Anh Trần Quang Dũng - chủ nhân của căn hộ tại sky B tầng 12A đã may mắn trúng giải đặc biệt - một căn hộ cao cấp trị giá lên tới 2,245 tỷ đồng (đã gồm VAT) trong Lễ mở bán dự án Imperia Sky Garden.

Hơn 1000 khách dự Lễ mở bán

Nhưng ngay từ sáng sớm, Lễ mở bán chính thức dự án Imperia Sky Garden tại sảnh của khách sạn JW Marriott Hà Nội đã thu hút hàng trăm khách hàng đến làm thủ tục “check in”.

{keywords}
 

Anh Nguyễn Hải Long  (Gia Lâm, Hà Nội) chia sẻ, chưa bao giờ anh được tham dự một sự kiện được tổ chức hoành tráng và công phu như thế này. Ngay từ địa điểm tổ chức, đến khâu trang trí, trưng bày, đều thể hiện sự đẳng cấp và chu đáo của chủ đầu tư. Đồng thời cho khách hàng cảm giác thấy được trân trọng.

{keywords}
 

Theo đại diện chủ đầu tư, sự kiện đã thu hút hơn 1000 khách hàng tới tham dự.

{keywords}
 

Đại diện Đơn vị phát triển dự án MIKGroup - ông Chu Thanh Hiếu đã lên công bố chính thức Lễ mở bán dự án Imperia Sky Garden và bất ngờ thông báo thêm về “quà tặng tri ân”: Miễn phí hai năm phí quản lý dịch vụ và hai năm sử dụng bể bơi bốn mùa cho các chủ nhân đã tin tưởng và lựa chọn Imperia Sky Garden là tổ ấm trong thời gian vừa qua.

{keywords}
 

“Hoành tráng và xúc động” là cảm nhận của rất nhiều khách hàng sau khi theo dõi đại diện chủ đầu tư Terra Gold Việt Nam, đơn vị phát triển dự án MIKGroup, đơn vị phân phối và quản lý sản phẩm MIK Home, ngân hàng hỗ trợ vốn VPBank và BIDV thực hiện nghi thức Lễ mở bán dự án.

{keywords}
 

Tại sự kiện, hàng ngàn khách hàng còn được giao lưu với ca sĩ khách mời Phương Linh. Những ca khúc nổi tiếng được ca sĩ Phương Linh thể hiện lại càng làm không khí khán phòng vốn đã rất “nóng” lại càng trở nên sôi động và náo nhiệt hơn.

Hàng loạt giải thưởng giá trị

Phần được khách hàng tham dự mong chờ nhất chính là phần bốc thăm may mắn. Khách hàng Bùi Quốc Cường (55 tuổi ở Minh Khai, Hà Nội) cho biết: “Chưa bao giờ tôi tham dự sự kiện nào lại có nhiều giải thưởng giá trị như sự kiện này. Có tới 20 giải 3 là 20 chuyến du lịch Phú Quốc, 02 giải nhì là chuyến du lịch Singapore và Malaysia, 02 giải nhất là chuyến du lịch Châu Âu. Và đặc biệt thì có giá trị quá lớn. 1 căn hộ lên tới 2,245 tỷ đồng”.

Và sau khi lần lượt tìm ra chủ nhân của hàng loạt các giải thưởng may mắn là những chuyến du lịch, cả hội trường dường như “nín thở” khi lá thăm cuối cùng - lá thăm tìm ra chủ nhân của giải thưởng giá trị nhất là căn hộ cao cấp tại Imperia Sky Garden được chọn ra.

Anh Trần Quang Dũng - chủ nhân căn hộ tại sky B tầng 12A dành giải thưởng giá trị nhất của sự kiện - một căn hộ cao cấp trị giá 2,245 tỷ đồng tại Imperia Sky Garden. “Quá bất ngờ, tôi thực sự chưa bao giờ nghĩ mình lại có cơ hội trúng một giải thưởng giá trị như vậy. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới MIKGroup đã trao cho tôi may mắn ngày hôm nay”, anh Dũng chia sẻ trong niềm vui và nụ cười viên mãn.

Imperia Sky Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa 423 Minh Khai, Hà Nội. Dự án hội tụ 68 tiện ích đỉnh cao để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống hiện đại của các cư dân đẳng cấp.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: Mik.imperiaskygarden.vn

Ngọc Minh