{keywords}
 

Sôi động ngay từ những phút đầu

Sau khi chào bán trước một số căn đặc biệt và đạt tỷ lệ giao dịch triển vọng, Harmony Square thừa thắng xông lên với việc tổ chức lễ ký kết hợp tác phân phối và Kick-off sales dự án. Tiết mục trống hội Thăng Long mở màn mang không khí tưng bừng và náo nhiệt bao trùm khắp khán phòng.

{keywords}
 

Tại sự kiện, đơn vị phát triển dự án Veracity lần lượt ký kết thỏa thuận hợp tác với bốn đại lý bất động sản uy tín, đó là: Grand Land, Phú Quý Land, Tân Long Land và Cen Land. Sự tham gia của các tên tuổi lớn trong lĩnh vực tư vấn, kinh doanh, môi giới bất động sản đã phần nào chứng minh được tiềm năng to lớn của dự án tâm điểm trên trục phát triển phía Tây.

{keywords}
 

Với chủ đề “New mission - New success (Sứ mệnh mới - Thành công mới), Veracity khẳng định giá trị cốt lõi của dự án sẽ hoàn toàn khác biệt với phần còn lại của thị trường. Đặc biệt vào thời điểm thị trường đang bứt phá sau giai đoạn trầm lắng, sự kiện như một phát pháo sáng tạo hiệu ứng mới mẻ và tích cực với giới đầu tư chuyên nghiệp.

Tâm huyết của đội ngũ phát triển dự án

Trong khuôn khổ sự kiện, Công ty Cổ phần Veracity đã kick-off hơn 200 sales tham dự bằng chương trình đào tạo chuyên sâu, cung cấp thông tin độc quyền, lý giải các cơ hội đầu tư và công bố chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho các cấp đại lý.  

Đại diện Veracity chia sẻ: “Đội ngũ chuyên viên tư vấn và đại lý phân phối là cầu nối quan trọng giữa đơn vị phát triển dự án và khách hàng, đồng thời có tầm ảnh hưởng rất lớn đến giá trị đầu tư và thương mại của dự án”.

Đón nhận sự tin tưởng của đơn vị phát triển dự án, các đại lý phân phối bày tỏ: “Sự kiện hôm nay mang đến cho chúng tôi những ấn tượng đặc biệt, tôi cho rằng điều đó không chỉ đến từ tiềm năng vô hạn của dự án mà còn xuất phát từ cái tâm và cái tầm của Chủ đầu tư, mọi thứ chuyên nghiệp, sáng tạo và nhân văn. Sau những trải nghiệm, chúng tôi đã có thêm động lực và sự tự tin để cùng dự án vượt qua áp lực cạnh tranh của thị trường”.

Harmony Square sẵn sàng đối mặt áp lực cạnh tranh

Nhắm đến một trong những thị trường sôi động bậc nhất của bất động sản thủ đô, Harmony Square đã chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để đối mặt với áp lực cạnh tranh không hề nhỏ. Tâm thế này xuất phát từ những giá trị bền vững mà dự án đã gây dựng trong một thời gian dài, bao gồm: Lợi thế vị trí, hạ tầng đồng bộ, xu hướng phát triển hiện đại, uy tín từ chủ đầu tư và sự đảm bảo về mặt pháp lý.

Được xây dựng trên mặt bằng rộng lớn với tổng diện tích lên tới gần 5,000m2 ngay ngã tư Nguyễn Tuân - Ngụy Như Kon Tum, Harmony Square là một tổng thể phức hợp 32 tầng nổi bao gồm: 04 tầng hầm, 04 tầng khối đế thương mại, một tòa văn phòng và 335 căn hộ trung - cao cấp. Đây là dự án hiếm ở khu vực trung tâm được triển khai theo ba xu hướng hiện đại, đó là: bất động sản xanh, không gian linh hoạt và mô hình phát triển hỗn hợp.

Đi liền với xu thế bền vững và hướng đến nhu cầu ở thực của thị trường, dự án Harmony Square tạo ra hấp lực lớn bởi sự tích hợp nhiều phân khúc căn hộ, từ trung đến cao cấp, đồng thời sở hữu giá bán dễ chịu ngay khu vực quận Thanh Xuân.

Chỉ từ 2,6 tỷ, ước mơ sở hữu dự án bốn mặt tiền trên trục phát triển phía Tây sẽ nằm trong tầm tay. Khách hàng có thể lựa chọn mức chiết khấu hấp dẫn lên tới 3% GTCH hoặc chính sách hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0% trong vòng 12 tháng. Thêm vào đó, mỗi khách hàng sẽ được tặng thêm 1 Iphone 11 Max Pro 64G trị giá 30 triệu đồng và miễn phí dịch vụ đến hết ngày 31/12/2024.

Với quỹ đất gần như là cuối cùng của khu vực quận Thanh Xuân và KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Harmony Square là cơ hội sinh lời sáng giá đối với nhà đầu tư biết vận dụng thời cơ và đón đầu cơ hội.

Thông tin dự án:

Harmony Square - Một sản phẩm được phát triển bởi Veracity

Vị trí: 63 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 078.626.5555

- Đại lý Cen Land: 0829.226.168

- Đại lý Grand Land: 093.556.3883

- Đại lý Phú Quý Land: 097.120.7979

- Đại lý Tân Long Land: 0987.745.745

Lệ Thanh