Mức giá hấp dẫn, vị trí đắc địa cùng khả năng sinh lời cao, Thuận An Central Lake đang trở thành dự án được săn đón tại khu vực thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

BĐS Gia Lâm: Mảnh đất màu mỡ đầy tiềm năng

Theo báo cáo của Savills Việt Nam, thị trường BĐS phía Đông Hà Nội đang sôi động. Nhất là thời điểm 3 tháng cuối năm 2018, nhiều chủ đầu tư uy tín với dự án lớn xuất hiện tại khu vực.

Các chuyên gia BĐS nhận định, sức hút chính là do quỹ đất tại khu Đông còn rộng lớn cùng khả năng di chuyển từ khu vực này đến nội đô nhanh chóng. Hơn hết, hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại được mở rộng như: các tuyến đường Ngô Gia Tự, cầu Đông Trù, cầu Vĩnh Tuy, Quốc lộ 5 kéo dài… Hay gần đây nhất là việc đầu tư 2 dự án tuyến đường từ đê sông Hồng đến đường cầu Thanh Trì và tuyến Cầu Bây - Thạch Bàn giúp mở rộng và kết nối liên hoàn với mạng lưới giao thông lớn ở khu vực cửa ngõ khu Đông thành phố.

{keywords}
Thị trường BĐS Gia Lâm mảnh đất màu mỡ đầy tiềm năng

Đặc biệt, tại khu vực này đang có sự phát triển mạnh từ hạ tầng, kinh tế đã kéo theo sự xuất hiện của nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại như: trung tâm thương mại, sân Golf, bệnh viện, trường học đạt chuẩn quốc tế cùng trung tâm thương mại với thương hiệu nổi tiếng... Điển hình như: Aeon Mall, Savico Mall, sân Golf Vân Trì, Sân Golf Him Lam, trường quốc tế Pháp Alexander Yersin… Hệ thống dịch vụ và tiện ích xã hội trong khu vực cũng ngày càng đa dạng hơn. Điều này đã tạo ra đòn bẩy cho thị trường và dịch chuyển nhu cầu an cư của người dân.

Thuận An Central Lake- ‘ươm mầm’ tương lai, cuộc sống tiện ích

Tọa lạc tại trung tâm hành chính mới huyện Gia Lâm, Thuận An Central Lake sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại. Từ đây cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch như: quốc lộ 1, quốc lộ 5,… Đặc biệt, dự kiến đến năm 2020 một tuyến đường 30m sẽ được quy hoạch kết nối thẳng ra cao tốc 5B và các khu vực lân cận như Ecopark,… sẽ rút ngắn thời gian di chuyển cho cư dân nơi đây.

{keywords}
 Thuận An Central Lake sở hữu nhiều ưu thế vượt trội

Thuận An Central Lake có thiết kế 2 trong 1, vừa có thể ở và kết hợp kinh doanh mang lại cơ hội đầu tư sinh lời lớn cho khách hàng. Dự án được lấy ý tưởng theo phong cách Tân cổ điển có mặt tiền 6m - 7,5m cùng các trục đường nội bộ rộng từ 10,5m - 13,5m - 22m - 30m. Tại mặt sau của mỗi căn nhà là sân rộng để chủ nhân có thể lên ý tưởng thiết kế như: sân vườn với các loài hoa, hay đây cũng có thể là không gian để cùng bạn bè thưởng trà ôn lại những kỷ niệm… Có thể nói, kiến trúc sư đã biết sử dụng khôn khéo khi pha trộn kiến trúc Đông - Tây với cách bố trí hợp lý các khoảng không gian chung và riêng, toát lên vẻ sang trọng châu Âu mang “hơi thở” Phương Đông vào trong từng chi tiết của Thuận An Central Lake.

Điểm hấp dẫn tại Thuận An Central Lake là nằm kề ngay công viên xanh mát với hồ điều hòa rộng đến 9ha và 19,2 ha. Với không gian hài hòa với thiên nhiên, mỗi khi mệt mỏi hay cần khoảng không gian tĩnh lặng, cư dân có thể đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn và quên đi những muộn phiền của cuộc sống.

Ngày 4/11/2018, Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land) tổ chức Lễ mở bán chính thức dự án Shophouse Thuận An Central Lake. Tại sự kiện mọi thắc mắc của khách hàng xung quanh dự án sẽ được các chuyên viên tư vấn giải đáp. Đặc biệt, khách hàng đặt cọc thành công dự án Thuận An Central Lake nhận được phiếu bốc thăm may mắn với giải nhất 8 chỉ vàng 9999, giải nhì: 5 chỉ vàng 9999, giải ba: 2 chỉ vàng 9999.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Thuận An Central Lake liên hệ:

Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land)

Hotline: 0961.643.369

Website dự án: https://thuanancentrallake.haiphatland.com.vn/

Website Hải Phát Land: https://haiphatland.com.vn/

Lệ Thanh