Căn hộ The Western Capital có giá trên khoảng 1,3 tỷ đồng nhưng các hạng mục tiện ích được đầu tư sánh ngang với tiêu chuẩn các căn hộ theo tiêu chuẩn 5 sao.

Xóa bỏ nỗi lo căn hộ bê-tông hóa

Một trong những điều lo ngại của người mua nhà chính là căn hộ “bê-tông hóa”, tức chỉ có những khối nhà chung cư đơn lẻ, không có cây xanh, công viên... dẫn đến việc cuộc sống của cư dân sẽ bí bách, không có lợi cho sức khỏe.

{keywords} 

Tại các thành phố lớn, không gian bên ngoài căn hộ chính là tiêu chí để khách hàng quyết định xuống tiền. Đối với The Western Capital, chủ đầu tư cho biết đã sử dụng một khoảng không gian rất lớn, rộng đến 7.800 m2 để phát triển các hạng mục: công viên, cây xanh, tạo các hồ nước nhỏ để giúp không khí tại khu vực dự án dịu mát hơn.

Không gian sinh sống rộng rãi, thoáng mát của The Western Capital rất tốt để phát triển thể chất và trí tuệ cho trẻ em. Đối với người lớn, được sống trong môi trường có nhiều cây xanh sẽ loại bỏ căng thẳng hàng ngày, tạo nên tinh thần thoải mái, chất lượng cuộc sống được nâng cao…

An ninh tuyệt đối

Thời gian gần đây, an ninh trong các khu chung cư, căn hộ đang khá căng thẳng khi tình trạng trộm cắp xe, thiết bị gia đình thường xuyên diễn ra khiến người mua nhà không khỏi lo lắng. Mua chung cư ngoài việc tiết kiệm chi phí, thì an toàn chính là lý do chính mà nhiều người chọn loại hình này. Song khi, tình trạng mất trật tự và tệ nạn đang đe dọa chung cư thì các chủ đầu tư cần có biện pháp bảo vệ sát sao để giúp cư dân an toàn tuyệt đối.

{keywords} 

Ngoài dịch vụ bảo vệ túc trực 24/7, mỗi căn hộ The Western Capital đều được trang bị các thiết bị hiện đại như thẻ từ thang máy, khoá từ từng căn hộ đảm bảo tính riêng tư cá nhân.

Đặc biệt nhất là hệ thống camera IP thông minh cho phép chủ căn hộ The Western Capital quan sát căn hộ từ xa thông qua máy tính bảng, smartphone. Nếu phát hiện có sự bất thường, chủ nhân căn hộ có thể liên lạc nhanh với đội ngũ bảo vệ tòa nhà để xử lý kịp thời các tình huống phát sinh. Hệ thống camera thông minh này còn cho phép cha mẹ đi làm có thể quan sát con cái từ xa, mang lại sự yên tâm hơn.

Nội thất hoàn thiện, hiện đại

Đối với dòng sản phẩm căn hộ tầm trung, thông thường người mua sẽ nhận nhà bàn giao thô hoặc có nội thất nhưng hầu hết đều ở mức hoàn thiện cơ bản. Riêng đối với The Western Capital, khách hàng nhận nhà sẽ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp như sàn gỗ, tủ bếp trên dưới, bếp từ, phòng tắm kiếng đứng, trần thạch cao, đèn cảm ứng. Đặc biệt là wifi tòa nhà với đường truyền tốc độ cao, thỏa mãn các nhu cầu giải trí của cư dân.

Tiện ích chung đẳng cấp 5 sao

Ngoài không gian sinh hoạt chung, cư dân The Western Capital còn được tận hưởng cuộc sống cao cấp, ngang bằng với các khu căn hộ thương mại thượng lưu.

Clubhouse và lobby tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, hồ bơi tràn rộng hơn 600 m2, shophouse sầm uất, hầm giữ xe an ninh và hiện đại, phòng gym và spa, đài vọng cảnh skyline… là những tiện ích nhằm mang lại những trải nghiệm cuộc sống chất lượng và hạnh phúc cho cư dân.

The Western Capital - “Biểu tượng thịnh vượng khu Tây”, tọa lạc khu Bình Phú, trung tâm quận 6, cách Vòng Xoay Phú Lâm chỉ 3 phút. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận khác như Q1, Q5, Q10, Q11… kết nối đồng bộ với các tiện ích ngoại khu như AEON Mall, cụm rạp chiếu phim Galaxy, siêu thị BigC, CoopMart, công viên, trường học, bệnh viện Nhi Đồng 3.

Căn hộ có mức giá 1,3 tỷ/căn, chỉ cần 360 triệu (30% giá trị căn hộ) là số tiền khách hàng cần chuẩn bị cho 4 lần thanh toán trong vòng 1 năm (mỗi lần cách nhau 3 tháng). Phần còn lại thanh toán dần trong 2 năm tiếp theo không lãi suất.

Với 70% giá trị căn hộ sẽ được ngân hàng VP Bank hỗ trợ vay trong vòng 25 năm. Đặc biệt, khoản vay này được áp dụng lãi suất rất ưu đãi. Nếu tính cả nợ gốc lẫn lãi, mỗi tháng người mua The Western Capital sẽ trả khoảng 7 - 10 triệu đồng - Số tiền hoàn toàn có thể tích lũy nếu chi tiêu hợp lý.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0931 258 258

Website: http://www.thewest34.com/
hoặc www.westerncapital.com.vn

Lệ Thanh