Buổi khai trương đã diễn tại địa chỉ AMA 87, đường Amalfi, Sun Premier Village Primavera, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Chính thức khởi động và góp mặt trong “đại gia đình” MLAND Miền Nam, văn phòng Phú Quốc đã đánh dấu 12 năm phát triển của MLAND miền Nam bằng một cột mốc khi bước chân vào thị trường BĐS Phú Quốc, nơi được mệnh danh là “bảo chứng vàng” cho tiềm năng sinh lời của BĐS.

{keywords}
Sự kiện khai trương văn phòng Phú Quốc là dấu mốc lớn trong chặng đường phát triển của MLAND Miền Nam

Với hệ sinh thái tự nhiên đa dạng và quỹ đất đủ rộng cho những dự án quy mô lớn, thị trường BĐS Phú Quốc vẫn luôn là “điểm nóng” cho những khởi đầu đầy hứa hẹn. Chưa kể đến, tiềm năng phát triển BĐS và du lịch nghỉ dưỡng của Nam Phú Quốc còn mở ra nhiều cơ hội khó có thể đo đếm bằng con số.

Vì thế, với tiềm lực của một công ty có nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” trên thị trường BĐS, đồng thời là đối tác chính thức của Sun Group, đơn vị tiên phong trong hành trình “thâm canh” kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh với mục tiêu biến Nam đảo thành “thiên đường du lịch” vươn tầm thế giới, MLAND Miền Nam - Văn phòng Phú Quốc càng thêm mạnh mẽ để chinh phục và đón đầu những thời cơ.

{keywords}
 Đại diện MLAND Miền Nam chụp hình lưu niệm cùng đối tác

MLAND Miền Nam là thành viên của mạng lưới MLAND Realty, hoạt động trong lĩnh vực quản lý, kinh doanh, nghiên cứu, phân phối và tiếp thị BĐS cao cấp. Với đội ngũ hơn 2.000 nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết và nhiều văn phòng trên toàn quốc, khai trương Văn phòng MLAND Phú Quốc được xem là sự kiện đặc biệt quan trọng đối với MLAND Miền Nam.

{keywords}
Giám đốc Dự án Phạm Văn Đệ cùng với ban lãnh đạo Sun Group tại lễ khai trương Văn phòng Phú Quốc

 

{keywords}
Cận cảnh không gian làm việc tại văn phòng Phú Quốc

 

{keywords}
Văn phòng Phú Quốc chính thức hoạt động từ ngày 17/10/2020 tại Sun Premier Village Primavera Phú Quốc

Với nhu cầu mở rộng thị phần cũng như khẳng định vị trí và mục tiêu phát triển bền vững trên toàn quốc, sau văn phòng MLAND Phú Quốc, MLAND Miền Nam sẽ tiếp tục mạnh tay đầu tư và mở thêm các văn phòng ở tỉnh thành khác trong thời gian tới, đồng thời đẩy mạnh việc đào tạo nhân lực.

MLAND Miền Nam - Đơn vị phân phối chính thức các dự án của Sun Group - Sun Premier Village Primavera

Website: https://www.mland.com/vi-vn/shophouse-dia-trung-hai-pg11056

Email: info.hcm@mland.com

Địa chỉ: Số 6 Thái Văn Lung (Toà nhà Fafim), phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 0917 839 911

Youtube channel: https://www.youtube.com/channel/UCvHerQ4bbOwlcLt3QzDK1yA

Nguyễn Hoa