“Căn hộ độc bản” cho những chủ nhân danh giá

Tọa lạc tại số 6, Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội, D’. Palais Louis là nơi giao thoa của vẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển Pháp thế kỷ 17 và 18 và đẳng cấp sống hiện đại của những doanh nhân thành đạt thế kỷ 21.

{keywords}
Đại sảnh đắt giá với vòm trần cao 12,5m của D’. Palais Louis

Dự án được lấy cảm hứng thiết kế từ cung điện Versailles - công trình ghi dấu rõ nét những tinh hoa của nghệ thuật Pháp. Hiện hữu tại trung tâm hành chính mới của Thủ đô Hà Nội, nơi tách biệt với những ồn ào phố thị, dự án sẽ mang đến cho các chủ nhân tương lai sự riêng tư cần thiết mà vẫn thuận tiện để kết nối với những vị trí trọng yếu của thành phố như cầu Nhật Tân, sân bay Nội Bài, Hồ Gươm, Hồ Tây và các khu công nghiệp mới Bắc Ninh, Láng Hòa lạc,… Bên cạnh đó, với vị trí một mặt hướng Hồ Tây và một mặt đối diện hồ Nghĩa Tân, công viên Nghĩa Đô, các chủ nhân căn hộ tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn một không gian sinh thái trong mát từ hồ nước và công viên cây xanh.

{keywords}
Các căn hộ tại D’. Palais Louis được thiết kế tinh tế phù hợp với tính cách của mỗi chủ nhân

Với 4 phong cách nội thất được thiết kế từ những thương hiệu hàng đầu tại Italia, từng cảm xúc của các chủ nhân nơi đây sẽ được chăm sóc và nâng niu một cách trọn vẹn nhất. Đầu tiên có thể kể đến “Căn hộ thanh thoát Bamax” dành cho những khách hàng ưa thích không gian nhẹ nhàng, lãng mạn và sự yên bình và thư thái trong tâm hồn. “Căn hộ đương đại Longhi” là đại diện tiêu biểu cho phong cách Fusion, phù hợp với những khách hàng yêu thích sự trẻ trung, sang trọng và quyền lực. “Căn hộ thanh lịch Giusti Portos” đến từ nhà nội thất thủ công mỹ nghệ lâu đời Italia sẽ mang đến cho các khách hàng những sản phẩm độc đáo, tinh tế đến bất ngờ. Mạnh mẽ, linh hoạt và táo bạo là những nét riêng của “Căn hộ Dragan”. Đây sẽ là nơi thỏa mãn niềm đam mê về khám phá và tìm tòi nghệ thuật hội họa và điêu khắc châu Âu của mỗi nhân danh giá.

{keywords}
Bể bơi 4 mùa được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo

Bên cạnh kiến trúc mang hơi thở châu Âu cổ điển đẳng cấp, trang thiết bị nội thất tinh xảo phù hợp với từng chủ nhân thì các tiện ích đi kèm tại dự án cũng mang đến cho các chủ nhân tại đây những trải nghiệm đáng giá. Bể bơi bốn mùa tại độ cao 120m được thiết kế cổ điển mang phong cách hoàng gia sang trọng và được trang trí cầu kỳ với các bức tượng đá xung quanh sẽ tạo nên một tác phẩm độc đáo giúp chủ nhân căn hộ đắm mình thư giãn sau những ngày bộn bề trong công việc. VVIP Club với diện tích hơn 400m2 được bày trí theo phong cách Hoàng gia Châu Âu pha lẫn kiến trúc Ả Rập - Ba Tư sẽ là điểm đến lý tưởng cho những cuộc gặp mặt bạn quý hay đối tác làm ăn quan trọng.

Nơi quy tụ doanh nhân thành đạt

242 căn hộ tại D’. Palais Louis giống như 242 “kiệt tác nghệ thuật” được thiết kế đo ni đóng giầy dành riêng cho mỗi chủ nhân tinh tế. Khi dự án được đi vào hoạt động, nơi đây hứa hẹn trở thành nơi hội tụ của những doanh nhân thành đạt, những người có địa vị trong xã hội. Tại đây, ngay chính trong khuôn viên của dự án sẽ hình thành nên một cộng đồng cư dân tinh hoa, những người ưu tú - một câu lạc bộ của những doanh nhân thành đạt.

Đây không chỉ là nơi để các chủ nhân danh giá - những doanh nhân thành đạt cùng nhau chia sẻ sở thích chung về nghệ thuật, phong cách sống đẳng cấp mà còn là nơi để giao lưu, gắn kết, mở ra các cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh ngay trong chính nơi mình sinh sống.

Từ ngày 8/6/2019,Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ chính thức mở cửa dự án để chào đón các chủ nhân tương lai tới trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp 6* như gym, spa, sauna, nhà hàng... ngay tại chính Tòa nhà.

D’. Palais Louis - “Kiệt tác vượt thời gian”

Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 08 3333 6666

Website: www.dpalaislouis.vn

Doãn Phong