Diễn giả chương trình là ông Francis Hùng, Tổng giám đốc Fresh View Training & Consulting, đồng thời là một chuyên gia đào tạo và là nhà tư vấn chiến lược kinh doanh tại Mỹ.

Thu nạp kiến thức bổ ích cho công việc

Mục tiêu chương trình huấn luyện “Tuyệt đỉnh kỹ năng kinh doanh” là nhằm nâng cao trình độ, cập nhật kiến thức, kỹ năng mới cho lãnh đạo, nhân viên Uniland, nhất là với những nhân viên làm công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Chương trình xoáy sâu vào các nội dung như dịch vụ bán hàng; thái độ và tác phong chuyên nghiệp trong bán hàng; kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng quản lý thời gian; kỹ năng gọi điện thoại; kỹ năng chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng; kỹ năng trình bày sản phẩm; kỹ năng đàm phán và chốt sale… Đây đều là các nội dung thiết thực, được diễn giả Francis Hùng hệ thống hóa và trình bày một cách mạch lạc, dễ hiểu để người nghe có thể nhanh chóng áp dụng vào thực tế công việc.

{keywords}
Diễn giả Francis Hùng đang trình bày những kỹ năng cần thiết dành cho nhân kinh doanh bất động sản Uniland.

Bên cạnh các nội dung nói trên, chương trình còn dành một thời lượng khá lớn để diễn giả và các nhân viên Uniland cùng giao lưu, mở rộng thêm nhiều nội dung mang tính đặc thù của lĩnh vực bất động sản. Tất cả các nhân viên Uniland đều tỏ ra hào hứng khi được tiếp thu những kiến thức mới mẻ, chuẩn mực từ một trong những diễn giả được giới chuyên môn đánh giá cao trong lĩnh vực đào tạo nhân viên kinh doanh. Nhiều nhân viên còn bất ngờ “ngộ” ra được những thiếu sót dù rất nhỏ nhưng lại khiến cho khách hàng mất đi sự tin tưởng ban đầu và không tiến hành giao dịch nữa.

Trước Uniland, diễn giả Francis Hùng cũng đã tham gia tư vấn kinh doanh và đào tạo nhân viên cho hơn 1.000 doanh nghiệp trên toàn cầu.

Ông Chu Thanh Hải, Tổng giám đốc Uniland cho biết nguồn nhân lực là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Họ là những “đại sứ” giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng, giúp giữ gìn uy tín, hình ảnh của doanh nghiệp trên thị trường. Do vậy, việc đào tạo, nâng tầm kiến thức, kỹ năng cho nhân viên phải nên được ưu tiên và thường xuyên thực hiện. Bởi nếu không thì chính doanh nghiệp đó sẽ lạc hậu so với các đối thủ cạnh tranh và khó có thể phát triển bền vững.

{keywords}
Ông Chu Thanh hải, Tổng giám đốc Uniland, và các nhân viên tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với diễn giả Francis Hùng.

Sản phẩm cần chất lượng, nhân viên cũng phải tốt

Tuy mới tham gia thị trường bất động sản hơn một năm nhưng thương hiệu Uniland đang được đông đảo khách hàng biết đến. Công ty đã phát triển và phân phối thành công nhiều dự án tại Bình Dương và Bình Phước như Mỹ Hài City, New Town 8… Đến nay, Uniland đã có thêm ba đơn vị thành viên với tổng cộng hơn 200 “chiến binh” gắn bó.

Phân khúc chủ lực mà Uniland tập trung là đất nền và nhà phố xây sẵn tại các khu vực đang phát triển mạnh như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, TPHCM... Ông Hải cho biết Uniland đã chuẩn bị sẵn khoảng 3.500 nền đất, trong đó bao gồm 1.100 sản phẩm tại thị xã Thuận An và thị xã Dĩ An; 1.600 sản phẩm tại thị xã Bến Cát và thị xã Tân Uyên (Bình Dương) và 800 sản phẩm tại thành phố Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước). Số sản phẩm này đảm bảo cho Uniland phát triển ổn định trong giai đoạn 2019 - 2020.

{keywords}
Hơn 200 lãnh đạo, nhân viên Uniland chăm chú lắng nghe những kiến thức mới lạ được diễn giả Francis Hùng chia sẻ.

“Đích ngắm của Uniland là trở thành nhà phát triển và phân phối bất động sản chuyên nghiệp. Do vậy, không chỉ chuẩn bị nguồn sản phẩm dồi dào, hiện nay Uniland còn trải thảm đỏ thu hút nhân tài bằng các chính sách lương, thưởng và ưu đãi hấp dẫn. Việc mời diễn giả nổi tiếng như Francis Hùng tham gia chương trình huấn luyện chỉ là một trong nhiều chiến lược mà Uniland đang thực hiện nhằm giúp nhân viên nâng cao hiệu quả công việc. Sắp tới sẽ còn nhiều chương trình hấp dẫn nhằm giúp nhân viên khám phá hết năng lực bản thân và mang lại cho họ cơ hội thăng tiến khi gắn bó với Uniland”, ông Hải chia sẻ.

Trên thực tế, tại Uniland, mỗi nhân viên trước khi gia nhập đều được đào tạo bài bản về văn hóa doanh nghiệp, nắm rõ chiến chiến lược phát triển để tự đề ra cho mình định hướng phù hợp. Trong quá trình công tác, nhân viên còn được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo bổ ích, thiết thực để đảm bảo hiệu quả công việc. Những nhân viên hoạt động tích cực, có đóng góp tốt đều được ghi nhận kịp thời và tưởng thưởng xứng đáng. “Bên cạnh nguồn sản phẩm chất lượng, đây là yếu tố then chốt giúp chúng tôi phát triển rất nhanh trong thời gian vừa qua”, ông Hải khẳng định.

Công ty cổ phần Uniland

Địa chỉ: 9 Ngô Gia Tự, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một

Hotline: 0938 61 61 61 - Website: www.unilandvietnam.com.vn 

Mai Khôi