Những chậu cây nhỏ và nhiều màu sắc là xu hướng mới nhất trong năm nay được các bà nội trợ săn lùng.

1. Hộp trồng cây "Ngày mưa"

{keywords}

Để tưới nước cho cây đượctrồng trong các chậu treo tường đáng yêu, bạn hãy 'tạo mưa trong nhà'. Đổ nước vào các đám mây và 'giọt mưa' sẽ rơi xuống những chậu cây phía dưới. Cây được tưới bằng cách này sẽ có bộ rễ ổn định hơn là tưới nước trực tiếp từ cốc hoặc chai.

2. Chậu cây động vật

{keywords}

{keywords}

Một cửa hàng bán đồ nội thất online đã thu gom những món đồ chơi trẻ em cũ bằng nhựa và cao su. Sau đó, họ lau chùi và sơn màu mới rực rỡ. Những chú hà mã, tê giác, thằn lằn, rùa và sư tử,...nay trở thành chậu cây xinh xắn.

3. Chậu cây hình khối

{keywords}

Chậu cây dễ thương này được nhào nặn từ đất sét trắng rồi sau đó cho vào lò nướng. Những chậu cây trắng có hình thù khác nhau nhưng bán chạy nhất là những ngôi nhà cây xinh xắn.

4. Giá để đĩa tưới cây

{keywords}

Tại sao không phải kết hợp chậu trồng cây với giá đựng đĩa thông minh để không bị lãng phí nước sạch? Thiết kế thông minh này, ngay từ lần đầu tiên ra mắt, đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người tiêu dùng. Chiếc giá lưu động, được lắp đặt một chậu cây nhỏ ở phía đầu. Khi xếp đĩa, nước sẽ chảy xuống máng để vào tưới cây.

5. Bể cây

{keywords}

Chìa khóa để khu vườn này hoạt động là những chú cá vàng sống ngay dưới nó, tạo ra một hệ sinh thái cộng sinh giúp thực vật như húng quế, bạc hà, rau bina và rau xanh bé phát triển mạnh. Các rễ cây làm sạch nước, trong khi các chất thải của cá có tác dụng như phân bón.

6. Chuồng cây

{keywords}

Nhiều người chủ thường hay than phiền về thiết kế nhàm chán và không đẹp mắt của những chiếc chuồng chó mèo trong nhà. Công ty thiết kế của Pháp đã mang đến một giải pháp tuyệt vời khi cho những con thú cưng ngủ với chậu cây trên đầu.

7. Chậu cây treo ngược

{keywords}

Những chậu cây lơ lửng của Boskle khuyến khích các gia đình trồng cây xanh bằng cách sử dụng một hồ chứa đặc biệt để đưa nước và chất dinh dưỡng đến được với rễ cây, chống khỏi sự bốc hơi và thoát hơi nước. Thiết kế treo ngược cũng giải phóng không gian sàn, tiết kiệm diện tích cho nhà ở.

8. Chậu cây kép treo hàng rào

{keywords}

Thiết kế chậu kép sử dụng nam châm để ghép hai cây lại với nhau ở hai bên hàng rào mỏng.

9. Chậu đứng

{keywords}

Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng cắt bỏ hẹ, lá mùi tây hoặc bất kỳ loại thảo mộc khác trực tiếp từ chậu cây đứng trong bếp. Công ty của Thụy Sĩ còn bán kèm cả kéo.

Theo Thạch Thảo (Khám phá)