Xuất hiện tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 lần thứ I, bộ sofa tân cổ điển French Climbing Roses được coi là “Bộ sofa tân cổ điển nhập khẩu lớn nhất Việt Nam” bởi chiều dài và cân nặng “khủng” cùng những hoa văn điêu khắc tinh tế.

{keywords}

Tham dự sự kiện Vietbuild như một hoạt động thường niên, tại Triển lãm Vietbuild năm nay, Nội thất Gia khánh - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp, tiếp tục làm hài lòng khách hàng và người tham quan với “Bộ Sofa tân cổ điển nhập khẩu lớn nhất Việt Nam” mang tên French Climbing Roses (Những đóa Hồng leo).

{keywords} 

Bộ sofa tân cổ điển nổi bật giữa gian hàng của Nội Thất Gia Khánh

Với cân nặng gần 01 tấn, chiều dài băng lớn nhất lên đến 3.5m, được chế tác từ hàng chục khối gỗ Đỏ quý hiếm, nhập khẩu từ Malaysia và da bò Tót Tây Nha nguyên tấm, bộ sofa French Climbing Roses đã soán ngôi trở thành “Bộ sofa tân cổ điển nhập khẩu lớn nhất Việt Nam".

{keywords}

Không chỉ gây chú ý bởi chất liệu quý hiếm, đắt đỏ, bộ sofa còn gây ấn tượng mạnh bởi những chi tiết chạm khắc thủ công tinh tế, xuất thần. Lấy ý tưởng từ những đóa Hồng leo trứ danh nước Pháp, dưới bàn tay điêu luyện của những nghệ nhân Châu Âu, hàng trăm đóa Hồng đã được lột tả mềm mại, tinh tế đến từng chi tiết. Bộ sofa không đơn thuần chỉ là một sản phẩm nội thất đẹp hoàn mỹ mà còn là một kiệt tác của nghệ thuật điêu khắc, chạm trổ.

{keywords} 

Hoa hậu Ngọc Hân ghé thăm gian hàng của Nội Thất Gia Khánh

Ngoài ra, bộ sofa cũng là một trong những “Con Át chủ bài” trong bộ sưu tập các sản phẩm Tân cổ điển mà nội thất Gia Khánh sắp tung ra thị trường.

{keywords} 

Hoa hậu Ngọc Hân nhờ CEO Gia Khánh tư vấn thêm về một số đồ nội thất

Được biết, đây cũng là một chiến lược mới trong định hướng phát triển kinh doanh của Nội thất Gia Khánh, ngoài việc cung cấp các sản phẩm nội thất hiện đại cho gia đình, chung cư,… sẽ tập chung phát triển, cung cấp các sản phẩm nội thất tân cổ điển cao cấp bậc nhất cho các lâu đài, biệt thự, penthouse,…

Nội thất Gia Khánh - Siêu thị nội thất nhập khẩu hàng đầu Việt Nam (noithatgiakhanh.com), với hệ thống showroom rộng hơn 3000m2 trưng bày phong phú các sản phẩm nội thất nhật khẩu cao cấp như: nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nội thất trẻ em, với đa dạng phong cách : hiện đại, tân cổ điển, phong cách Pháp, Hàn Quốc…vô cùng sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với các biệt thự, lâu đài sang trọng…

Các sản phẩm nội thất của Gia Khánh được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới, luôn đa dạng mẫu mã, sang trọng trong từng thiết kế và thể hiện được đẳng cấp, phong cách sống của khách hàng.

PV.