Đô thị hiện đại đa tiện ích

Theo các chuyên gia, mô hình đô thị đa tiện ích đang là xu hướng phát triển của thị trường BĐS. Trong đó, tập trung vào các yếu tố cơ bản như quy hoạch hạ tầng giao thông, phát triển hệ thống tiện ích công cộng, tiện ích nội khu. Và đặc biệt, việc phát triển chuỗi tiện ích, dịch vụ nội khu đang trở thành “thước đo” giá trị của các dự án bởi nhu cầu hưởng thụ của người dân ngày càng cao hơn.  

{keywords}
Khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim thu hút hơn 20.000 khách đến vui chơi, mua sắm mỗi tuần

Theo đại diện chủ đầu tư – Tập đoàn Địa ốc Cát Tường, nằm trên mặt tiền quốc lộ 14, đối diện KCN Đồng Xoài III, Cát Tường Phú Hưng là một dự án “hiếm có khó tìm” tại thành phố trẻ Đồng Xoài, Bình Phước. Dự án có quy mô 92,7ha với tổng vốn đầu tư đến 95 triệu USD, trong đó gần 50% diện tích dự án để kiến tạo cảnh quan thiên nhiên và các công trình tiện ích hiện đại phục vụ cư dân và cộng đồng xã hội.

Điểm nhấn của dự án là công viên Thế giới di sản kiến trúc The Destina rộng đến 2,1ha. Tại đây, một quần thể di sản kiến trúc phương Tây được tái hiện sống động. Mọi kỳ quan kiến trúc vĩ đại đều thu nhỏ trong tầm mắt. Cách đó không xa là công viên Thế giới điện ảnh The Angel rộng 1,8ha - tổ hợp vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, quảng trường Ánh sáng, đại Lộ Danh nhân và đại Lộ Khải Hoàn sẽ là những địa điểm gắn kết cộng đồng.

Phát huy tối đa lợi thế cảnh quan, Cát Tường Phú Hưng tích hợp hệ thống 6 công viên nội khu giúp rèn luyện sức khỏe tinh thần và thể chất như công viên dã ngoại Hồng Ngọc, công viên đài nước Ngọc Bích, Công viên cầu lông Ngọc Trai, công viên thể dục Thạch Anh, công viên trò chơi Hoàng Ngọc và công viên dưỡng sinh Khổng Tước.

Đại diện dự án cho biết, Cát Tường Phú Hưng được phát triển theo mô hình đô thị khép kín đa tiện ích “tất cả trong một”. Dự án có 4 phân khu thương mại gồm: Phú Khang Thịnh, Phú Thiên Kim, Hưng Gia Vượng và Hưng Ngân Phát. Trong đó, khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim thu hút hơn hơn 20.000 khách hàng đến mua sắm, vui chơi và giải trí mỗi tuần và sắp tới là TTTM Lucky Mall đi vào hoạt động sẽ là điểm nhấn độc đáo cho dự án.

Dự án Cát Tường Phú Hưng hưởng trọn hệ thống những tiện ích hàng đầu trong khu vực ngay trước “thềm nhà”, từ đó, góp phần làm gia tăng giá trị của dự án từ an cư, kinh doanh đến đầu tư.

Tiềm năng đầu tư hấp dẫn

Nằm trong khu đô thị Cát Tường Phú Hưng, shophouse Cát Tường Phú Hưng chiếm vị trí đắc địa tại các trục đại lộ chính, ngay trung tâm TP Đồng Xoài, đối diện là KCN Đồng Xoài III sắp đi vào hoạt động.

Trong tương lai, các căn shophouse Cát Tường Phú Hưng không chỉ phục vụ hàng nghìn cư dân nội khu dự án mà còn là điểm đến mua sắm giải trí cao cấp của người dân địa phương. Sở hữu phong cách kiến trúc sang trọng, sở hữu mặt tiền rộng rãi, tiện nghi và tối đa hóa công năng sử dụng, shophouse Cát Tường Phú Hưng đáp ứng được cả nhu cầu kinh doanh lẫn an cư.

{keywords}
 Nhà phố thương mại Cát Tường Phú Hưng sở hữu sổ hồng riêng từng nền và hạ tầng đã đi vào hoạt động

Những căn nhà phố thương mại Cát Tường Phú Hưng còn tạo điểm nhấn nổi bật với việc thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp của khu đô thị kiểu mẫu khiến giới đầu tư chú ý. Những tiện ích hiện hữu này cũng góp phần gia tăng tính thanh khoản của dự án, tỷ lệ lấp đầy dân cư, là bảo chứng tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư.

Theo đại diện Cát Tường Group, khách hàng sở hữu nhà phố thương mại hay các dòng sản phẩm khác của khu đô thị Cát Tường Phú Hưng được chủ đầu tư hỗ trợ trả góp 0% lãi suất thời gian thanh toán linh hoạt, chỉ với 260 triệu đồng (tương đương 10% giá trị sản phẩm) cho nhà phố xây sẵn, 360 triệu đồng (tương đương 20% giá trị sản phẩm) cho lô đất nền; chiết khấu hấp dẫn lên đến 13%, đồng thời khách hàng còn được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ cho vay đến 70%.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay 3 trâu vàng 9999 trị giá 15 triệu đồng khi mua một sản phẩm hoặc khi mua từ 2 sản phẩm trở lên, cứ mỗi sản phẩm có cơ hội nhận ngay 5 trâu vàng 9999 trị giá 25 triệu đồng, cơ hội nhận ngay những quà tặng từ chương trình bán hàng hấp dẫn như: xe ô tô Kia Cerato 1.6AT Luxury, xe Honda SH125i, gói vật liệu xây dựng 150 triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị khác tại các sự kiện bán hàng hằng tuần.

Thông tin chi tiết liên hệ Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Tinh:

Website: https://cattuongdongxoai.com/

Hotline: 0901 459 428 - 0948 39 39 49

Fanpage: https://www.facebook.com/kimtinhgroup

Văn phòng đại diện: 108 - 110 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Bùi Huy