Chuỗi khách sạn Movenpick là thương hiệu của Tập đoàn Accor. Khách sạn Movenpick tại phân kỳ Wonderland - NovaWorld Ho Tram sẽ có quy mô hơn 200 phòng, dự kiến sẽ được khởi công đầu năm 2021 và đi vào vận hành vào quý II/2023.

{keywords}
Hình ảnh tại lễ ký kết hơp tác

“Bắt tay” cùng đơn vị vận hành danh tiếng

Đại diện Tập đoàn Novaland cho biết, việc triển khai tư vấn, quản lý và vận hành này nằm trong thỏa thuận hợp chiến lược đã được tập đoàn Novaland ký kết cùng tập đoàn Accor vào tháng 9/2019, trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận năm 2019. Theo đó, tập đoàn Accor sẽ quản lý loạt khách sạn nằm trong các tổ hợp BĐS nghỉ dưỡng do Novaland đầu tư, phát triển ở Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM.

Accor là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu trên thế giới với danh mục các thương hiệu nổi tiếng, đa dạng trong các phân khúc từ cao cấp hạng sang tới phổ thông như: Raffles, Sofitel, Pullman, Grand Mercure, Novotel, MGallery, Ibis… Hiện nay, Accor đã và đang hợp tác cùng Novaland trong vai trò quản lý vận hành một số khách sạn như Mercure Vũng Tàu, Ibis Style Vũng Tàu.

Khách sạn Movenpick nổi tiếng với lối thiết kế sang trọng tráng lệ, tọa lạc tại những vị trí đẹp và nổi bật ở các thành phố lớn hoặc các điểm đến du lịch nổi tiếng. Đại diện Tập đoàn Novaland khẳng định, sự xuất hiện của khách sạn mang thương hiệu Movenpick ở phân kỳ Wonderland - NovaWorld Ho Tram được kỳ vọng góp phần hoàn thiện chuỗi tiện ích cao cấp cho dự án du lịch nghỉ dưỡng của Novaland nói riêng; và nâng tầm chất lượng cơ sở lưu trú của Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung.

Thỏa mãn nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng cho khách du lịch

Cách TP.HCM khoảng 90 phút di chuyển qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây, trải dọc hơn 30km đường biển từ Lộc An tới Bình Châu (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí NovaWorld Ho Tram với quy mô khoảng 1.000ha là sự kết hợp hài hòa giữa rừng, biển với bàn tay kiến tạo khéo léo của con người.

Dự án được phát triển hơn 10 phân kỳ với đầy đủ các tiện ích vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm. Đại diện chủ đầu tư cho biết, hiện nay, 2 phân kỳ đầu tiên của dự án là The Tropicana và Wonderland đang dần thành hình, một số hạng mục công trình đã được đưa vào vận hành.

{keywords}
 Hình phối cảnh phân kỳ Wonderland - NovaWorld Ho Tram

Khách sạn Movenpick trong tương lai sẽ tọa lạc tại Wonderland - phân kỳ lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích phương Tây, tái hiện thế giới đa sắc màu ngay tại Hồ Tràm.

Wonderland nằm ở vị trí trung tâm của dự án NovaWorld Ho Tram, được cộng hưởng từ những tiện ích trong tổ hợp 1.000ha như: công viên hoang dã Safari, hồ bơi nước mặn, kênh chèo thuyền Kayak, nông trại organic, quảng trường biển, khu phức hợp thể thao, shophouse, nhà hàng, khách sạn, spa... Hơn nữa, Wonderland còn là nơi quy tụ các chương trình ca nhạc, lễ hội được tổ chức quanh năm. Đại diện chủ đầu tư dự đoán, những yếu tố độc đáo này sẽ tạo nên sức hút lớn đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Đồng thời, khách sạn Movenpick tại NovaWorld Ho Tram với hơn 200 phòng sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng của du khách.

Ông Nguyễn Quý Tuấn - Giám đốc Phát Triển của Accor tại Việt Nam cho biết: “Khu vực Hồ Tràm luôn là một điểm đến chiến lược đối với Accor bởi vẻ đẹp thiên nhiên trù phú, cơ sở hạ tầng đươc quy hoạch tốt, các dự án đường cao tốc, sân bay đã bắt đầu được triển khai và xây dựng, cũng như sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế. Chúng tôi tin rằng, Hồ Tràm trong tương lai gần sẽ là một trong những khu vực có ngành du lịch phát triển nhất tại Việt Nam.”

Đại diện Tập đoàn Novaland cho biết, Novaland đang từng bước mở rộng phát triển các sản phẩm du lịch và BĐS du lịch nghỉ dưỡng ở các thành phố có tiềm năng du lịch lớn. Mục tiêu của Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn trong và ngoài nước, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “điểm đến tuyệt hảo” cho khách du lịch nội địa và quốc tế; nhằm biến những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí của khu vực, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

(Nguồn: Tập đoàn Novaland)