Thấu hiểu thực tế đó, Verosa Park được Khang Điền kiến tạo để trở thành lựa chọn không thể bỏ qua cho những gia đình thành đạt khi ôm trọn một miền xanh lý tưởng, dẫn dắt phong cách sống gần thiên nhiên đầy cảm hứng.

Không gian sống xanh lý tưởng của cộng đồng tinh hoa

Tách biệt khỏi sự ồn ã của phố thị, Verosa Park với 296 căn nhà liên kế và biệt thự sang trọng tại Quận 9 (kế cận Quận 2) sở hữu vẻ thanh bình hiếm có để chào đón những cư dân yêu thiên nhiên thoáng đãng. Mảng xanh của Verosa Park lên đến 1,6ha trên tổng quy mô 8,1ha, được bố trí thành 3 tầng cây độc đáo, tạo nên một không gian sống đủ đầy hương sắc.

{keywords}
Triết lý thiết kế mang con người về thiên nhiên đã giúp Verosa Park được vinh danh Best Housing Landscape Architectural Design của Vietnam Property Awards 2019

Tầng cao là những thân cây lớn như phượng cổ thụ, xà cừ, lim xẹt cho bóng mát và tạo bầu không khí trong lành suốt 4 mùa. Tầng trung là những gốc kê mỹ, lộc vừng mọc ngang tầm mắt, đến mùa hoa lại đua nở ngát hương, tạo vẻ mỹ quan khắp mọi cung đường. Tầng thấp nhất là những thảm cỏ, hoa nhỏ đảm bảo tính thẩm mỹ cho từng góc phố.

Hai công viên và khu TDTT 10.000m2 tại đây sẽ là những lá phổi xanh thuần khiết nhất cho những cư dân có thói quen đi bộ hít thở không khí trong lành mỗi sáng hay luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe. Đối với người thành đạt, miền sống đầy năng lượng và nguồn cảm hứng tươi mới ấy giúp họ tận hưởng từng phút giây sum họp đáng quý, bù đắp cho những ngày công tác xa nhà.

“Tuyệt tác” đáng sở hữu

Khoác lên mình vẻ sang trọng tinh tế, Verosa Park là nơi mà mỗi thành viên trong gia đình đều mong ngóng trở về sau ngày dài bận rộn. Ở đó có đủ đầy tiện ích hiện đại phục vụ cho nhu cầu giải trí thư giãn cao cấp cho các thế hệ trong mỗi gia đình, như hồ bơi, phòng gym, khu chơi cờ, sân khấu ngoài trời, BBQ, khu tập yoga, sân thể thao đa năng và khu sân chơi trẻ em…

{keywords}
 Verosa Park có chuỗi tiện ích độc đáo cho các gia đình tận hưởng cuộc sống viên mãn

Cộng đồng tinh hoa tại Verosa Park còn hài lòng khi sở hữu những ngôi nhà sang trọng với lối kiến trúc Tân cổ điển đảm bảo vẻ thẩm mỹ trường tồn theo thời gian. Không gian sống lý tưởng đó mang lại sự tự hào cho chủ nhân mỗi khi bạn bè thân hữu hay đối tác đến chơi nhà, nhâm nhi ly rượu vang thượng hạng và cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ cổ quý giá hay say sưa kể về những cú swing ngoạn mục trên sân golf cuối tuần.

Yếu tố đáng giá khác của Verosa Park đến từ vị trí đắc địa, đáp ứng đúng thói quen và nhu cầu di chuyển của người thành đạt.

{keywords}
Verosa Park tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công, P. Phú Hữu, Q.9 (kế cận Q.2), trong quần thể khu dân cư hiện hữu do Khang Điền phát triển như Lucasta, Mega, Merita, đồng thời rất gần với The Venica.

Từ Verosa Park, cư dân chỉ mất 5 phút để đến khu công nghệ cao, TTTM Sense City Quận 9, Đại học Fulbright; 10 - 15 phút về Thủ Thiêm và trung tâm quận 1 thông qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và 15 - 20 phút để sang khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Mỹ. Trong tương lai, cư dân Verosa Park dễ dàng kết nối đến sân bay quốc tế Long Thành trong 30 phút. Ngoài ra, hạ tầng ngoại khu đều đủ đầy với chuỗi tiện ích cao cấp như sân golf, bệnh viện quốc tế, trường quốc tế…

Theo các nhà đầu tư chuyên nghiệp, Verosa Park khác biệt trong mắt khách hàng thành đạt khi vừa thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố nhằm phục vụ cho công việc bận rộn mỗi ngày, vừa đảm bảo không gian sống xanh yên tĩnh và riêng tư cho những phút giây thảnh thơi đáng quý bên gia đình.

Cũng tương tự các dự án trước đây của Khang Điền, Verosa Park có giấy phép xây dựng và văn bản huy động vốn của cơ quan có thẩm quyền trước khi mở bán và bắt đầu thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy chứng nhận nhà ở cho cư dân theo quy định ngay sau khi bàn giao. Toàn bộ nhà và hạ tầng, tiện ích cảnh quan được đầu tư đồng bộ trước khi mở bán.

 

Hotline: 0823 968 368

www.verosapark.com.vn

Kim Phượng