{keywords}
Hình ảnh tiểu khu Phú Gia và các lợi thế cạnh tranh cuốn hút nhà đầu tư

Không chỉ có vị trí nội khu cuốn hút, tiểu khu Phú Gia còn tạo nên một nhịp sống hiện đại nơi tuyến đường Lý Nam Đế với các nhà phố thương mại phục vụ món ăn Á - Âu cao cấp, hiệu sách, siêu thị tiện lợi 24/7, shop thời trang và hàng loạt các dịch vụ khác đáp ứng nhu cầu của cuộc sống tiện nghi khép kín. Nằm trong khu đô thị đa tiện ích Times Garden Vĩnh Yên Residences, tiểu khu Phú Gia sẽ mang đến cho các cư dân sự yên tâm bởi hệ thống an ninh 24/7, công nghệ smart home 4.0, bể bơi, sân tennis, trung tâm Yoga & Fitness.

{keywords}
Hình ảnh 3d biệt thự 477,08 m2 thuộc tiểu khu Phú Gia

Từ lối kiến trúc tân cổ điển của tập đoàn Site Asia (Pháp) đến nghệ thuật tối ưu không gian sống, các căn biệt thự và nhà vườn của tiểu khu Phú Gia được xây dựng cao 3,5 tầng, mặt tiền rộng 5-6m với các công năng toàn diện: garage, phòng khách, phòng bếp, 4 phòng ngủ, phòng thờ, 4-5 phòng vệ sinh... Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã khéo léo tạo nên khoảng vườn xanh riêng biệt cho mỗi căn nhà và mặt đứng công trình, cổng chính tại mỗi căn cũng như dải xanh trong khuôn viên tiểu khu.

{keywords}
Hình ảnh minh hoạ nội thất bên trong các căn nhà vườn tiểu khu Phú Gia

 

{keywords}
Hình ảnh minh hoạ nội thất bên trong các căn nhà vườn tiểu khu Phú Gia

Trong dịp ra mắt tiểu khu Phú Gia, chủ đầu tư sẽ bàn giao các căn biệt thự được trang bị đầy đủ nội thất và tiện nghi cao cấp với mục đích thuê lại 5 năm từ chủ sở hữu và khai thác cho thuê với các chuyên gia cao cấp nước ngoài. Cũng trong thời gian này, chủ đầu tư Times Garden Vĩnh Yên Residences sẽ hỗ trợ chính sách thanh toán lên đến 36 tháng và 0% lãi suất trong 24 tháng, giúp người mua giảm áp lực tài chính, khi không phải trả số tiền lớn cùng một lúc mà vẫn có cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước hoặc cùng chủ đầu tư khai thác cho thuê sinh lời.

Ngay sau khi kí hợp đồng mua bán nhà, chủ đầu tư sẽ cam kết thuê lại 5 năm với mức thu nhập cho thuê từ 25 triệu đến 35 triệu/tháng (tuỳ diện tích từng căn, giá trị căn hộ trung bình từ 7,6 tỷ/căn). Các chủ sở hữu hay nhà đầu tư có thể an tâm gửi gắm tài sản của mình với dịch vụ quản lý tiêu chuẩn 4 sao và hệ thống an ninh 24/7.

Hiện nay, các chuyên gia nước ngoài làm việc tại Vĩnh Yên đã lên đến con số hàng nghìn nhưng lại không có nhiều dự án đa tiện ích đáp ứng cho nhu cầu sống tiện nghi, hiện đại, an toàn vì vậy tiểu khu Phú Gia được đánh giá là ưu tiên hàng đầu của các nhà đầu tư có nhãn quan nhạy bén với bốn lợi thế cạnh tranh: Giao thông - tiện ích - an toàn - sức khoẻ.

Trải nghiệm cảm xúc sống như nghỉ dưỡng tại Times Garden Vĩnh Yên Residences qua video clip thực tế nhà mẫu biệt thự đơn lập 405m2.

Thông tin chủ đầu tư Times Garden Vĩnh Yên Residences

Công ty TNHH phát triển nhà Vĩnh Yên

Website: www.timesgardenvinhyen.com.vn

Hotline: 0888.56.0828

(Nguồn: Công ty TNHH phát triển nhà Vĩnh Yên)