Đón đầu xu hướng kinh doanh nhà phố thương mại, Tuần Châu Marina là sự kết hợp hài hòa, có tính đột phá giữa 2 hình thức: shophouse và mini hotel, giúp tận dụng trọn vẹn các lợi thế khu vực, là hướng đầu tư đáng để xuống tiền.

Shophouse - điểm sáng mới cho thị trường bất động sản

Mặc dù sinh sau, đẻ muộn nhưng nhà phố thương mại nhanh chóng khẳng định vị thế, trở thành điểm sáng mới cho thị trường bất động sản. Bên cạnh chung cư, biệt thự, các dự án condotel… shophouse mang đến giải pháp nhà ở được thương mại hóa, đem lại nhiều giá trị cho người sử dụng.

{keywords}
Hệ thống shophouse Tuần Châu Marina: giải cơn khát bất động sản dịch vụ khu vực.

Đặc biệt, đối với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, khi mà các chủ đầu tư quá tập trung vào nhu cầu lưu trú mà quên mất nhu cầu giải trí, mua sắm, dịch vụ của các khách hàng thì shophouse xuất hiện như một cơn mưa rào, giải cơn khát cho thị trường bất động sản.

Chính vì lẽ đó, dòng sản phẩm bất động sản này cứ lên như diều gặp gió, được nhiều nhà đầu tư đánh giá là hướng đi an toàn và đem lại hiệu quả lợi nhuận cao.

Shophouse và mini hotel: sự kết hợp hài hòa, có tính đột phá

Tuy nhiên, tại nhiều khu vực, nếu chỉ khai thác shophouse dưới 2 mục đích cơ bản là kinh doanh và để ở thì có vẻ hơi uổng phí. Chỉ cần thay đổi một chút mục đích và hình thức kinh doanh, chuyển từ cơ bản sang dạng phức hợp giải trí, mua sắm với kinh doanh lưu trú riêng tư, đẳng cấp thì giá trị bất động sản đã

{keywords}
Sự kết hợp hài hòa giữa 2 dạng thức shophouse và mini hotel đã tạo đột phá, nâng tầm giá trị dự án Tuần Châu Marina.

Điển hình như tại Hạ Long, Quảng Ninh, tổ hợp shophouse – mini hotel như Tuần Châu Marina là lựa chọn sáng suốt cho các khách hàng và nhà đầu tư,giúp tận dụng trọn vẹn lợi thế khu vực và là hướng đầu tư ít rủi ro, nhiều lợi nhuận, đáng để rót vốn, xuống tiền.

Sinh lời với Tuần Châu Marina

So với nhiều dự án shophouse khác trong cùng khu vực, Tuần Châu Marina khá nổi trội và tạo được ấn tượng tốt với các khách hàng, nhà đầu tư thông thái. Bản thân dự án được khai thác dưới hình thức tổ hợp shophouse - mini hotel không chỉ hợp xu hướng, mà còn tận dụng được trọn vẹn những ưu thế của dự án như vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, hạ tầng đồng bộ, chịu tác động tích cực từ sự phát triển kinh tế - du lịch của khu vực...

{keywords}
Tổng quan dự án Tuần Châu Marina.

Là dự án shophouse, mini hotel duy nhất tọa lạc tại trung tâm cảng tàu du lịch Tuần Châu -cửa ngõ nối thông đất liền và di sản thiên nhiên thế giới, gần như Tuần Châu Marina độc quyền tiếp đón, kinh doanh và phát triển dịch vụ với lượng khách du lịch khổng lồ cả trong nước và quốc tế trên hành trình thăm thú kỳ quan.

Dự án sở hữu quỹ đất đẹp nhất để phát triển dạng thức nhà phố thương mại. Kết hợp với chuỗi tiện ích độc đáo, hiện đại như phố đi bộ, sân golf quốc tế 27 lỗ, bến du thuyền, thủy phi cơ, khu vui chơi giải trí… hệ thống shophouse Tuần Châu Marina đáp ứng được hầu hết nhu cầu giải trí, mua sắm và tận hưởng cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp của phần lớn du khách tại Hạ Long.

Bên cạnh đó, dự án nằmtrải dài ven bờ vịnh nhân tạo Ngọc Châu, mở ra tầm nhìn biển trời khoáng đạt, tạo cảm giác hòa hợp trọn vẹn với thiên nhiên nên đặc biệt phù hợp để khai thác dạng thức bất động sản lưu trú ngắn hạn như mini hotel. Mỗi sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Tuần Châu Marina đều được thiết kế hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa với văn hóa miền đất di sản. Dạng thức mini hotel tạo được sự riêng tư tuyệt đối cho các khách hàng.

Khi đầu tư vào dự án Tuần Châu Marina, các khách hàng và nhà đầu tư được nhận nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như vay vốn ngân hàng NCB lên tới 50% giá trị hợp đồng trong 1 năm 0% lãi suất; cơ hội bốc thăm trúng thưởng và sở hữu nhiều phần quà giá trị như xe ô tô GLC,xe máy vespa LXvà nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Liên hệ đơn vị phân phối chính thức: Cenland, Hải Phát land, Thaisonland.

Doãn Phong