Xu hướng đô thị trong lòng đô thị

Nhìn nhận về thị trường bất động sản những năm tới, các chuyên gia Forbes cho biết với nhu cầu mua và thuê nhà tăng cao, các đơn vị phát triển bất động sản đang ngày càng có xu hướng tích hợp thêm nhiều tiện ích trong khu đô thị. Bên cạnh bể bơi, hàng loạt dịch vụ phụ trợ như đường đi bộ, công viên cây xanh, phòng tập gym, công viên nghệ thuật, hệ thống trường học, bệnh viện…cũng được phát triển.

Nằm trong xu thế chung của thế giới, thị trường bất động sản Việt Nam cho thấy tốc độ gia tăng nhanh chóng các loại hình căn hộ nằm trong khu đô thị tích hợp. Trong vòng bốn năm qua, số lượng các dự án tích hợp đã tăng mạnh không chỉ ở hai đô thị lớn là Hà Nội và TP.HCM mà còn có xu hướng mở rộng sang các tỉnh thành vệ tinh. Theo nghiên cứu của JLL, chỉ tính riêng thị trường TP.HCM, số lượng căn hộ thuộc các dự án này đã tăng từ dưới 10.000 căn năm 2010 lên mức gần 40.000 căn năm 2020.

{keywords}

Các dự án nằm tại vị trí “lõi” của các đại đô thị có sức hút mạnh mẽ

Đô thị trong lòng đô thị hay bất động sản tích hợp là một trong những xu hướng trong tương lai của thị trường Việt Nam. “Hình thái đô thị này đã trở nên phổ biến khi các nhà phát triển bắt đầu tìm cách thu hút người mua bằng cách kiến tạo các khu dân cư quy hoạch tốt với nhiều tiện ích, nhằm giúp cư dân tương lai tránh sự phiền toái gây ra bởi quá trình đô thị hóa nhanh chóng và cơ sở hạ tầng công cộng tụt hậu”, JLL nhận định. 

Hướng tới việc tạo dựng một môi trường sống lành mạnh, nơi cư dân có thể vừa sống, làm việc và giải trí, những “đô thị trong lòng đô thị” ngày càng thu hút người mua nhà. Đặc biệt, những dự án nằm tại vị trí “lõi” của đại đô thị lại càng có sức hút.

Masteri Waterfront: Vị trí vàng với hệ tiện ích kép

Vị trí ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park không chỉ đem đến cho Masteri Waterfront lợi thế ưu việt về tiềm năng tăng giá mà còn là hệ tiện ích kép đặc quyền. Cư dân Masteri Waterfront tương lai được tận hưởng từ tiện ích chung của đại đô thị đến tiện ích riêng của dự án.

{keywords}

Tầm nhìn “triệu đô” từ Masteri Waterfront - dự án chiếm toạ độ vàng Vinhomes Ocean Park

Lợi thế làm nên sức hút mạnh mẽ cho Masteri Waterfront là tầm nhìn “triệu đô” trực diện ra biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ trung tâm 24,5ha. Đây được đánh giá là nơi có vị trí đẹp nhất để chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan của biển hồ lãng mạn. Từ chính ban công căn hộ của mình, các cư dân Masteri Waterfront dễ dàng ngắm nhìn biển hồ thơ mộng, cảm nhận bầu không khí biển ngay ở Thủ đô.

Một trong những tiện ích khác là hệ thống vườn nướng BBQ ngay gần hồ trung tâm hay khu phức hợp công viên Gym rộng lớn. Chỉ cần vài phút đi bộ, các gia đình có thể quây quần, tụ họp, tận hưởng tiệc BBQ ngay trước thềm nhà hay cùng nhau rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất tại công viên Gym.

{keywords}

Cư dân Masteri Waterfront sẽ được tận hưởng “hệ tiện ích kép” ngay trước thềm nhà

Sống trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park cũng đồng nghĩa rằng cư dân Masteri Waterfront sẽ được tiếp cận hệ thống an sinh toàn diện từ trường học, bệnh viện, đến khu mua sắm khi chỉ cách Đại học VinUni, trường liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall hay bệnh viện Vinmec từ 2 đến 5 phút di chuyển.

Không chỉ được tận hưởng những tiện ích của đại đô thị, cư dân Masteri Waterfront cũng được trang bị hàng loạt tiện ích độc đáo dành riêng cho dự án: lounge thư giãn ngoài trời, lầu vọng cảnh, bể bơi trong nhà, vườn trên không, sân cỏ vận động, phòng vui chơi cho trẻ em...

{keywords}

Hệ tiện ích nội khu độc đáo của Masteri Waterfront

Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 27%, Masteri Waterfront là môi trường sống gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện ích hiện đại trước thềm nhà. Đặc biệt, các đối tác quốc tế của nhà phát triển bất động sản Masterise Homes như Tange Associates - Công ty thiết kế kiến trúc (Nhật Bản), Studio HBA - Đơn vị thiết kế nội thất (Mỹ) và Belt Collins - Công ty thiết kế cảnh quan (Mỹ) đã kiến tạo Masteri Waterfront đẳng cấp với những không gian cách biệt, nằm trong đô thị lớn nhưng vẫn đảm bảo tôn trọng sự riêng tư của từng cư dân.

(Nguồn: Masterise Homes)