1.000 cán bộ nhân viên Kim Oanh Group đã cháy hết mình trong chương trình Teambuilding 2018 “Kim Oanh Group - 10 năm tiếp bước thành công” tại resort Sealinks, Phan Thiết, Bình Thuận.

Chương trình diễn ra từ ngày 28 - 30/9/2018 không chỉ là chuyến du lịch nghỉ dưỡng thường niên mà còn tích hợp rất nhiều hoạt động hấp dẫn kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real).

{keywords}
Sự trẻ trung, năng động của những “chiến binh” tham gia Teambuilding 2018.
{keywords}
Mỗi trò chơi được tổ chức đều nêu cao tinh thần đồng đội, sự sáng tạo và thách thức lòng dũng cảm được các nhân viên hưởng ứng hết mình.
{keywords}
Đêm lửa trại trên bãi biển mang lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ
{keywords}
Không còn khoảng cách giữa Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên, tất cả đều hòa chung vào bầu không khí sôi động. Đây cũng là nét văn hóa của Kim Oanh Group trong suốt 10 năm hoạt động vừa qua.
{keywords}
Các nhân viên Kim Oanh Group “cháy” hết mình trong một trò chơi.
{keywords}
 

Dịp này, Kim Oanh Group đã tổ chức lễ sơ kết kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018 và hoạch định chiến lược trong những tháng cuối năm.Trong ảnh:  Bà Đặng Thị Kim Oanh - Tổng giám đốc và ông Tôn Thất Khiêm - Phó tổng giám đốc Kim Oanh Real, trao giải thưởng 100 triệu đồng cho anh Cao Như Mạnh (giữa), Phó phòng kinh doanh Chi nhánh Cộng Hòa, đạt thành tích kinh doanh xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2018. Cùng với đó, hai nhân viên khác cũng được trao giải nhất với mức thưởng là 5 tháng lương.

{keywords}
 

6 tháng đầu năm 2018, Kim Oanh Group đã đầu tư và phân phối thành công gần 7.000 nền đất và nhà xây sẵn. Từ nay đến cuối năm, Kim Oanh Group sẽ đưa ra thị trường thêm bốn dự án đất nền, nhà xây sẵn. Trong ảnh: Ban lãnh đạo Kim Oanh Group chụp ảnh lưu niệm với cán bộ quản lý trong đêm gala.

Vy Trần