản nghỉ dưỡng của mình nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Quan trọng hơn cả, chúng tôi cũng muốn hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững với tỉnh Bình Định”.

“Chúng tôi tin tưởng rằng Pullman Quy Nhon sẽ nâng tầm danh tiếng điểm đến, tạo nên sức hút đối với du khách trong và ngoài nước khi đặt chân đến Bình Định”, ông Phương nhấn mạnh.

Cũng tại lễ ký kết, ông Jeff Tisdall - Phó Chủ tịch cấp cao, phụ trách phát triển, Căn hộ & lưu trú dài hạn, đại diện Tập đoàn Accor cho biết: “Chúng tôi cam kết sẽ mang lại dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, đưa ra các giải pháp sáng tạo về kinh doanh và tiếp thị để đưa Pullman Quy Nhon trở thành điểm đến hấp dẫn của Bình Định”.

{keywords}
 Pullman Quy Nhon khi đi vào hoạt động sẽ thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước

Doãn Phong