Bắt kịp xu hướng mới của thị trường nhà đất Đà Lạt, The Panorama- Đà Lạt nhanh chóng thu hút nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa cùng tiện ích vượt trội.

Khác biệt từ vị trí “vàng”

Được đánh giá là điểm son hài hòa với lối kiến trúc Pháp sang trọng của 13 ngôi biệt thự cổ trên “con đường di sản” độc tôn và trường tồn với thời gian, The Panaroma - Đà Lạt chiếm ưu thế khi tọa lạc ngay khu vực trung tâm của thành phố ngàn hoa.
Vị trí này là nơi giao nhau giữa đường Hoàng Văn Thụ, Quốc lộ 20 và cao tốc Liên Khương, sau lưng là đường Phạm Hồng Thái chạy dọc Đà Lạt. Chính vì vậy, The Panorama - Đà Lạt vừa sở hữu vị trí cửa ngõ và vị thế trung tâm của Đà Lạt, dễ dàng kết nối đến các địa điểm lân cận.

{keywords}

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trên trục đường di sản văn hóa của Đà Lạt

Đặc biệt, với chính sách hạn chế các dự án bất động sản ở khu vực trung tâm và sự eo hẹp của quỹ đất thành phố. The Panorama - Đà Lạt có thể coi là dự án duy nhất có vị thế trung tâm. Điều này khiến dự án nhanh chóng thu hút sự chú ý của thị trường và gia tăng giá trị chỉ trong thời gian ngắn.

Riêng biệt nhờ thiết kế độc đáo, tiện ích vượt trội

Từ lợi thế của vị trí độc tôn này, Công ty CP Đầu tư Phong Vân - chủ đầu tư dự án đã khai sinh một ý tưởng độc đáo có một không hai: thu Đà Lạt vào trong tầm mắt.

“The Panorama - Đà Lạt tọa lạc trên trục di sản kiến trúc Pháp và cảnh quan rừng thông đặc trưng của đô thị Đà Lạt. Vị trí này là nơi duy nhất có thể quan sát toàn bộ cảnh quan thành phố ở góc nhìn 360˚”, Ths. KTS Hồ Viết Vinh, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu CREA, Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM, tự hào chia sẻ về dự án.

{keywords}
Kiến trúc độc đáo đem đến góc nhìn 360 độ toàn cảnh Đà Lạt

Từ đây, du khách dễ dàng tận hưởng nét đẹp kiều diễm của ánh bình minh, hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu sa của buổi hoàng hôn, cũng như ngắm vẻ lung linh huyền diệu của thành phố ngàn hoa khi về đêm.

Khá nổi bật với kiến trúc độc đáo, The Panorama - Đà Lạt mang lại cảm giác tách biệt, yên tĩnh, thư thái. Dự án còn hội tụ tất cả các tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu cho cuộc sống hiện đại với phong cách hoàn toàn khác biệt.

“Thiết kế mở cho phép quan sát tất cả những quan cảnh của núi rừng và các kiến trúc nhấp nhô nép mình bên những hàng thông kỳ vĩ, ví dụ như các công trình di sản kiến trúc nổi bật như: Nhà ga xe hỏa Đà Lạt, Trường Đại học Sư phạm, Viện Nguyên Tử, Chợ Đà Lạt, Khách sạn Palace, Nhà thờ Chánh Toà và các dinh thự sang trọng đều được quan sát cận cảnh và chi tiết nhất. Từ cửa sổ các căn hộ ta có thể phóng tầm nhìn về dãy núi Lang - Bian hùng vĩ và cho phép nhìn ngắm Hồ Xuân Hương và cảnh quan Thành phố Đà Lạt từ trên cao”, ông Vinh cho biết thêm.

{keywords}

Kiến trúc độc đáo, thiết kế sang trọng tại The Panorama - Đà Lạt

Hội tụ những giá trị vượt trội về vị trí, kiến trúc và tiện ích, The Panorama - Đà Lạt không chỉ có giá trị về mặt thương mại, mà còn được xem là một biểu tượng, minh chứng cho một dòng chảy thời gian của thành phố sương mù, có sự giao thoa giữa cũ và mới nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng mà thiên nhiên và lịch sử đã ban tặng. Điều này đã đem đến những giá trị rất riêng biệt cho dự án, đón đầu xu hướng đầu tư mới của bất động sản nghỉ dưỡng - một cơ hội đầu tư ưu việt tại Đà Lạt.

Tổng quan quy mô dự án:
Địa chỉ: 37 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Tp. Đà Lạt
Số tầng: 7 tầng nổi (3 tầng thương mại + 4 tầng căn hộ), 2 tầng hầm
Chỉ có 60 căn hộ
Diện tích: 49m2, 78m2, 87 m2, 252m2
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Phong Vân

Ưu đãi hấp dẫn - số lượng giới hạn
Hotline ‎090 88888 22
http://thepanoramadalat.vn/

Doãn Phong