Càng sát thời điểm bàn giao dự án vào quý II/2018, sức hút của tổ hợp chung cư Seasons Avenue càng lan tỏa và trở thành tâm điểm của thị trường BĐS khu vực Tây Nam Hà Nội với chương trình khuyến mại lên đến hàng tỷ đồng.

{keywords}
 

Thời điểm tốt nhất để mua căn hộ Seasons Avenue

Quý II luôn được xem là thời điểm tăng tốc của thị trường BĐS sau thời gian khá im ắng trong quý I. Chính vì thế, ngay từ khi bắt đầu bước sang tháng 4 nhiều chủ đầu tư đã đẩy mạnh chính sách bán hàng kích cầu ra thị trường. Điển hình như chương trình “4 mùa sành điệu” vừa được CapitaLand - Hoàng Thành tung ra với nhiều ưu đãi “khủng” chưa từng có.

Cụ thể, từ ngày 04/06/2018, khách hàng mua căn hộ Seasons Avenue sẽ được chiết khấu ngay 5% cho lịch thanh toán nhanh, 1,5% cho khách hàng hiện hữu, trả chậm trong 12 tháng với lãi suất 0%. Khách hàng còn có cơ hội sở hữu cặp đôi sành điệu “nhà sang - xe đẹp” trúng xe Vespa Sprint 125cc ABS 2018 trị giá khoảng 80 triệu đồng và nhiều quà tặng điện máy trong các chương trình bốc thăm hàng tháng.

{keywords}
Dự án gồm bốn tòa tháp Xuân - Hạ - Thu - Đông.

Đặc biệt, đối với dòng “Nghỉ dưỡng 5 sao tại nhà” Sonata Premier (S4), khách hàng còn được tận hưởng gói tiện ích 3 năm vui sống - miễn phí toàn bộ phí dịch vụ và tiện ích bao gồm: phí quản lý, phí sử dụng bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, phòng gym, vườn nướng BBQ, phòng karaoke, phòng đa chức năng, nhận voucher siêu thị, café,… tương đương 3% giá trị căn hộ. Tổng ưu đãi tối đa mà khách hàng nhận được là 9,5% giá trị căn hộ và 01 xe Vespa mỗi tháng cùng các phần quà bốc thăm may mắn có giá trị.

Đại diện CapitaLand - Hoàng Thành cho biết: "Hiện nay, hầu hết các tiện ích của dự án đã được hoàn thiện và chúng tôi đang bàn giao những tòa tháp cuối cùng. Số lượng khách hàng quan tâm đến tham quan tăng lên đột biến. Hầu hết khách hàng sau khi khảo sát thực tế đều có ấn tượng rất mạnh với phong cách sống như resort tại đây".

{keywords}
Bể bơi nước nóng bốn mùa theo phong cách nghỉ dưỡng.

Seasons Avenue - điểm nóng BĐS Hà Nội

Theo dự báo của Hội Môi giới bất động sản (BĐS) Việt Nam, trong quý II lượng giao dịch BĐS sẽ tăng cao hơn quý I. Các phân khúc sẽ tăng mạnh nguồn cung, do có sự ra mắt nhiều dự án lớn, nhưng giá bán dự kiến không có sự biến động. Khu vực "Tam giác vàng" thuộc các quận Từ Liêm - Thanh Xuân - Hà Đông sẽ tiếp tục là tâm điểm của nguồn cung trên thị trường căn hộ, đặc biệt là những dự án chuẩn bị đưa vào sử dụng.

Khác biệt với các dự án chung cư trên thị trường, Seasons Avenue mang lại phong cách “nghỉ dưỡng 5 sao tại nhà” với hơn 60 tiện ích hoàn hảo, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt, những tiện ích đẳng cấp vượt trội như khu xông hơi đá nóng, Jewel Box - phòng tiệc Kim Cương nổi trên mặt nước, khu vườn kính, suối Mùa Hạ, bể bơi tràn bờ 600m2 theo tiêu chuẩn Olympic,… là những điểm nhấn cho toàn bộ dự án.

{keywords}
Bể bơi vô cực tràn bờ 600m2 theo tiêu chuẩn Olympic.

Một trong những khách hàng mua căn hộ Seasons Avenue đầu tiên - cô Vũ Hoàng Anh cho biết: "Gắn bó với CapitaLand - Hoàng Thành suốt gần 2 năm, tôi cho rằng đây là một chủ đầu tư lớn và uy tín. Họ đã làm rất tốt những gì đã cam kết với khách hàng. Khi được nhận bàn giao căn hộ tôi rất hài lòng, mọi thứ hoàn chỉnh như cam kết, đến cả khu tiện ích đều rất đầy đủ. Đây là lần đầu tiên tôi mua căn hộ mà may mắn chọn được một chủ đầu tư uy tín, một dự án tốt".

Hiện nay, An Cư và Đất Xanh Miền Bắc là hai đại lý độc quyền phân phối dự án Seasons Avenue và cũng đồng tài trợ 04 xe Vespa cho chương trình đặc biệt này.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu và các chương trình bán hàng để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

- Hotline: 1800 400 088

- Website: www.Seasonsavenue.com.vn

- Fanpage: www.facebook.com/SeasonsAvenueCLHT

Lệ Thanh