Theo số liệu năm 2020 từ Tổng Cục Thống kê, Hà Nội có cơ cấu dân số trẻ. Độ tuổi 25-35 chiếm tới 25% dân số Thủ đô. Người trẻ thành phố ngày càng chủ động học tập kiến thức kỹ năng mới, năng động hơn, tự lập hơn. Cùng với đó, họ cũng tích lũy tài chính, có nhu cầu sở hữu tài sản giá trị như bất động sản, là các minh chứng cho sự thành thành công ở giai đoạn đầu sự nghiệp.

Với mong muốn sống đẳng cấp, hiện đại, năng động mà vẫn đảm bảo mức chi trong giới hạn, việc tìm kiếm “ngôi nhà thứ hai” của các người trẻ đôi khi gặp thử thách bởi vì không phải dự án nào cũng có thể đáp ứng các tiêu chí mà họ đặt ra.

{keywords}
The Sailing Quy Nhơn - một trong những dự án bất động sản biển được nhiều người trẻ quan tâm (Ảnh phối cảnh dự án)

Trên hành trình tìm hiểu bất động sản để đầu tư, đáp ứng yêu cầu của các Millenials cá tính, năng động, có thu nhập ổn định, nhưng mới sở hữu ngân sách vừa tầm…  dự án căn hộ mặt biển The Sailing Quy Nhơn là cái tên nhận được nhiều chú ý. Với nhiều giá trị nổi bật, đây hứa hẹn là “căn nhà thứ hai” chạm đúng “gu” giới trẻ: nghỉ dưỡng, tiềm năng sinh lời, pháp lý sở hữu lâu dài.

Nằm tại vị trí tuyệt đẹp của thành phố biển Quy Nhơn, dự án The Sailing Quy Nhơn - Itower có 2 tòa tháp: Wyndham Sailing Bay Resort cao 36 tầng và The Sailing cao 41 tầng, 2 tầng hầm; gồm các sản phẩm: căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao, căn hộ cao cấp, skyvilla.

Tòa tháp đôi mang hình ảnh độc đáo “cánh buồm vươn khơi” kiêu hãnh vươn cao trong thế tựa núi - hướng biển, tọa lạc trên 3 mặt đường lớn trung tâm. Từ đây, khách du lịch và cư dân tương lai dễ dàng kết nối với trung tâm sôi động củaTP. Quy Nhơn cũng như thuận tiện di chuyển liên tỉnh.

Sân bay Phù Cát cũng mới được “thăng hạng” thành sân bay quốc tế. Tại đây sẽ không chỉ có những đường bay thẳng nội địa chỉ trong vài giờ bay mà đã sẵn sàng đón các vị khách quốc tế đến với các điểm nghỉ dưỡng của thành phố biển.

Đặc biệt, tòa tháp Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn là tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng - trung tâm thương mại mang thương hiệu 5 sao Wyndham, thương hiệu quốc tế hàng đầu về quản lý vận hành khách sạn, lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố biển Quy Nhơn.

{keywords}
 Wyndham Sailing Quy Nhơn hội tụ những “điểm cộng” bậc nhất: vị trí đắc địa, tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao, quản lý vận hành quốc tế, sở hữu lâu dài (Ảnh phối cảnh dự án)

Các chuyên gia bất động sản cho rằng, xét trên tiêu chí nghỉ dưỡng, các căn hộ sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu dành cho cuộc sống hiện đại với hệ thống tiện ích phong phú như: trung tâm thương mại, phòng sự kiện hội thảo - grand ballroom, bể bơi vô cực, nhà hàng Điạ Trung Hải, vườn dạo giữa tầng không, sky coffee & bar, spa đẳng cấp… Chỉ vài bước chân từ tòa tháp căn hộ là quảng trường biển với cảnh quan đắt giá.

Một “lực đẩy” khác nâng tầm dự án là sân bay Phù Cát mới được “thăng hạng” thành sân bay quốc tế. Tại đây sẽ không chỉ có những đường bay thẳng nội địa, mà còn sẵn sàng đón các vị khách quốc tế đến với những điểm nghỉ dưỡng của thành phố biển.

Đại diện chủ đầu tư dự án - Công ty CP Đầu tư phát triển BĐS Đô Thành đánh giá: “Do vị trí nằm tại vị trí đăc địa, tập trung nhiều khách sạn, có công suất thuê lớn, dự án The Sailing Quy Nhơn hưởng lợi thế lớn, giàu tiềm năng cho thuê. Đặc biệt, khi sở hữu một căn hộ khách sạn tại tòa tháp Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn, chủ nhân tương lai các căn hộ thuộc tòa tháp sẽ được tham gia chương trình cho thuê với lợi nhuận chia sẻ lên đến 80%/năm khi toà tháp đi vào vận hành. Ngoài ưu thế vị trí, các chủ nhân căn hộ khách sạn còn hưởng lợi từ nguồn 87 triệu khách hàng trung thành của thương hiệu 5 sao quốc tế Wyndham”.

Dự án The Sailing Quy Nhơn còn có chính sách giá hấp dẫn. Không chỉ phù hợp về chất lượng và tiện ích sống, dự án còn giải quyết nỗi trăn trở về tài chính đối với nhóm trẻ khi tung ra gói sở hữu ưu việt.

Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết: “Người mua chỉ cần đóng 15% giá trị căn hộ là đã được ký hợp đồng mua bán. Đồng thời, ngân hàng sẽ cho vay tới 65% giá trị căn hộ và miễn lãi suất trong vòng 24 tháng. Như vậy trong suốt thời gian chờ nhận bàn giao, khách hàng được hưởng trọn vẹn ưu đãi lãi suất. Ưu điểm này chắc chắn “được lòng” các nhà đầu tư trẻ tuổi khi có thể sở hữu sản phẩm bất động sản chất lượng, pháp lý sở hữu lâu dài với mức giá hợp lý. Dự án The Sailing Quy Nhơn dự kiến được bàn giao cho chủ nhân và vận hành vào tháng 9/2023”.

Phương Dung