Những lợi thế hiếm có 

Đầu tháng 7, thị trường bất động sản TP Vinh nóng lên bởi những thông tin về sự xuất hiện của dự án chung cư cao cấp tại 26 Nguyễn Thái Học, Phường Đội Cung - Sai Gon Sky.

Chưa ra mắt nhưng Sai Gon Sky mang dấu ấn khác biệt với những lợi thế hiếm có: chung cư cuối cùng được cấp phép tại vị trí trung tâm thành phố, sở hữu tiện ích đa dạng, ứng dụng công nghệ tân tiến với hệ thống căn hộ thông minh SMART HOME và sơn sinh thái cao cấp Graphenstone, mật độ căn hộ thấp nhất và mật độ thang máy cao nhất TP Vinh… hứa hẹn làm thay đổi chất lượng cuộc sống của cư dân.

{keywords}
Phối cảnh Sai Gon Sky với thiết kế sang trọng 18 tầng cao cùng nhiều tiện ích: khuôn viên rộng rãi, công viên, nhà trẻ, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng

Đơn vị phân phối độc quyền - Công ty CPDV & Địa ốc Đất Xanh Nghệ An đã tổ chức buổi ra mắt dự án Chung cư cao cấp Sai Gon Sky, mang đến cho khách hàng một lựa chọn an cư lý tưởng tại thành phố trọng điểm của Bắc Trung Bộ.

Tại buổi ra mắt, hàng trăm khách hàng đã có mặt để tìm hiểu thực tế về tiến độ thi công, môi trường sống của dự án và tiếp nhận tư vấn chuyên sâu từ các chuyên viên Đất Xanh Nghệ An.

Mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi

Anh Nguyễn Trọng Đức (Trung Đô, TP Vinh) chia sẻ: “Với số lượng giới hạn chỉ 130 căn hộ, tôi cùng vợ đã đến đây từ sớm để tìm hiểu về dự án và kịp thời ra quyết định ngay khi có bảng hàng, nhờ vậy chúng tôi may mắn đặt chỗ được căn ưng ý. Sở hữu nhiều yếu tố cao cấp nhưng giá chỉ từ 800 triệu cho căn 2 phòng ngủ, tôi đánh giá đây là dự án tốt nhất trong thời điểm này”.

{keywords}
Đông đảo khách hàng đến tìm hiểu và đặt chỗ dự án trong ngày đầu tiên ra mắt chính thức

Chị Hoàng Yến (Yên Thành) vui mừng sau khi đặt chỗ thành công 2 căn hộ Sai Gon Sky: “Vợ chồng tôi mua căn hộ này để chuẩn bị cho kế hoạch bố mẹ từ Yên Thành về TP Vinh sinh sống. Điều thu hút tôi ở chung cư này là không gian mở với không khí trong lành, có công viên ngay dưới tòa nhà cho trẻ em vui chơi, người già dạo bộ. Đặc biệt nhờ tiếp giáp 2 mặt đường lớn là Nguyễn Thái Học và Phan Chu Trinh nên giao thông đi lại rất thuận tiện”.

{keywords}
Công viên ngay dưới chân tòa nhà đúng với tiêu chí “Tổ ấm thông minh, yên bình giữa phố”

Đại diện Đất Xanh Nghệ An, TGĐ Nguyễn Việt Anh lý giải sức hút của Chung cư cao cấp Sai Gon Sky: “Ngoài những lợi thế so với các chung cư khác, Sai Gon Sky còn ra mắt đúng thời điểm TP Vinh vừa có những chính sách mới trong việc xây dựng chung cư.

Sai Gon Sky là một trong những chung cư cuối cùng được cấp phép xây dựng tại trung tâm thành phố. Nếu không chớp lấy cơ hội này thì trong tương lai, khách hàng sẽ chỉ có những lựa chọn dự án ở ngoại thành TP Vinh.

{keywords}
Sai Gon Sky kết nối các công trình trọng điểm trong thành phố như Trường ĐH Công nghiệp Vinh, Quảng trường, Trung tâm giải trí VRC, Big C, Bệnh viện Thành An…

Hiện dự án đang sở hữu mức giá đợt 1 hấp dẫn, với nhiều lựa chọn căn đẹp, tầng đẹp và chính sách quà tặng lên đến 60 triệu đồng cho khách hàng thanh toán sớm. Trong buổi ra mắt vừa rồi, chủ đầu tư cũng đã tung ra ưu đãi tặng ngay 20 máy giặt cho những khách hàng đặt chỗ sớm nhất. Kết quả chỉ sau 30 phút kể từ thời điểm tung ra bảng hàng, 32 căn hộ đã tìm được chủ nhân”.

Với vị trí thuận lợi, pháp lý đầy đủ, tiến độ thanh toán linh hoạt, uy tín và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư, Chung cư cao cấp Sai Gon Sky dự kiến sẽ “cháy hàng” chỉ trong thời gian ngắn. Đại diện chủ đầu tư - Ông Lê Giang Nam - Phó TGĐ Công ty CP Đầu tư và Phát triển Miền Trung cho biết sẽ dồn hết tâm huyết, thời gian và nhân lực để đảm bảo chất lượng và tiến độ dự án, nhằm mang đến tổ ấm trọn vẹn cho các chủ nhân tương lai theo đúng cam kết.         

Lệ Thanh