Với các tiện ích vượt trội cùng ưu đãi hấp dẫn, Vinhomes Dragon Bay đang thu hút nhiều nhà đầu tư và trở thành tâm điểm bất động sản Hạ Long. Các cư dân đều vô cùng háo hức khi sở hữu nhà ở Vinhomes Dragon Bay.

Sở hữu nhà phố thương mại (NPTM) tất cả trong một ở Vinhomes Dragon Bay

Hầu hết nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay đã tìm được chủ nhân, nhiều gia đình đã chuẩn bị chuyển đến sinh sống tại nơi đáng sống bậc nhất Quảng Ninh. Vinhomes Dragon Bay còn là nơi mang lại cơ hội phát triển thương mại lớn cũng như hứa hẹn là khu đô thị sôi động và sầm uất trong tương lai.

Ông Lê Cương, một trong những cư dân đầu tiên ở Vinhomes Dragon Bay, chia sẻ: “Từ lúc chuyển đến đây tôi nhìn thấy sự thay đổi từng ngày của khu đô thị, hệ thống tiện ích đang dần được hoàn thiện giúp các thành viên trong gia đình tôi có thể lựa chọn không gian vui chơi đa dạng ngay dưới nhà mà chẳng cần đi đâu xa. Đặc biệt, khu tôi sống ngày càng trở nên sầm uất khi mỗi ngày còn được chào đón thêm nhiều hàng xóm mới”.

{keywords}

Ông Lê Cương, chủ sở hữu căn MG4-03 Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay

Một chủ nhân tại Vinhomes Dragon Bay cũng cho biết: “Tôi cảm thấy mình rất may mắn vì đã đưa ra quyết định khi mua nhà ở đây. Gia đình tôi được hưởng thụ cuộc sống ở một tầm cao hơn, chưa kể với những ưu điểm thuận lợi, cơ hội kinh doanh ở đây rất tiềm năng”.

{keywords}

Quảng trường trung tâm - nơi tập trung các hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm.

Khi mua nhà, ai cũng muốn có một ngôi nhà trong mơ với không gian sống tuyệt vời, trong lành, đầy đủ tiện ích, Vinhomes Dragon Bay đã đáp ứng được tất cả điều đó và mang lại sự hài lòng, ưng ý dành cho khách hàng. Với các tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao cùng các công viên xanh, phố đi bộ trong lành, con đường ven biển đẹp nhất Việt Nam... tất cả tạo nên sự sự tiện nghi, thoải mái bậc nhất cho các cư dân.

{keywords}

Vinhomes Dragon Bay mang đến cuộc sống đậm phong cách resort dành cho cư dân

Nằm ở vị trí đắc địa, thuận lợi giao thương kinh tế, hành chính, Vinhomes Dragon Bay chắc chắn trở thành khu đô thị sôi động, tấp nập giúp cư dân vừa có thể có một nơi ở lý tưởng, vừa có thể kinh doanh thuận lợi ngay tại gia.

Cơ hội cuối cùng sở hữu Vinhomes Dragon Bay

Theo thông tin từ đại diện ban quản lý Khu đô thị, hiện nay chỉ còn những cơ hội cuối cùng để sở hữu tại Vinhomes Dragon Bay khi số lượng NPTM còn lại rất có hạn. Không chỉ vậy hàng loạt chương trình bán hàng hấp dẫn cũng khiến khả năng sở hữu một phần của khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Hạ Long ngày càng khó nếu không nhanh chân.

Với tâm huyết mang đến cho khách hàng bộ đôi “nhà sang, xe vàng”, một cuộc sống xứng tầm khi sở hữu NPTM tại Vinhomes Dragon Bay, Vingroup mang đến cơ hội vàng qua chương trình bốc thăm trúng thưởng “Nhận nhà sang, rước xe vàng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 5.3 tỷ đồng.

Theo đó, mỗi khách hàng khi mua NPTM và đáp ứng đủ điều kiện sẽ nhận được phiếu tham gia bốc thăm. Thông qua chương trình này, thêm một lần nữa, Vingroup khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng cư dân tiếp tục xây dựng Vinhomes Dragon Bay thành khu đô thị đáng sống bậc nhất Quảng Ninh.

{keywords}

Giải thưởng chương trình “Dragon Bay chào hè” có giá trị lên tới 5.3 tỷ đồng

Cũng trong tháng 6/2017, Chủ đầu tư công bố chính sách ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi sở hữu NPTM tại Vinhomes Dragon Bay.

Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 65%, lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 36 tháng. Trường hợp khách thuê lại của chủ nhà, ký hợp đồng thuê từ 1/6 - 31/7/2017 và cam kết khai trương gian hàng trước 1/9/2017, sẽ được miễn tiền thuê nhà trong vòng 1 năm (tương đương 5% giá trị nhà trước thuế). Số tiền này sẽ được chủ đầu tư thanh toán trực tiếp cho chủ nhà.

Khách hàng đăng ký về ở sớm trước 1/12/2017 và nộp đơn đăng ký hoàn thiện trước 30/7/1017 (không vay vốn ngân hàng, không tham gia Chương trình cam kết cho thuê) sẽ được giảm 15% (chiết khấu không vay) tính trên giá bán trước VAT; nhận gói hoàn thiện nội thất tương đương 5% tổng giá trị NPTM trước VAT sau khi trừ đi gói chiết khấu không vay (hoặc cấn trừ vào đợt thanh toán lần 3); nhận gói quà tặng tân gia (trong vòng 7 ngày ngay khi ký biên bản nghiệm thu hoàn thiện nhà) là Voucher Vingroup Card thời hạn 1 năm, tương đương 5% tổng giá trị NPTM trước VAT sau khi trừ đi gói hỗ trợ thanh toán sớm.

Thuý Ngà